Nâng Mũi S-line Bằng Filler Để Tâng Trang Nhan Sắc Cuối Năm.

letrucphuonganh

New member
User ID
117047
Tham gia
27 Tháng tư 2016
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Sở hữu ngay dáng mũi S-line cao và thanh thoát bằng tuyệt chiêu nâng mũi S-line bằng filler sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn vào thời điểm cuối năm và cận kề mùa lễ lộc.

Thời điểm cuối năm và cận kề những dịp lễ quan trọng trong năm đang rất gần, bạn nên nghĩ đến những tuyệt chiêu làm đẹp nhanh, hiệu quả tức thì mà không cần phải dao kéo, không dấu vết. Hiện nay, thẩm mỹ hiện đại đã có nhiều bước tiến mới giúp khách hàng sở hữu nhan sắc hoàn thiện hơn, rạng rỡ hơn nhờ những công nghệ làm đẹp vừa an toàn, vừa hiệu quả nhanh, trong đó có nâng mũi S-line bằng filler. Nếu bạn muốn mình đẹp hơn, sẵn sàng tự tin bước qua một năm mới với nhan sắc thăng hạng hơn thì đây là một gợi ý hay.

nang-mui-s-line-bang-filler-de-tang-trang-nhan-sac-cuoi-nam-1-450x300.jpg

Tuyệt chiêu nâng mũi S-line bằng filler
Gợi ý bí quyết sở hữu mũi S-line không dao kéo
Nguyên tắc của một ca nâng mũi là sử dụng một lớp sụn mới làm từ silicon hoặc sụn tự thân, sau đó đưa vào vị trí sóng mũi bị thấp, tẹt nhằm nâng cao sóng mũi hơn. Theo phương pháp này, bác sĩ buộc phải sử dụng đến dao kéo để bóc tách mô, tạo khoang hở để có thể đưa chất liệu độn này vào. Tuy nhiên phẫu thuật nâng mũi cần thời gian để mang băng gạc chờ đợi hồi phục vết mổ, có thể để lại sẹo, do đó khiến nhiều người e ngại.

Với bí quyết nâng mũi S-line bằng filler hiện đại ngày nay, bác sĩ sẽ sử dụng filler để tạo dáng mũi S-line đẹp tự nhiên mà không cần đến dao kéo. Theo đó, chất liệu độn sinh học filler tồn tại ở dạng gel, được cấu tạo như Hyaluronic Acid có trong cơ thể người, vừa an toàn, vừa thích ứng nhanh, vừa có thể lấp đầy những vị trí khuyết, lõm, gồ trên sóng mũi và nâng cao sóng mũi hơn, thẳng tự nhiên hơn cho khách hàng thực hiện. Qui trình chỉ thực hiện thông qua 1 mũi tiêm nhẹ nhàng vào vị trí cần khắc phục, do đó không bóc tách mô, không tạo vết thương cho khách hàng và cũng không lo ngại về việc để lại dấu vết sau thực hiện. Do đó, ngay sau khi nâng mũi bằng filler, bạn có thể ra về ngay mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như không cần nghỉ dưỡng.

Nâng mũi S-line bằng filler cũng là tuyệt chiêu làm đẹp đáng giá của nhiều sao Việt hiện nay, trong đó có Ninh Dương Lan Ngọc. Nhờ bí quyết làm đẹp này mà nữ diễn viên đã sở hữu gương mặt với đường nét thanh tú và hài hòa hơn so với trước đây. Nàng Cám đã chia sẻ: “Ngọc rất bất ngờ khi nhận thấy mũi của mình đẹp hơn rất nhiều chỉ sau 1 mũi tiêm filler nhẹ nhàng, không gây sưng đau của bác sĩ. Sau khi thực hiện Ngọc đã tự tin trở lại ngay với công việc mà không lo lắng về việc phải nghỉ dưỡng hay mang tiếng đã đụng chạm đến dao kéo. Nhưng Ngọc khuyên các bạn nên tìm hiểu và chọn lựa thật kỹ cơ sở thực hiện nâng mũi không phẫu thuật để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhé!”

nang-mui-khong-phau-thuat-bang-filler-15-500x300.jpg

Lan Ngọc sở hữu dáng mũi cao, thanh thoát sau khi áp dụng công nghệ nâng mũi S-line bằng filler thành công
Kinh nghiệm nâng mũi S-line bằng filler cần biết
Đúng như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ, filler đang được quảng cáo ở rất nhiều cơ sở, nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo được an toàn cho khách hàng và được kiểm định rõ ràng. Do đó khi có nhu cầu, bạn nên tìm đến những cơ sở thẩm mỹ lớn, có uy tín và bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này.

Hoạt chất sinh học filler được kiểm chứng an toàn và đưa vào ứng dụng trong thẩm mỹ nội khoa trên toàn thế giới nhiều năm qua. Tuy nhiên chỉ với những dòng filler cao cấp, được các tổ chức y khoa trên thế giới kiểm định thì mới mang lại an toàn cho con người. Nâng mũi S-line bằng filler an toàn sở hữu nhiều ưu điểm mà bạn sẽ bị thuyết phục như:

- Kỹ thuật không xâm lấn, không sử đến dao kéo, không cắt gọt, không gây đau đớn.

- Chỉ cần 30-60 phút ngắn ngủi để thực hiện, bạn sẽ nhận ngay hiệu quả tức thì, không cần chờ đơi hồi phục hay nghỉ dưỡng.

- Phương pháp này không để lại sẹo hay dấu vết nào, giúp hoàn thiện nét đẹp tự nhiên, thuần khiết vốn có của mỗi người, không ảnh hưởng đến biểu cảm tự nhiên của gương mặt.

- Hiệu quả duy trì từ 1-2 năm tùy theo cơ địa của mỗi người.

- Filler thích ứng nhanh với cơ thể người, không gây kích ứng hoặc biến chứng sau khi thực hiện.

nang-mui-s-line-bang-filler-de-tang-trang-nhan-sac-cuoi-nam-2-500x300.jpg

Dáng mũi S-line tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ
Giờ thì bạn đã sẵn sàng bắt tay vào công cuộc tân trang nhan sắc của mình vào dịp cuối năm và chờ năm mới sang chưa? Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy trải nghiệm công nghệ nâng mũi S-line bằng filler tại Dencos Luxury để trở nên xinh đẹp một cách nhanh chóng nhưng vẫn an toàn nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom