Sang123

New member
User ID
127794
Tham gia
25 Tháng mười 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Bài viết khá dài, xin cảm ơn trước những ai đã đọc bài viết này...
Thân là con trai, 18 tuổi rời quê Bến Tre lên Sài gòn học để thay đổi cuộc đời, tạm rời xa người con gái mình yêu thương nhất, đau lòng là khi mới lên được 1 tháng lại bị phản bội mình để theo thằng khác, đã 1 năm 1 tháng 2 tuần qua, cũng không thể yêu thêm 1 ai.
Đúng là SG rất nhiều cạm bẫy, dưới quê ông bà, ba mẹ dặn dò kĩ lưỡng và mình cũng tự dặn lòng mình là phải kĩ lưỡng, không để mắc phải sai lầm. Ấy thế mà lại không thể làm được, làm trai như lại nhẹ dạ cả tin, liên tục bị lừa gạt nhiều lần suốt 1 năm qua không dưới chục lần.
Tôi bắt đầu làm thêm để trang trải cuộc sống, không phụ thuộc vào ba mẹ cực khổ dành dụm tiền cho mình, đến khi đủ mua cái điện thoại mới, thì mua chưa được 1 tháng lại bị lừa mất 2 cái, cái mới lẫn cũ, tiếp tục dành dụm để mua lại cái cũ xài đỡ, thì lại mua phải hàng dởm mà không biết phải giải quyết thế nào. Đau buồn khi nghe tin dữ dưới quê, 2 ông bà ra đi liên tục trong 5 tháng. Những biến cố xảy ra, cứ tưởng may mắn mỉm cười với mình, cũng từ bài viết trên diễn đàn này, được chị kia nhận làm con nuôi, nhưng khi biết được sự thật thì tôi mới nhận ra tôi bị lợi dụng 1 cách trắng trợn và khi hoàn thành xong lại tráo trở chối bỏ.
Ông chồng bà ta bị gay, bà ấy kêu tôi tiếp cận ông ấy, để ông ấy nhận tôi làm con nuôi và tìm bằng chứng để 2 người ly dị, tôi cũng làm theo 1 cách ăn ý, cuối cùng bà ta được như ý nguyện, đám cưới với chồng khác, bỗng dưng đỗ lỗi cho tôi là 1 trai bao kinh tởm, cuối cùng tôi mất cả ba nuôi, và chưa hề nhận được sự lợi ích nào của bà ta, 1 đồng VNĐ cũng chưa hề cho tôi. Một con người độc ác, nhẫn tâm, giàu có nhưng lại ích kỉ, chối bỏ 2 tháng công sức của mình để cuối cùng chẳng nhận được gì ngoài cái đắng.

Cuối cùng, trở lại cuộc sống bình thường, chẳng còn gì cả, cảm thấy trong lòng trống vắng, 1 thằng sinh viên 19 tuổi đầu mà vướng vào những phiền phức cuộc sống, thật mệt mỏi. Ước chi có 1 người thấu hiểu lẽ đời, đã vượt qua được những cạm bẫy cuộc sống, dạy cho tôi những bài học quý giá thì hay biết mấy...!
Xin cảm ơn đã quan tâm :)

SĐT 01638 566 258 hoặc zalo 01869958840
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom