Giảm Acid Uric Là Yếu Tố Quyết Định Trong Điều Trị Bệnh Gút

tambinh

New member
User ID
113298
Tham gia
14 Tháng ba 2016
Bài viết
132
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
5
Bệnh gút hay còn gọi là Thống phong là một căn bệnh do rối loạn chuyển hóa chất purin dẫn đến nồng độ acid uric trong máu tăng cao mà nguyên nhân chủ yếu là do ăn nhiều thức ăn chứa purin như: thịt bò, cá, tôm, cua, phủ tạng động vật, uống nhiều rượu bia… Trong điều trị bệnh gút thì việc quan trọng nhất là làm giảm acid uric trong máu.

Xem thêm: chỉ số acid uric

chuabenhgout.net/tang-acid-uric-co-phai-bi-benh-gout-khong-_673.html

Thông thường thì acid uric được lọc qua thận để thải ra ngoài nước tiểu. Khi cơ thể có sự rối loạn chuyển hóa tạo ra quá nhiều acid uric hay do khả năng đào thải acid uric qua thận bị suy giảm hoặc kết hợp cả hai lý do trên dẫn đến acid uric trong máu tăng cao. Acid uric sẽ lắng đọng dạng tinh thể urat ở các khớp xương gây ra tình trạng viêm khớp hay còn gọi là cơn đau gút.

Khi mới bị gút, người bệnh thường có biểu hiện là các khớp ngón chân cái, khớp bàn tay đau đột ngột vào ban đêm sau chuyển sang mãn tính gây sưng đau, nhức nhối ở nhiều khớp nhỏ khiến người bệnh vận động khó khăn. Bệnh thường tái đi tái lại nhiều lần gây ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe của người bệnh. Vì thế, khi mới bị bệnh gút, bạn nên thường xuyên đi kiểm tra chức năng thận cũng như xét nghiệm acid uric để có hướng điều trị thích hợp.

Lựa chọn giải pháp chua benh gut bằng Tây y rất cần thiết để cắt các cơn viêm cấp của gút. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân lo ngại về các tác dụng phụ mà các thuốc này gây ra nên đã tìm đến các sản phẩm được bào chế từ thảo dược.

Tham khảo: vị thuốc chữa bệnh gút đơn giản từ đậu xanh

chuabenhgout.net/dau-xanh-thuc-pham-tuyet-voi-tri-benh-gut_638.html

Để giúp người bệnh vơi đi nỗi lo bệnh gút, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã sản xuất ra TPCN Viên Gout Tâm Bình được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên như: Cao lá sói rừng, Cao hy thiêm, Tỳ giải, Cốt khí củ, Mã tiền chế, Đương quy, Độc hoạt, Thổ phục linh, Ngưu tất, Đỗ trọng, giúp chống viêm, làm giảm đau nhức, tăng cường chuyển hóa, lợi tiểu, giúp đào thải acid uric trong máu, làm giảm sưng, đau nhức khớp ngón chân, bàn chân do gút. Mặt khác, giúp tăng cường bồi bổ cơ thể, làm tăng chức năng hoạt động của gan thận để ngăn ngừa bệnh tái phát, cải thiện tình trạng sức khỏe. Sản phẩm này có thể sử dụng lâu dài mà không gây ra tác dụng phụ do có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, giá thành phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người dân.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và được tư vấn kỹ hơn về bệnh gút, quý vị có thể gọi theo số: 043.734.5600.

Sản phẩm TPCN Viên Gout Tâm Bình hiện đang được bày bán tại các Nhà thuốc trên toàn quốc với giá: 160.000đ/hộp (Hộp 60 viên nang).
 
User ID
134780
Tham gia
11 Tháng ba 2017
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
giảm acid uric rất tốt cho người bệnh guot, muốn vậy thì mọi người nên chú ý đến chế độ ăn kiêng nữa đi nhé. ĂN kiêng các thức ăn chứa loại acid này để bệnh tiến triển theo hướng tốt nhất.
 

tambinh

New member
User ID
113298
Tham gia
14 Tháng ba 2016
Bài viết
132
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
5
cam on ban da doc bai viet nhe,
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom