Top 3 Công Thức Làm Trắng Da “thần Thánh” Chỉ Mất 5 Phút Mỗi Tối

MaiHanGroup2

New member
User ID
119136
Tham gia
26 Tháng năm 2016
Bài viết
37
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Là người biết thương yêu trân quý những giá trị bản thân, bạn muốn sở hữu những giá trị đích thực trong đó bao gồm cả ngoại hình ưa nhìn, làn da trắng mịn màng tinh khuyết như bông bưởi?. Nhưng còn có quá nhiều thứ cản bước bạn, vì bạn không đủ thời gian đến spa, bạn chưa phải tỉ phú để ném tiền và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kiểu người mẫu hay hot girl !

Vậy cách nào để vừa sở hữu những những giá trị đích thực của bản thân mà lại không tốn kém thời gian và tiền bạc. Ngay bây giờ, bạn sẽ được biết tường tận 3 công thức làm trắng da thần thánh, chỉ mất 5 phút mỗi tối, bạn sẽ sở hữu làn da trắng ngần mà nhiều người đang mơ ước.

Làm trắng mặt "thần tốc" bằng bột nghệ, sữa chua và nước cam

Cam là loại trái cây chứa hàm lượng vitamin C, A và axit tự nhiên cao hơn các loại trái cây cùng loại và nhớ vậy nó không những giúp làn da của bạn mờ dần các đốm nâu, nám sạm, tàn nhang mà còn là tác nhân chủ yếu giúp cải thiện độ săn chắc và chống lại các dấu hiệu lão hoá giúp làn da luôn trắng hồng rạng rỡ từ bên trong. Kết hợp với bột nghệ - là loại có hàm lượng curcumin cao vừa có tác dụng làm mờ vết thâm, liền sẹo vừa ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá cho làn da hiệu quả. Cuối cùng sữa chua giúp dưỡng ẩm và làm trẻ hoá làn da nhanh chóng. Vì vậy hỗn hợp nước cam, bột nghệ và sữa chua là một loại kem dưỡng làm trắng da tự nhiên giúp bạn sở hữu làn da mịn màng như nhung, trắng như tuyết và hồng hào như những cánh sen đương giữa mùa nở rộ.

Việc kết hợp 3 nguyên liệu kế trên với nhau sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và kết quả bất ngờ.

>>> Xem thêm : 10 loại kem dưỡng da tốt nhất

Nguyên liệu cần chuẩn bị :

- 1 thìa café bột nghệ

- 1 thìa café sữa chua không đường

- 3 thìa café nước cam ép

lam-trang-da(11).jpg

Công thức làm trắng da "thần thánh" bằng nguyên liệu tự nhiên
Cách thực hiện: Trộn đều 3 nguyên liệu trên lại với nhau tạo nên hỗn hợp dẻo quánh mịn. Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở thì thoa đều hỗn hợp lên da, nghỉ dưỡng khoảng 5-10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Kiên trì áp dụng 2 - 3 lần/tuần, làn da trắng sáng tự nhiên sẽ trở về bên bạn.

Làm trắng da bằng dưa leo và sữa chua

Dưa leo chứa nhiều dưỡng chất cùng hàm lượng vitamin giúp làm mờ vùng da sậm màu cho làn làn da hồng hào, khoẻ khoắn. Do đó, khi dưa leo kết hợp với sữa chua sẽ tạo nên hỗn hợp làm da trắng da vô cùng kì diệu.

>>> Xem thêm : kem dưỡng da của hãng nào tốt

Cách làm: Lấy nửa quả dưa leo rửa sạch, cắt miếng nhỏ rồi xay nhuyễn và lọc lấy nước cốt. Tiếp đó trộn đều với nửa hộp sữa chua. Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, để yên 5-10 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng 3 lần/tuần, làn da tươi sáng rạng ngời sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

cach-lam-trang-da-mat-bang-sua-chua-dua-leo.jpg

Bật mí công thức làm trắng da mặt bằng dưa leo và sữa chua
Cách làm trắng da mặt bằng cà chua và mật ong

Cà chua chứa nhiều vitamin A, C vừa dưỡng trắng da vừa cải thiện nếp nhăn hiệu quả. Trong khi đó, mật ong có tính kháng khuẩn cao và chất chống oxy hoá cho làn da luôn khoẻ mạnh và tươi trẻ dài lâu.

Vì vậy, sự kết hợp tuyệt diệu giữa cà chua và mật ong đã trở thành 1 trong những cách làm trắng da hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Cách thực hiện: Trộn đều 3 thìa café nước ép cà chua với 3 thìa café mật ong nguyên chất. Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, để yên 5-10 phút rồi rửa sạch lại với nước mát. Áp dụng đều đặn 2-3 lần/tuần, bạn sẽ có làn da trắng sáng, mềm mịn mà ngay cả những cô gái tuổi đôi mười cũng thèm muốn.

lam-trang-da-bang-ca-chua.jpg

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng các chua và mật ong
Chắc chắn 3 công thức làm trắng da thần tốc mà an toàn tại nhà trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng như trứng gà bóc, hồng hào và căng tràn sức sống.

>>> Xem thêm : kem dưỡng trị mụn

Hiện nay, các nhà khoa học hiện đại ngành hóa mỹ phẩm cùng công nghệ tiến tiến và dây chuyền sản xuất khép kín nổi tiếng chất lượng Nhật Bản đã cho ra đời một sản phẩm có khả năng làm trắng an toàn và hiệu quả. Sau nhiều năm lưu hành nội bộ Nhật Bản vẫn chưa ghi nhật bất kì trường hợp dị ứng hay phản ứng nào trên làn da người sử dụng (bao gồm cả làn da nhạy cảm). Bằng công thức độc quyền cùng thành phần tự nhiên hoàn hảo từ nhau thai cừu - thành phần vô cùng quý trong Đông ý với tên gọi Tử hà sa mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và chuẩn chỉnh. Sản phẩm đó chính là sữa dưỡng trắng mịn và giữ ấm toàn thân Magic Wtite Esence White Label.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom