Lavender Bật Mí Bí Quyết Tránh Xa Muốn Ăn Giảm Béo Hiệu Quả

hangotuankiet

New member
User ID
129797
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Cùng tác giả
Khó khăn lớn nhất của tất cả những người đang giảm béo chính là cách để khống chế được những cơn muốn ăn. năm mẹo nhỏ dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải kinh ngạc vì cực kì hiệu nghiệm.

1. Chịu đựng nhịn ăn muộn lại một chút so với các bữa

Nghe có vẻ hà khắc nhưng thực tế, nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng: khi não thông báo một cảm giác muốn ăn nó sẽ kéo dài nửa tiếng đồng hồ. Vì vậy, nếu bạn trì hoãn nửa tiếng đồng hồ thì cơn muốn ăn cũng sẽ qua đi. Nhằm tạo ảo giác cái sự muốn ăn đang cồn cào gan ruột, bạn có thể chạy bộ vòng quanh vườn, tán chuyện với hàng xóm, hoặc tập các động tác thể dục nhẹ.

2. Nhai kẹo cao su - người bạn đồng hành của người giảm béo

Nếu bụng đang sôi sùng sục, đừng chần chừ mà nhai một thanh kẹo cao su. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng nhai kẹo cao su có thể làm giảm cảm giác muốn ăn, vì lúc đó bạn luôn nghĩ rằng mình đang ăn. Vì vậy, bạn có thể thoải mái ăn bao nhiêu tùy thích. Nhưng lưu ý là nên ưu tiên các loại kẹo cao su bạc hà, vị tươi mát và đặc biệt là không đường. Hình thức sử dụng kẹo cao su áp dụng với người đang muốn giảm béo rất giống với việc, bạn nên đánh răng ngay sau khi ăn, để tránh việc ăn vô tại vạ trong bữa ăn.

3. Không để đồ ăn vặt ở văn phòng hay ở nhà

Thủ phạm của việc gây tăng béo không ai khác chính là đồ ăn vặt. một cái bánh quy, một gói snack, một lon coca, gói kẹo.tưởng thì rất nhỏ nhưng lại chứa lượng calor vô cùng lớn. Vì vậy, một quy tắc đối với người muốn giảm béo, chính là không để quá nhiều đồ ăn vặt ở văn phòng hay ở nhà. Khi bạn muốn ăn, nếu bạn nhìn thấy chúng thì bạn sẽ không thể kiềm chế và ăn ngấu nghiến ngay.

4. Uống nước khoáng
Nước khoáng không chỉ là đồ uống giải quyết khi bạn khát, mà nó còn là tuyệt chiêu giảm béo rất tuyệt vời. Khi bạn muốn ăn, đừng ngại ngần mà uống một - 2 cốc nước khoáng đầy. Vừa đẹp da lại giảm béo, còn gì tuyệt vời hơn thế đúng không nào?

5. Thay đổi thói quen ăn tập trung vào 3 bữa.
Nguyên tắc này đã không còn quá xa lạ đối với những người muốn giảm béo, giảm béo. Nếu bạn chỉ tập trung ăn vào 3 bữa chính là sáng - trưa - tối thì chắc chắn khoảng thời gian ở giữa sẽ không thể tránh được cảm giác muốn ăn. Vậy cách tốt nhất là bạn nên chia nhỏ thành 5 bữa với cùng một lượng thức ăn và lên lịch cụ thể cho từng bữa ăn. Với 2 bữa phụ, bạn có thể ăn những thực phẩm lành mạnh, ít calo, giàu chất xơ như củ đậu, dưa hấu, quả lê, táo. các món rau luộc, hoặc salad rau sống,

Ngoài ra nếu những phương pháp trên vẫn chưa thể giải quyết triệt để việc giảm cân cho bạn, bạn có thể sử dụng dịch vụ giảm cân của thẩm mỹ viện lavender của chúng tối

Nhiều bác sĩ từ thiên đường thẩm mỹ Hàn Quốc
vien-tham-my-2.jpg

Ra đời từ năm 2005, thẩm mỹ viện Lavender tự hào là 1 trong những đơn vị tiên phong đưa ngành công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thế giới vào Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm phát triển, thẩm mỹ viện Lavender vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu và khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

tam-trang-hi-shine-3d-2.jpg

Trên con đường khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Lavnender chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng.
Với đội cán bộ giàu kinh nghiệm

Trải qua hơn 10 năm phát triển, Lavender vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu và khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, tự hào mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng cho hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước trong đó có 40.000 doanh nhân chính khách, hơn 20 ngôi sao hạng A như Ngọc Trinh, Thu Minh, Ngọc Hân, Mai Phương Thúy, Vũ Thu Phương.Sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm hành phúc và thành công của Lavender.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom