Mẹo Trị Hôi Chân Trực Tiếp

nguyentram

New member
User ID
128775
Tham gia
12 Tháng mười một 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Mẹo trị hôi chân trực tiếp
Hôi chân là một loại bệnh làm cho rất nhiều người khó chịu vì nó, nó làm khó chịu không những cho người mắc phải mà nó còn làm khó chịu cho cả những người xung quanh. Đây là hiện tượng do tuyến mồ hôi bài tiết quá nhiều làm cho chân chúng ta bị ẩm ướt, tạo ra môi trường cho vi khuẩn phát triển dẫn đến mùi hôi khó chịu. Người nào bị hôi chân thường cảm thấy mất tự tin khi hoạt động và tạo mùi khó chịu cho người bên cạnh. Dưới đây là cách khử mùi hôi chân và giày dép hiệu quả mà tác giả sưu tầm xin chia sẻ cho các bạn.

1. Dùng nước ấm + 1 ít muối hạt + Gừng giã nhỏ và ngâm chân vào đó khoảng 30′. Làm việc này hằng ngày trước khi ngủ sẽ giúp bạn trị hôi chân tận gốc và nó còn giúp bạn có 1 giấc ngủ ngon, thoải mái, dễ chịu.

2. Sử dụng một củ cải trắng, làm sạch cắt lát đun sôi với 1 lít nước và 1 chút muối. Để nguội rồi ngâm chân vào khoảng 30′ hằng ngày sẽ cũng giúp bạn trị mùi hôi chân một cách hiệu quả.

3. Lá chè xanh vò nát đun sôi với nước, pha thêm 1 chút nước lạnh sau đó ngâm chân vào sẽ có tác dụng bài trừ độc tố trong cơ thể, vừa trị được mùi hôi của chân.

4. Lá sung vò nát đun sôi với nước. Ngày ngâm chân vào nước đó khoảng 2-3 lần/ngày. Ngâm trong vòng 4-5 ngày sẽ có tác dụng.

5. Dùng 5 củ tỏi giã nát, hòa vào nước ấm. Ngâm chân từ 2-3 lần/tuần sẽ có tác dụng khử mùi hôi chân hiệu quả rất tốt.

6.Dùng chanh tười thoa vào chân, để khoảng 15′ sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện hằng ngày sẽ giúp chân khô ráo và hết hôi.

Nguồn:meovat9.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom