Chữa Bệnh Gút Đúng Phương Pháp

tambinh

New member
User ID
113298
Tham gia
14 Tháng ba 2016
Bài viết
132
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
5
Phương pháp điều trị bệnh Gút hiện nay là đông, tây y kết hợp, đồng thời duy trì chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện thể dục thường xuyên để đạt được hiệu quả cao nhất trong việc đẩy lùi cơn gút cấp”. Đó là ý kiến của Thạc sỹ Hoàng Khánh Toàn, Trưởng khoa Đông y, Bệnh viên Quân Y 108.

Các cach chua benh gut bằng phương pháp đông - tây y kết hợp bước đầu đã cho hiệu quả khả quan. Khi bị cơn gút cấp, bệnh nhân thường sử dụng một số thuốc Tây y (như Colchicin) để dứt cơn đau, sau đó dùng chế phẩm Đông y, kết hợp với ăn uống, tập luyện hợp lý để ổn định tình trạng bệnh và phòng ngừa tái phát.

Tham khảo bài viết: CÁCH CHỮA BỆNH GÚT ĐƠN GIẢN VỚI ĐẬU XANH

chuabenhgout.net/dau-xanh-thuc-pham-tuyet-voi-tri-benh-gut_638.html

Việc điều trị như vậy cũng giúp giảm liều, giảm thời gian sử dụng các loại thuốc Tây, hạn chế tác dụng phụ không mong muốn từ các loại thuốc này như: viêm loét dạ dày, rối loạn chức năng gan, thận…đồng thời kéo dài thời gian không bị tái phát cơn gút cấp tiếp theo.

Cũng cần phải thấy, xu thế sử dụng dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên là các bài thuoc nam chua benh gut an toàn đang ngày càng phổ biến. Với thành phần gồm những vị thuốc Đông y có tác dụng khu phong trừ thấp như: Hy thiêm, Độc hoạt, cao lá Sói rừng, Mã tiền (chế), Thổ phục linh… kết hợp với các vị thuốc công dụng lợi tiểu làm thải trừ axit uric như: Tỳ giải, Cốt khí củ… và các vị thuốc bổ can thận như: Đương quy, Đỗ trọng, Ngưu tất đã có hiệu quả rõ rệt, giúp bệnh nhân thoát khỏi những đợt gút cấp. Đồng thời hỗ trợ phục hồi chức năng gan, thận, lưu thông máu; đào thải axit uric qua thận và đường tiêu hóa, ngăn chặn lắng đọng axit uric ở khớp, phòng ngừa tái phát các cơn gút cấp…

Có thể bạn quan tâm: CÁC BÀI THUỐC NAM TỐT CHO BỆNH GÚT

chuabenhgout.net/mot-so-bai-thuoc-nam-chua-benh-gout-hieu-qua_716.html

Bên cạnh đó, người bị bệnh gút cần ăn uống điều độ, ăn ít chất đạm, không nhịn đói, bỏ bữa, không uống rượu, bia, không uống nước chè, cà phê đặc và các đồ uống có ga. Nên uống nhiều nước (2-3 lít/ngày). Ngoài ra, bệnh nhân gút cần điều chỉnh cân nặng về mức hợp lý, tập luyện các bài tập rèn sức bền để đạt được kết quả tốt nhất trong việc điều trị bệnh gút.

Sưu tầm: chuabenhgout.net
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom