Bí Quyết Trang Điểm Nâng Mũi Cao Quyến Rũ Cho Đêm Noel

letrucphuonganh

New member
User ID
117047
Tham gia
27 Tháng tư 2016
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Không khí Giáng sinh rộn ràng đang gần kề, bạn còn chờ gì nữa mà không bỏ túi cho mình vài bí quyết trang điểm giúp nâng mũi cao và thanh tú hơn cho đêm Giáng sinh.

Hẳn là phái đẹp nào cũng muốn xuất hiện thật ấn tượng với gương mặt quyến rũ cùng chiếc mũi cao thanh tú trước mắt người thương trong đêm Noel. Tuy nhiên, bạn không biết phải make-up như thế nào để khắc phục chiếc mũi thấp của mình. Đừng quá lo lắng, chỉ với vài mẹo trang điểm sau sẽ giúp nâng mũi cao, thon gọn như ý muốn chỉ sau 5 phút. Để đạt hiệu ứng tối ưu, đầu tiên, phái đẹp cần tậu cho mình một hộp phấn highlight sậm hơn màu da của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kem nền hay kem che khuyết điểm nhằm che khuất nhược điểm thấp tẹt của chiếc mũi.

bi-quyet-trang-diem-nang-mui-cao-quyen-ru-cho-dem-Noel-1-520x300.jpg

Gương mặt quyến rũ cùng chiếc mũi cao thanh tú đón Noel
Phong cách trang điểm giúp nâng mũi cao tự nhiên bằng phấn
Sử dụng phấn nền giúp cải thiện chiếc mũi thấp, đánh lừa thị giác người đối diện và phái đẹp nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên.
Hướng dẫn thực hiện:

Bước 1: Tại vị trí vùng chữ T, bạn sẽ dùng cọ chuyên dụng đánh một lớp phấn nền sáng màu thật mỏng và tránh đầu mũi.

Bước 2: Sử dụng kem che khuyết điểm nhằm khắc phục những vùng da tối màu tại vùng mũi. Bạn nên chọn kem che khuyết điểm có tone gần giống với màu da.

Bước 3: Dùng cọ chuyên dụng đánh sáng vùng chữ T bằng phấn có tone màu sáng hơn màu da 1 tone, tránh đánh vùng đầu mũi nhằm tạo cảm giác đầu mũi to.

Bước 4: Sử dụng một miếng bông mút chuyên dụng đánh kem nền, tán một lớp phấn tối màu hơn 1 đến 2 tông màu da ở hai bên cánh mũi giúp cánh mũi trông thon gọn hơn.

bi-quyet-trang-diem-nang-mui-cao-quyen-ru-cho-dem-Noel-3-470x300.jpg

Trang điểm giúp mũi cao tự nhiên bằng phấn
Nâng cao mũi bằng nghệ thuật đánh highlight sống mũi
Đây là mẹo trang điểm giúp nâng cao mũi và làm gọn cánh mũi phổ biến nhất hiện nay, hiện đang được nhiều chuyên gia trang điểm lẫn người nổi tiếng ưu ái lựa chọn là giải pháp giúp họ sở hữu ngay chiếc mũi thanh tú trong thời gian ngắn.
Hướng dẫn thực hiện:

Bước 1: Đánh một lớp kem nền mỏng trùng với tone màu da bằng cọ chuyên dụng hoặc mút xung quanh mũi, tiếp theo, sử dụng kem tạo khối với tone sáng hơn đánh dọc theo sống mũi sẽ giúp tạo cảm giác nâng mũi cao hơn bình thường.

Bước 2: Chọn màu phấn nền nhạt nhất có thể đánh lên vùng chữ T, tránh đánh vào đầu mũi nhằm giúp đầu mũi của bạn không bị to.

Bước 3: Dùng hai ngón tay trỏ thoa phấn nền có tone màu sậm hơn ở hai bên cánh mũi. Đồng thời dùng bút che khuyết điểm có tone màu gần với màu da che bớt vùng da tối màu hay tấy đỏ.

Bước 4: Dùng cọ đánh một lớp phấn chuyên dụng cho sống mũi với tone màu sáng tại vùng chữ T nhằm tạo một chiếc mũi cao và thanh tú. Lưu ý, bạn nên đánh thêm một lớp phấn tone sậm dóc hai bên sống mũi bắt đầu từ chân mày đến đầu mũi nhằm tạo hiệu ứng nâng mũi cao tối ưu hơn.

bi-quyet-trang-diem-nang-mui-cao-quyen-ru-cho-dem-Noel-4-500x300.jpg

Nâng cao mũi bằng nghệ thuật đánh highlight sống mũi
Nâng cao mũi bằng phương pháp nâng mũi S-line bằng filler
Với những thủ thuật trang điểm nâng cao mũi tự nhiên như trên, phái đẹp hoàn toàn có thể ngụy trang cho chiếc mũi thấp của mình. Tuy nhiên, trang điểm chỉ là giải pháp tạm thời và đây không phải là phương pháp nâng mũi cao dành cho người “mù” make-up. Hơn nữa, chỉ phụ nữ sở hữu sẵn dáng mũi đẹp mới có thể khiến những thủ thuật trang điểm này đem lại hiệu quả tối đa nhất nhưng đối với người mũi hếch, tẹt, gồ… thì make-up không thể khắc phục khuyết điểm.

Chính vì vậy, để nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao, thanh tú và hiệu quả kéo dài thì phái đẹp nên tham khảo công nghệ nâng mũi s-line bằng filler. Đây là phương pháp khắc phục tình trạng mũi thấp, mũi gồ, mũi lõm…, giúp nâng cao mũi thanh tú, đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét khuôn mặt mà không hề tác động đến dao kéo. Với ưu điểm vượt trội như không gây đau đớn, không chảy máu, không biến chứng, không yêu cầu nghỉ dưỡng dài…, công nghệ này đã lấy được niềm tin từ nhiều khách hàng thân thiết của Dencos Luxury.

bi-quyet-trang-diem-nang-mui-cao-quyen-ru-cho-dem-Noel-2-520x300.jpg

Hãy để Dencos Luxury giúp bạn tỏa sáng trong mùa lễ hội Noel sắp tới
Với một mũi tiêm siêu nhỏ cùng lượng filler phù hợp, công nghệ nâng mũi s-line bằng filler giúp phái đẹp sở hữu ngay chiếc mũi cao thanh tú trong tích tắc mà không cần bất kỳ thủ thuật trang điểm nâng cao mũi cầu kỳ nào. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể đến trực tiếp Dencos Luxury để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám trực tiếp.
 

ThuyTron

New member
User ID
89774
Tham gia
12 Tháng sáu 2015
Bài viết
97
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
hight lingt sống mũi lên nhìn khác hẳn nhỉ,
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom