Những Triệu Chứng Bị Bệnh Lậu

cake1990

New member
User ID
83630
Tham gia
15 Tháng tư 2015
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Bài viết gửi tới các triệu chứng của bệnh lậu đầy đủ nhất qua từng giai đoạn của bệnh. Tham khảo những thông tin này mong rằng sẽ giúp nhiều người bệnh nhận thấy được bệnh sớm chính xác nhất

phuong-phap-dieu-tri-benh-lau.png

Triệu chứng bệnh lậu

Bệnh lậu thường gây ra các triệu chứng ở cơ quan sinh dục và niệu đạo của người bệnh. Thông thường khi bị bệnh lậu bệnh nhân rất khó phân biệt được triệu chứng bệnh lậu vì nó thường không rõ ràng và dễ nhầm lẫn với các bệnh khác. Sau khi nhiễm vi khuẩn gây bệnh, sau khoảng 3 – 7 ngày, bệnh nhân sẽ có các biểu hiện lâm sàng. Theo nghiên cứu thì các triệu chứng của bệnh lậu tại nam giới thường rõ ràng hơn ở nữ giới nên thường dễ nhận thấy bệnh hơn.

Triệu chứng bệnh lậu với nam

- Bệnh lậu với nam giới sẽ có những triệu chứng như: đái buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ hay ra máu… Nam giới sẽ biết được trạng thái có mủ chảy ra từ đường tiểu, đi tiểu có dịch mủ tiết ra, bị đau quanh vùng chậu, thắt lưng và đầu dương vật, đau khi quan hệ. Trong tình trạng bệnh nặng, người bệnh sẽ còn biết được xuất hiện trạng thái có giọt mủ trong như nhựa chuối chảy ra ở đầu lỗ niệu đạo vào sáng sớm. Bên cạnh đó người bệnh còn xuất hiện thêm những triệu chứng kèm theo như cơ thể mệt mỏi, kiệt sức, có triệu chứng sốt nhẹ, có thể xuất hiện nốt đỏ ở hạch bẹn… Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến lậu mãn tính với những biến chứng thường gặp như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, có thể dẫn tới trạng vô sinh.

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới

- Đối với nữ giới các triệu chứng của bệnh lậu thường không rõ ràng và chỉ khi chuyển đến giai đoạn mãn tính bệnh mới xuất hiện các triệu chứng bộc phát. Ở giai đoạn bệnh nhẹ, diễn biến và triệu chứng bệnh khá kín đáo, các triệu chứng bệnh thường giống với triệu chứng những bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm niệu đạo… Biểu hiện bệnh cấp tính ở nữ có các triệu chứng như đái buốt, mủ chảy ra từ trong niệu đạo, cổ tử cung, màu nâu, vàng hoặc xanh, số lượng nhiều, có mùi hôi. Nhưng vì 50-80% trường hợp bệnh lậu ở nữ không có triệu chứng hay triệu chứng không rõ ràng, bệnh nhân nữ hoặc lậu mạn tính viêm vùng chậu, mắc các biến chứng như viêm ống dẫn trứng đến vô sinh và mang thai ngoài tử cung. Phụ nữ đang có thai mắc lậu không được chữa có thể bị sẩy thai và gây lậu mắt trẻ sơ sinh.

Để biết chính xác được có mắc lậu hay không hoặc tình trạng bệnh đang ở mức độ nào bạn cần phải đi khám và xét nghiệm để có kết quả chính xác nhất. Khi có những dấu hiệu bệnh này, mọi người nên chủ động đi khám để sớm nhận biết được tình hình bệnh và chữa trị trị kịp thời.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom