Ăn Quả Gì Để Da Khoẻ Đẹp, Trắng Mịn Từ Bên Trong?

MaiHanGroup2

New member
User ID
119136
Tham gia
26 Tháng năm 2016
Bài viết
37
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Làm trắng da có nhiều cách khác nhau nhưng hầu hết chị em chỉ xem trọng chăm sóc bên ngoài. Mà họ quên rằng, để có làn da trắng mịn rạng rỡ dài lâu thì phải cân bằng cả chăm sóc bên trong và bên ngoài.

Vì vậy, bài viết dưới đây có chia sẻ đến chị em cách làm trắng da từ bên trong chỉ bằng các loại quả quen thuộc. Chị em nhớ vào tham khảo và bổ sung vào thực đơn mỗi ngày của mình nhé!

da-trang-min-nho-trai-cay.jpg

Da trắng sáng rạng ngời nhờ ăn một số loại quả
Cà chua

Cà chua có chứa hàm lượng vitamin A khổng lổ không chỉ tăng sức đề kháng cho cơ thể mà còn làn da sáng mịn.

Ngoài ra, cà chua còn chứa hàm lượng vitamin B6, C, khoáng chất vi lượng (canxi, sắt, kali, phosphor, magie, nickel), các axid hữu cơ và lycopene có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời (nguyên nhân gây sạm da, nám da) và chống lại các dấu hiệu lão hoá.

>>> Xem thêm: kem dưỡng xóa nếp nhăn

Vì vậy, không có lý do nào để cơ thể bạn có thể từ chối một loại quả tuyệt vời như vậy.

an-ca-chua-lam-trang-da.jpg

Ăn cà chua da trắng mịn đẹp rạng ngời
Chanh

Chanh là nguyên liệu không thể thiếu trong công cuộc lột xác cho làn da ngăm đen của chị em. Nhưng thông thường, chanh chỉ được sử dụng làm trắng da bên ngoài. Nay chị em có thể bổ sung thêm cho cơ thể 1 ly nước chanh mỗi ngày để giúp làn da khoẻ đẹp, trắng sáng mịn màng toàn diện.

Nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn có thể tự chế 1 ly sinh tố chanh mỗi ngày.

Bưởi

Bạn có biết, chỉ nửa quả bưởi đã có thể cung cấp 78% nhu cầu vitamin C trong 1 ngày. Vậy tại sao bạn không biết tận dụng điều này để làm đẹp da.

>>> Xem thêm: kem dưỡng da dành cho da nhờn

Bạn có thể ăn bưởi mỗi ngày hay uống nước ép bưởi với mật ong. Chỉ sau 3 tháng kiên trì áp dụng, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Kiwi

Kiwi không chỉ có hàm lượng vitamin C dồi dào mà còn chứa cả axit hữu cơ, vitamin A, E… giúp trắng da, chống lão hoá hiệu quả.

Do đó, bạn nhanh chóng bổ sung thêm kiwi vào danh sách loại quả cần ăn mỗi ngày. Đặc biệt, bạn nên cả vỏ vì chúng có chứa chất Quercetin- là thành phần chống oxy hoá cao gấp 3 lần thịt.



lam-trang-da-nho-an-kiwi.jpg

Cách làm trắng da an toàn nhờ ăn quả kiwi
Đu đủ

Với hàm lượng enzyme giàu dưỡng chất và nhiều loại vitamin A, E, C, đu đủ có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo mới cho làn da luôn trắng sáng và tươi mới.

>>> Xem thêm: sữa rửa mặt cho da mụn

Bạn chỉ cần ăn đu đủ mỗi ngày, làn da căng mịn, trắng hồng sẽ là của bạn. Muốn thay đổi khẩu vị thì có thể tự làm một ly sinh tố đu đủ với sữa tươi.

Dâu tây

Tác hại của tia UVB chính là làm collagen bị đứt gãy gây nên các nếp nhăn. Tuy nhiên, tinhd trạng này sẽ được khắc phục giúp giảm nếp nhăn xuất hiện chỉ đơn giản bằng cách ăn nhiều dâu tây. Bởi vitamin C có trong dâu tây ngăn chặn được hiện tượng này, đồng thời chống viêm da và cải thiện độ săn chắc tự nhiên cho làn da.

an-dau-tay-giup-trang-da.jpg

Trắng da nhờ ăn dâu tây

Hy vọng với một loại quả ở trên, chị em dễ dàng có được làn da khoẻ đẹp, rang rỡ từ trong ra ngoài.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom