Chữa Bệnh Gút Từ Đu Đủ Và Đậu Xanh

tambinh

New member
User ID
113298
Tham gia
14 Tháng ba 2016
Bài viết
132
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
5
Các loại hạt cũng như rau củ không chỉ đơn thuần là thực phẩm hàng ngày mà còn là những vị thuốc quý, giúp hỗ trợ điều trị bệnh lý rất hiệu quả. Đậu xanh và quả đu đủ được đánh giá có tác dụng chữa bệnh gout khá tốt bên cạnh các biện pháp điều trị bằng thuốc Tây y.

>>> BÀI THUỐC CHỮA BỆNH GÚT HIỆU QUẢ NHẤT:


chuabenhgout.net/mot-so-bai-thuoc-nam-chua-benh-gout-hieu-qua_716.html

Bệnh gout là một dạng viêm khớp, thường gặp ở nam giới. Nguyên nhân của bệnh gout là do tăng acid uric trong máu khi nồng độ acid này vượt quá giới hạn tối đa độ hòa tan của urat trong huyết tương. Bệnh gout được biểu hiện thông qua các khớp sưng to, phù nề, căng đỏ, xung huyết, kèm theo đó là các cơn đau nhức từ nhẹ đến nặng. Nếu không được điều trị kịp thời có thể gây tổn thương thận, tăng huyết áp, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim.

>>> Tham khảo bài viết:

chuabenhgout.net/vi-sao-kho-chua-khoi-hoan-toan-duoc-benh-gout_586.html

Cách điều trị gout bằng hạt đậu xanh

Trong hạt đậu xanh chứa một hàm lượng khoáng chất canxi, phốt pho và sắt rất cao. Từ lâu, đậu xanh đã được biết đến có tác dụng thanh nhiệt giải độc, trị mụn nhọt, bớt sưng phù, điều hòa ngũ tạng. Bên cạnh đó, đậu xanh còn chứa nhiều protein cũng như các loại vitamin quan trọng giúp tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, ngăn chặn viêm nhiễm và giúp mạch máu lưu thông tốt hơn.

Sưu tầm: chuabenhgout.net
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom