Nâng Mũi Filler Ở Chỗ Đẹp Và Hiệu Quả

thammyvip2007

New member
User ID
130190
Tham gia
9 Tháng mười hai 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Cùng tác giả
Câu hỏi: Chào bác sĩ, em đang có ý định đi nâng mũi những lại rất sợ đụng chạm đến dao kéo, gần đây qua tìm hiểu em được biết đến phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng filler. Theo đánh giá của nhiều người, phương pháp này được thực hiện rất nhanh chóng, không đau đớn mà lại rất hiệu quả. Tuy nhiên, với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của con người, hàng loạt các thẩm mỹ viện lớn nhỏ mọc lến như nấm, rất kho có thể tìm được một địa chỉ uy tín chất lượng. Mong bác sĩ giái đáp giúp em, hiện nay nâng mũi Filler ở đâu đẹp và an toàn? Cảm ơn bác sĩ! (Thanh Thảo, Tây Ninh)

nang-mui-filler-o-dau-dep-va-an-toan7.jpg


Trả lời:

Bạn Thanh Thảo thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P về vấn đề Nâng mũi Filler ở đâu đẹp và an toàn? Để cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết về dịch vụ này chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Nâng mũi S line giá bao nhiêu thưa bác sĩ?
nang-mui-filler-o-dau-dep-va-an-toan8.jpg

Thế nào là phương pháp nâng mũi bằng Filler?

Nâng mũi bằng Filler là một trong những phương pháp nâng mũi được ưa chuộng và áp dụng nhiều nhất hiện nay bởi tính tiện lợi, an toàn và hiệu quả nó mang lại. Đặc biệt phù hợp với những người mong muốn có được chei61c mũi đẹp hoàn hảo nhưng lại sợ đụng đến “dao kéo”

Với phương pháp mà bác sĩ sẽ tiến hành tiêm chất làm đầy (filler) để tạo hình dáng mũi, đem đến chiếc mũi cao như ý mà không cần phải phẫu thuật cắt rạch, xâm lấn.

Vậy Filler là gì? Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, Filler là một hợp chất tồn tại dưới dạng gel, trong thành phần có chứa collagen, axit hyaluroni (HA) – đây là một loại axit có thể tồn tại tự nhiên trong cơ thể người và rất an toàn. Sau khi được đưa vào cơ thể Filler sẽ tạo thành một khối liên kết bền vững dưới vùng cần định hình tạo được đường nét như mong muốn.

nang-mui-filler-o-dau-dep-va-an-toan1.jpg

Những loại Filler chất lượng được sử dụng nâng mũi tại V.I.P

Nâng mũi Filler ở đâu đẹp và an toàn?

Không riêng gì bạn Thảo, đây là một trong những thắc mắc phổ biến nhất của hầu hết mọi người khi có ý định đi nâng mũi không phẫu thuật. Bởi lẽ, hiện nay hàng loạt các cở sở thẩm mỹ với nhiều quy mô khác nhau mọc lên ở khắp mọi nơi nên khó có thể biết được đâu là địa chỉ nâng mũi thật sự uy tín, chất lượng. Vậy để tìm được một trung tâm thẩm mỹ nâng mũi filler đẹp và an toàn phải dựa vào những tiêu chí nào?


nang-mui-filler-o-dau-dep-va-an-toan4.jpg

Các chuyên gia thẩm mỹ tại V.I.P luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn miễn phí

  • Trung tâm thẩm mỹ phải được cấp giấy phép hoạt động của sở Y tế
  • Bác sĩ thẩm mỹ phải được cấp giấy phép hành nghề, trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn về nâng mũi cùng với kinh nghiệm dày dặn trong nghề
  • Cở sở thẩm mỹ phải trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị, máy móc, phòng ốc tốt nhất để phục vụ cho quá trình thẩm mỹ
  • Filler được sử dụng để nâng mũi phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng và qua kiểm nghiệp chất lượng an toàn của FDA Hoa Kỳ
  • Chất lượng phục vụ tốt cùng với chế độ bảo hành lâu dài
  • Nhận được sự tin tưởng và đánh giá tích cực của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ
Những ưu điểm vượt trội giúp V.I.P đứng đầu trong top bình chọn là địa chỉ nâng mũi Filler uy tín

Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P đã đạt được những thành tựu nhất định để đánh dấu thương hiệu, luôn nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng của khách hàng khi đến làm đẹp. Đây là một trong những địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật uy tín với chi phí nâng mũi cạnh tranh nhất thị trường thẩm mỹ hiện nay.

Quy trình tiêm filler nâng mũi tại V.I.P thực hiện nhanh chóng, an toàn


nang-mui-filler-o-dau-dep-va-an-toan2.jpg

Quy trình tiêm filler diễn ra nhanh chóng, an toàn theo chuẩn Hàn Quốc

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Bước 2: Bôi chất gây tê

Bước 3: Tiêm filler và tạo hình dáng mũi

Bước 4: Hoàn thành dáng mũi đẹp như ý chỉ sau 15 – 20 phút

Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghệ chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm


nang-mui-filler-o-dau-dep-va-an-toan3.jpg

Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại V.I.P


Tiêm chất làm đầy để tạo dáng mũi cao tuy là thủ thuật đơn giản nhưng nếu được thực hiện không đúng quy trình và kỹ thuật sẽ không đem đến dáng mũi như ý. V.I.P với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ đem đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp tự nhiên và như ý nhất

Chất làm đầy và các trang thiết bị hỗ trợ được nhập khẩu từ Hàn Quốc

Ngoài tay nghề của bác sĩ thì Filler và các thiết bị hỗ trợ trong quá trình tiêm filler phải an toàn về chất lượng thì kết quả nâng mũi mới đạt hiệu quả như ý muốn. V.I.P luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất với mong muốn đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất. Để khách hàng cảm thấy thoải mái, trong quá trình thẩm mỹ.


nang-mui-filler-o-dau-dep-va-an-toan6.jpg

nang-mui-filler-o-dau-dep-va-an-toan5.jpg


Lưu ý : Kết quả phẫu thuật có thể khác nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi người. Kính mong các quý khách hàng tham khảo hình ảnh nâng mũi filler trên trang web của Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P.
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là gì thưa bác sĩ?
nang-mui-filler-o-dau-dep-va-an-toan8(1).jpg


Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Nâng mũi Filler ở đâu đẹp và an toàn? Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn có thể gọi đến số 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn online để được tư vấn miễn phí hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và giải đáp tất cả mọi khúc mắc cho bạn.

Chúc bạn kết quả nâng mũi như ý!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom