Bí Mật Ẩn Trong Làn Da Căng Bóng Hàn Quốc

lamdepqueenie

New member
User ID
129875
Tham gia
3 Tháng mười hai 2016
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Làm sao để làn da trông mềm mại, mịn màng, bóng khỏe một cách tự nhiên mà không bị bóng lộn vì dầu?

Từ lâu, phong cách làm đẹp của nhiều phụ nữ châu Á bị ảnh hưởng rất nhiều từ các ngôi sao thần tượng của Hàn Quốc. Họ luôn xuất hiện với vẻ đẹp long lanh như sương, làn da căng bóng, nuột nà từ phim ảnh, mặt báo đến ngoài đời thực, sự kiện quảng bá,… Chắc hẳn con gái chúng mình ai cũng từng thắc mắc làm thế nào mà làn da của các sao xứ sở kim chi lại bóng mượt như vậy và mong muốn da mình cũng được như thế. Tất cả đều có bí quyết cả đấy nhé, mà lại rất đơn giản thôi. Mang lại làn da mướt mát, bóng khỏe, không bị nhờn dầu chính là sức mạnh của những chai xịt khoáng đấy.

Xịt khoáng dưỡng ẩm chăm sóc da ở dạng lỏng chứa nhiều thành phần khoáng chất thiết yếu có tác dụng cân bằng độ PH, tăng cường độ ẩm cho da mặt 10-20% . Bạn có bất ngờ không khi biết xịt khoáng có tác dụng thần kỳ trong việc giúp các lớp mỹ phẩm hòa quyện lại với nhau, tạo nên một vẻ đẹp tổng thể đều đặn giữa các loại mỹ phẩm trang điểm. Các “ỏn nhi” , “ụp pa” Hàn Quốc thường sử dụng xịt khoáng vào bước cuối cùng của quy trình trang điểm. Xịt khoáng được sản xuất ở dạng phun tạo sương (mist), lan tỏa khắp khuôn mặt, từng tinh thể khi tác động vào da ta đều cảm nhận được sự dịu nhẹ đến thanh khiết. Nhờ đó, bạn sẽ không gặp phải tình trạng da bị “mốc”. Đặc biệt, là vào mùa đông, da trở nên thiếu nước trầm trọng, sử dụng xịt khoáng sẽ giúp các lớp mỹ phẩm dễ bám và lớp trang điểm trở nên hoàn hảo.

https://3.bp.************/-NPmpg0Ax5Vg/WEfj2prDomI/AAAAAAAAMHc/RYQ-uQv5oBkGnuEeWVU_xItzcZH0bBRoQCLcB/s1600/cach-lam-dep-tu-nhien-13074.jpg
Bí mật ẩn trong làn da căng bóng Hàn Quốc

Sở dĩ, sao Hàn xịt khoáng tạo độ bóng mịn tự nhiên chứ không phải bóng nhờn là vì xịt khoáng có tác dụng kiềm dầu cho da. Một suy nghĩ sai lầm khá phổ biến hiện nay của các chị em khi cho rằng da dầu thì không cần phải dưỡng ẩm. Thực tế, lượng dầu và lượng nước trong da là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau và tất nhiên da dầu cũng có thể bị thiếu nước bất cứ lúc nào. Việc sử dụng xịt khoáng không phân biệt loại da, xịt khoáng luôn giữ vai trò cấp nước tuyệt vời. Hơn nữa, đối với da dầu, xịt khoáng như một lớp khóa kiểm soát, cân bằng lượng dầu trong da, tránh tình trạng da bóng nhờn mất thẩm mỹ làm trôi lớp trang điểm và các tác nhân xấu ngoài môi trường.

Xịt khoáng còn có khả năng “làm mới” tinh thần da mặt mà không phải ai cũng biết. Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè hay sau những giấc ngủ của buổi trưa, khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi, tinh thần không được tỉnh táo, xịt khoáng sẽ là một mẹo cực thú vị giúp chúng ta tỉnh táo hơn nữa đấy. Khi ấy, những khoáng chất sẽ tung tăng trên làn da, từ từ thẩm thấu vào bên trong làm mát, hạ nhiệt cho làn da. Ngay tức thì, bạn sẽ cảm nhận rõ sự tươi mới, trong trẻo, mát dịu từ làn da mang lại một tinh thần thật sự sảng khoái.

Vậy là bí mật đã được bật mí rồi nhé. Bạn hãy “thủ” ngay một lọ xịt khoáng bên mình để da lúc nào cũng được bóng mượt như các “ỏn nhi” và “ụp pa” nhé.
 

hoalong1097

New member
User ID
154896
Tham gia
15 Tháng năm 2018
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
cảm ơn thớt đã cia sẻ, rất hữu ích ah
 

thanhnb99

New member
User ID
158773
Tham gia
27 Tháng chín 2018
Bài viết
25
Điểm tương tác
4
Tuổi
34
Đồng
0
để da mềm mại mịn màng là cả 1 vấn đề đó
 

hoangan3290

Member
User ID
157718
Tham gia
16 Tháng tám 2018
Bài viết
71
Điểm tương tác
5
Tuổi
33
Đồng
0
đối với da dầu, xịt khoáng như một lớp khóa kiểm soát, cân bằng lượng dầu trong da, tránh tình trạng da bóng nhờn mất thẩm mỹ làm trôi lớp trang điểm và các tác nhân xấu ngoài môi trường.
 

trangthuy945

New member
User ID
157878
Tham gia
22 Tháng tám 2018
Bài viết
38
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
chăm sóc da là một việc cần có thời gian. k thể một phát ăn ngay được. chính vì thế mọi ng chăm sóc da phải cận thận nhé
 

linhan123

New member
User ID
156551
Tham gia
4 Tháng bảy 2018
Bài viết
70
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
trừ trước đến h hàn quốc luôn mệnh danh là vùng đất có làn da đẹp, với lại bên kia ng ta ưa chuộng kiểu trang điểm có sự bóng căng. thời tiết bên kia cũng lạnh nên phải cấp ẩm như thế thì da mới k khô được
 
User ID
168880
Tham gia
23 Tháng mười 2019
Bài viết
70
Điểm tương tác
0
Tuổi
23
Đồng
0
thông tin thật hữu ít. cảm ơn ạ.
trị mụn sạch sành sanh chỉ sau một liệu trình sử dụng, an toàn và lành tính, không gây kích ứng tại trimunongbut.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom