Những Ai Hay Bị Bệnh Gút

tambinh

New member
User ID
113298
Tham gia
14 Tháng ba 2016
Bài viết
132
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
5
Bệnh gút thường gặp ở nam giới (trên 95%), gặp nhiều ở những người béo mập, việc chữa bệnh gút thường kéo dài theo thời gian. Độ tuổi thường mắc bệnh gút là từ 40 đến 60 với những người có cuộc sống vật chất sung túc, dư thừa dinh dưỡng. Vì hai đặc điểm này mà người giàu, đặc biệt là những người đàn ông to béo hay các vị có chức sắc trong xã hội thường có nguy cơ bị bệnh gút cao hơn.

Xem thêm: THUOC CHUA BENH GUT

chuabenhgout.net/dau-xanh-thuc-pham-tuyet-voi-tri-benh-gut_638.html

Người giàu dễ bị gút

Nói người giàu dễ bị bệnh gút bởi người giàu có điều kiện kinh tế dư giả nên có điều kiện ăn thịt cá, sơn hào hải vị nhiều hơn người nghèo, ăn cũng thường xuyên và nhiều chất hơn. Những thực phẩm giàu đạm, bổ béo này có chứa nhiều các nhân purin là nguồn gốc tạo ra axit uric, nguyên nhân chính gây bệnh gút.

Mặt khác, bệnh gút còn là một dạng viêm khớp do rối loạn chuyển hóa nên những người bị thừa cân, béo phì hoặc mắc một trong số các bệnh như: Xơ vữa động mạch, rối loạn chuyển hóa mỡ, tiểu đường, rối loạn lipid máu, cao huyết áp, bệnh mạch vành… dễ mắc thêm bệnh gút.

Tham khảo: THUOC NAM CHUA BENH GUT

chuabenhgout.net/thuoc-nam.html

Ăn uống thiếu khoa học

Hiện nay, không chỉ người giàu mà rất nhiều người không giàu và người nghèo cũng bị bệnh này. Vậy nguyên nhân do đâu? Theo kết quả khảo sát của chúng tôi, ngoài nguyên nhân là bệnh tự miễn thì một trong những nguyên nhân quan trọng gây bệnh gút là do chế độ ăn uống chưa khoa học.

Nhiều người do chủ quan thường ăn uống theo sở thích chứ không quan tâm đến việc ăn uống như thế nào để giữ gìn sức khỏe. Khi bước vào tuổi 40, chức năng thải lọc của gan thận bắt đầu suy giảm, nếu mọi người không có ý thức kiểm soát trong ăn uống, tính toán tỉ lệ dinh dưỡng hợp lý và ăn uống không lành mạnh, ăn ít chất xơ và ăn quá nhiều chất bổ béo, uống nhiều bia rượu thì nguy cơ mắc bệnh gút cao hơn rất nhiều.

Đặc biệt là đối tượng nam giới, những món ăn làm đồ nhậu khoải khẩu thường là: lòng lợn, tràng hoặc tim cật lợn, thịt chó, hải sản, thú rừng… Đó đều là những món ăn quá nhiều đạm, khi được kết hợp nhâm nhi cùng rượu hoặc bia thì tác hại sẽ khôn lường.

Đàn ông nhiều người có thú vui ăn nhậu nhưng nhiều người không thích vẫn phải nhậu. Đó là do công việc, do liên hoan, hội họp phải tiếp đãi khách mời, đối tác nên không thể không tiệc tùng, bia rượu. Vì vậy, như đã nói ở trên, 95% những người bị bệnh gút là đàn ông.

Tham khảo thêm tại: chuabenhgout.net
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom