Các Sản Phẩm Từ Hồng Sâm Hàn Quốc Có Mặt Tại Việt Nam

nam_tdd7

New member
User ID
130832
Tham gia
22 Tháng mười hai 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Cùng tác giả
Hồng Sâm Hàn Quốc từ rất lâu đã được tin dùng bởi những tác dụng "thần kỳ" đối với sức khỏe mà nó mang lại. Hồng sâm Hàn Quốc có nhiều tác dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bồi bổ sức khỏe.

Để hiểu rõ hơn về các sản phẩm và tác dụng của hồng sâm Hàn Quốc mời bạn tham khảo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

images_011.jpg


Mặc dù trên thị trường có nhiều loại Hồng sâm Hàn Quốc khác nhau, nhưng Hồng sâm Hàn Quốc vẫn thường được làm từ nhưng củ Sâm tươi 6 năm tuổi. Nhân sâm Hàn Quốc tròn 6 năm là loại chứa giá trị dược tính cao nhất và cũng hội tụ đầy đủ các thành phần quan trọng nhất, nếu để hơn 6 năm tuổi, thành phần dưỡng chất giảm đi rất nhiều. Không chỉ vậy, Hồng sâm Hàn Quốc còn làm tăng thêm những dược tính của Sâm. Hồng sâm Hàn Quốc được dùng với mục đích giúp bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, phòng bệnh, hỗ trợ điều trị bệnh.
Trên thị trường Việt hiện nay, có rất nhiều loại Hồng sâm Hàn Quốc phù hợp với từng đối tượng người dùng, nên người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sức khỏe và mong muốn của mình.
Các Sản Phẩm Từ Hồng Sâm Hàn Quốc Có Mặt Tại Việt Nam

Tiêu biểu là các sản phẩm như: Hồng sâm Hàn Quốc khô nguyên củ, Cao Hồng sâm, nước Hồng sâm, trà Hồng sâm, Hồng sâm tẩm mật ong thái lát, viên nang bột Hồng sâm, kẹo Hồng sâm… Đặc điểm cụ thể của các loại này như sau:
– Hồng sâm Hàn Quốc khô nguyên củ 6 năm tuổi: Được sản xuất từ những củ Sâm tươi Hàn Quốc 6 năm có chất lượng tốt nhất, nên là sản phẩm cao cấp nhất, đóng trong hộp thiết hút chân không.

– Cao Hồng sâm, nước Hồng sâm cô đặc 6 năm tuổi: Được chế biến dưới dạng cao công đăng với 65% hàm lượng khô, nguyên chất hoàn toàn.

– Nước nước Hồng sâm Hàn Quốc nguyên chất 6 năm: Là Hồng sâm dạng nước, thường dùng mỗi ngày một gói và rất dễ hấp thụ.

– Hồng sâm thái lát tẩm mật ong 6 năm: Gồm 51% là Hồng sâm và 49% là mật ong Hàn Quốc.

– Hồng sâm Hàn Quốc nguyên củ tẩm mật ong

– Bột Hồng sâm dạng viên nhộng.

– Hồng sâm hàn quốc viên nén.

– Hồng sâm bột 6 năm tuổi: Dưới dạng bột và từ hồng sâm khô nguyên chất.

– Trà Hồng sâm: Dạng trà hòa tan, được đóng thành gói nhỏ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom