Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Nên Kiêng Gì Và Cách Chăm Sóc

xuxitin

New member
User ID
122389
Tham gia
15 Tháng bảy 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
hiện tại, “phẫu thuật cắt bao quy đầu” không còn xa bất thường khi tỉ lệ nam đi quá trình cắt bỏ bao quy đầu ngày càng gia tăng tại nhiều quốc gia, bao gồm cả ở Việt phái mạnh. Điều đáng ngạc nhiên là nam giới thường không chú tâm tới thao tác vệ sinh sau đây khi tiểu phẫu. Đặc biệt khi có những lượng nhỏ người bệnh do chủ quan đã làm tổn thương cậu nhỏ và phải gặp nhân viên y tế nhằm chữa trị lại. để giúp mọi người có thể chủ động trong việc tư vấn vết thương cắt bỏ bao quy đầu của chính mình, sau chuyên gia chuyên khoa phòng khám nam khoa thiên tâm sẽ giúp bạn tham khảo chế độ ăn uống và phương thức hỗ trợ. rõ rệt thế nào bạn có thể nghiên cứu ngay dưới đây nhé.

dưới đây khi loại bỏ bao quy đầu cần làm gì?
Sau khi cắt bao quy đầu nên ăn gì, kiêng gì

Ẳn mướp đắng: Mướp đắng là thực phẩm có tính hàn, giúp thanh nhiệt và làm lành nhanh chóng. bởi đó phái nam sau khi tiểu phẫu bao quy đầu nên tăng cường ăn những món ăn có nguyên liệu từ mướp đắng như canh mướp đắng, mướp đắng xào thịt, lòng gà hoặc có thể ăn sống mướp đắng cũng rất điểm mạnh.

Rau diếp: Được xem là một loại kháng sinh tự nhiên có tác dụng kiềm chế truyền vi khuẩn, thúc đẩy thời gian phục hồi tổn thương nên hết sức tốt cho đàn ông mới đi cắt bỏ bao quy đầu. người có bệnh có thể ăn sống rau diếp cá hoặc ép thành nước rồi cho thêm một số hạt muối nhằm dễ uống hơn.

Thực phẩm giàu protein: nam giới mới loại bỏ bao quy đầu xong nên ăn nhiều thực phẩm giàu Protein như thịt lợn, trứng, sữa… vì Protein giúp thúc thải sự hình thành da non. Đặc biệt trong thời kỳ này người mắc bệnh nên ăn nhiều thịt lợn vì đây là căn thịt cực kỳ lành tính, không gây phản ứng với vết mổ.

Nghệ: Chúng ta đều biết nghệ là một vị thuốc tự nhiên rất là tốt, những người mới loại bỏ bao quy đầu nên ăn nhiều nghệ hoặc bôi trực tiếp nghệ tươi lên tổn thương sẽ có công dụng kháng khuẩn, làm lành thương tổn, không nhằm lại sẹo. Thịt lợn kho nghệ là món ăn vừa bổ dưỡng lại vừa ngon mà nam giới có thể chế biến trong trường hợp này.

những loại hoa quả, rau tươi: Như rau họ cải, rau ngót, bí đao, mùng tơi, lê, táo… Đây là những căn thực phẩm giàu chất xơ giúp vết thương sớm lành hơn. Cùng với đó trong quá trình này người mắc bệnh cũng nên kiêng một vài thực phẩm như đồ tanh, đồ ăn cay nóng, rau muống, thịt gà, đồ nếp, thịt bò, đồ uống kích thích… vì đây là những chất khiến vết thương lâu lành, dễ mắc phải kích ứng, ngứa ngáy, khó chịu, tạo sẹo lồi…

Vệ sinh sau khi loại bỏ bao quy đầu

loại bỏ bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ nhằm cắt bỏ lớp da dư thừa ở phần quy đầu, phòng tránh được nguy cơ nhiễm trùng, ung thư dương vật, …

nhưng, dưới đây khi tiểu phẫu cắt bỏ bao quy đầu, nếu phái nam không lưu tâm tới thao tác vệ sinh sạch sẽ “ cậu nhỏ” có thể dẫn khiến tổn thương khó lành, thậm chí là nhằm lại hậu quả nguy hại. Thường thì dưới đây khi phẫu thuật loại bỏ bao quy đầu, nam sẽ có những biểu hiện như sau:

- tổn thương có máu khô hoặc chảy nước màu vàng trong.

- Miệng tổn thương có một ít máu chảy ra.

- phái nam có cảm giác đau buốt, nhất là khi đi tiểu.

Xem thêm: sau khi cắt bao quy đầu bị sưng

Chi phí cắt bao quy đầu giá bao nhiêu

Đó là những biểu hiện thường cảm thấy nhất ở nam giới dưới đây khi làm tiểu phẫu, các triệu chứng này sẽ tự động mất đi dưới đây 1 đến 3 ngày, và chu trình này cũng là lúc bao quy đầu lành lại.

Nếu nam không biết cách thức vệ sinh sẽ khiến vết thương khó lành, có thể bị nhiễm trùng, vì vậy, những bác sĩ chuyên khoa của phòng khám khuyên nam giới nên lưu ý tới công việc hỗ trợ “ cậu nhỏ” có thể vệ sinh bằng cách:

- sử dụng bông hay khăn sử dụng một lần thấm với nước ấm, sau đó rửa nhanh gọn lên “ cậu nhỏ”, 1 ngày ít nhất là 3 lần, buổi sáng, trưa và tối. Không nên dùng khăn cứng hay khăn đã Sử dụng quá lâu ngày nhằm lau bởi sẽ khiến dương vật tổn thương và bị đau, xót.

Không nên lựa chọn những quần lót bó sát để mặc, nên thay quần lót bình thường nhằm tổn thương được khô và không bị cọ sát.

- Thay băng gạc cho dương vật từng ngày, khi đi vệ sinh đề phòng nhằm nước tiểu dính đến băng gạc, nếu băng gạc ẩm ướt thì nên thay cái khác, nhằm phòng tránh nhiễm trùng.

Trong trường hợp, qua hai tuần mà dương vật của phái nam vẫn chưa lành, có hiện tượng sưng, phù và chảy dịch mủ thì cần tới gặp nhân viên y tế ngay nhằm tìm phác đồ điều trị, bởi có thể “ cậu nhỏ” bị viêm nhiễm.

Hi vọng tin tức hữu ích vừa qua sẽ giúp bạn tìm hiểu được phác đồ chăm sóc thương tổn dưới đây khi loại bỏ bao quy đầu nhằm giúp cậu nhỏ phát triển bình thường.

Mọi băn khoăn vấn đề về cắt bỏ bao quy đầu nói riêng và các bệnh bao quy đầu nói chung hãy liên hệ đến số điện thoại 01666 06 55 66 để được chia sẻ bệnh nam khoa miễn phí từ bác sĩ.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa , nhanh tay nhấc máy lên liên hệ ngay với chúng tôi để được đặt lịch khám sớm nhé.

Chúc bạn nhiều thể trạng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom