Nâng Mũi Bằng Chỉ Chiếm Thế Thượng Phong Trong Các Xu Hướng Làm Đẹp Dịp Đầu Năm

letrucphuonganh

New member
User ID
117047
Tham gia
27 Tháng tư 2016
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Bạn đang mê mẩn những chiếc mũi đúng chuẩn S-line của các sao Hàn, nhưng còn e ngại vì sợ biến chứng của phẫu thuật để lại thì giờ đây với phương pháp nâng mũi bằng chỉ hiện đại và an toàn được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, bạn sẽ dễ dàng để sở hữu chiếc mũi đúng chuẩn S-line như mong muốn.
cach-lam-dep-mui-tu-nhien-don-gian-ma-hieu-qua-1.png

Chiếc mũi cao thanh tú tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ
Nâng mũi bằng chỉ là gì?
Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp tạo hình dáng mũi giúp mũi cao thon tự nhiên bằng một bó chỉ hoặc bó sợi collagen để đơm cấy vào mô mũi thông qua một dụng cụ chuyên dụng đặc biệt. Các sợi chỉ với tác dụng co kéo, dễ định hình sẽ ngay lập tức tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi, làm săn gọn lại cánh mũi to, thu gọn đầu mũi lớn và đặc biệt là nâng đỡ vùng mô da giúp sống mũi cao thon đúng chuẩn S-line. Sợi chỉ sau khi được cấy vào vùng mũi sẽ ở vị trí cố định, không di chuyển nên không gây ra bất cứ phản ứng phụ hay biến chứng nào sau khi thực hiện.

nang-mui-bang-chi-chiem-the-thuong-phong-trong-cac-xu-huong-lam-dep-dip-dau-nam-1-520x300.jpg

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ
Vì sao nên lựa chọn nâng mũi bằng chỉ?
Hiện nay, nâng mũi bằng chỉ không những được phái đẹp yêu thích mà đến cả phái mạnh cũng cực kỳ yêu thích vì những ưu điểm nổi bật mà phương pháp này đem lại. Với điểm mạnh là phương pháp không phẫu thuật nên khi thực hiện sẽ không gây đau đớn, không để lại sẹo, không gây biến chứng, đặc biệt chỉ khoảng 30 - 45 phút thực hiện bạn sẽ có ngay một chiếc mũi cao thon tự nhiên đúng chuẩn S-line thời thượng.

Ngoài ra, đối với phương pháp nâng mũi bằng chỉ bạn không cần phải kiêng khem cũng như không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Chính vì thế, nâng mũi bằng chỉ quả là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn cải thiện tình trạng mũi thấp nhưng e ngại việc can thiệp dao kéo.

Nâng mũi bằng chỉ đẹp và an toàn tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury
Nâng mũi bằng chỉ được chuyển giao từ công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc nên còn mới mẻ cũng như chưa được biết đến nhiều trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury tự hào là nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao luôn nghiên cứu và cập nhật xu hướng làm đẹp mới, an toàn và hiệu quả. Dencos Luxury sở hữu công nghệ nâng mũi bằng chỉ với nhiều ưu điểm không đụng chạm dao kéo, không gây đau đớn, không biến chứng và không để lại sẹo, bên cạnh đó, thời gian thực hiện nâng mũi bằng chỉ cũng cực kỳ nhanh chóng, đồng thời không mất thời gian nghỉ dưỡng như các phương pháp phẫu thuật nâng mũi truyền thống trước đây.

nang-mui-bang-chi-chiem-the-thuong-phong-trong-cac-xu-huong-lam-dep-dip-dau-nam-2.jpg-520x300.jpg

Dencos Luxury với đội ngũ bác sỹ giỏi, tận tâm
Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury được đánh giá là nơi nâng mũi bằng chỉ đẹp và an toàn, đội ngũ bác sĩ đều được cấp chứng chỉ hành nghề cùng quá trình tu nghiệp ở nước ngoài như: Hàn Quốc, Mỹ… Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cũng được đầu tư theo tiêu chuẩn 5 sao, không ngừng cập nhật và chuyển giao những công nghệ tối tân cho lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và nâng mũi bằng chỉ nói riêng, nhằm đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất trong quá trình điều trị.
 

ThuyTron

New member
User ID
89774
Tham gia
12 Tháng sáu 2015
Bài viết
97
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
chi phí nâng mũi bằng chỉ giờ khoảng bao nhiêu nhỉ??
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom