Tìm Hiểu Về Nguyên Liệu Chính Trong Công Nghệ Nâng Mũi Không Phẫu Thuật Bằng Filler

letrucphuonganh

New member
User ID
117047
Tham gia
27 Tháng tư 2016
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Với những ai quan tâm đến làm đẹp thì những năm gần đây hẳn không còn xa lạ với cái tên filler hay còn gọi là chất đệm sinh học, chất làm đầy sinh học. Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler được xem như là một thành tựu nổi bật của ngành thẩm mỹ nội khoa nhiều năm qua, mang lại những bước tiến mới trong lĩnh vực làm đẹp. Filler an toàn với cơ thể người, nhưng khi bạn có nhu cầu làm đẹp bằng chất liệu thẩm mỹ này thì trước tiên bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về filler.

1/ Filler là gì?
- Filler là một hoạt chất sinh học dạng gel, có kết cấu đậm đặc cùng độ tương thích cao với cơ thể người với thành phần chính là nước muối sinh lí.
- Filler có cấu tạo và tính chất như Hyaluronic Acid (HA) - là những phân tử đường tồn tại trong mọi tế bào của cơ thể người, còn được gọi là những “hạt ngậm nước”, song filler được tạo ra có nồng độ và tính năng sinh học cao hơn nhiều so với HA.
- Filler là chất đệm sinh học lành tính, có khả năng thích ứng cao với cơ thể, do đó đã được kiểm chứng an toàn và đưa vào ứng dụng phổ biến trong thẩm mỹ nội khoa nhiều năm qua.

tim-hieu-ve-nguyen-lieu-chinh-trong-cong-nghe-nang-mui-khong-phau-thuat-bang-filler-1.jpg

Chất làm đầy Filler
2/ Filler có những tác dụng nào?
Trong thẩm mỹ nội khoa, filler được ứng dụng đa dạng như một chất làm đầy lí tưởng, có khả năng bổ sung, đổ đầy, chèn lấp và vun cao các vùng mô rỗng, làm đồng đều và cân đối thể tích mô và da.

Nhờ đó, filler có thể ứng dụng rất đa dạng trong nhiều phương pháp thẩm mỹ như: xóa bỏ các dấu hiệu lão hóa trên gương mặt, nâng mũi – tạo dáng mũi S-line, tạo cằm V-line, làm đầy – tạo dáng môi trái tim, trẻ hóa bàn tay, trẻ hóa da…

3/ Những dấu hiệu lão hóa khuôn mặt có thể điều trị bằng filler
Về bản chất, filler dùng để làm đầy, bổ khuyết vào những vùng mô bị thiếu hụt, do đó có khả năng làm mờ và xóa đi tức thì những dấu hiệu lão hóa, hốc hác già trước tuổi trên khuôn mặt mà không mất nhiều thời gian hoặc có tác động xâm lấn nào.

Cụ thể, filler có thể trị được những tình trạng sau:

- Rãnh nhăn sâu ở vùng mũi má, trán

- Lõm 2 bên thái dương

- Hốc mắt/rãnh lệ sâu

- Sụp mí hoặc chân mày

- Hóp má

4/ Nâng mũi S-line bằng filler
Trong phẫu thuật nâng mũi, độn cằm, người ta sử dụng sillicon hoặc chất liệu độn nhân tạo để đưa vào vị trí cần cải thiện, bắt buộc dùng đến tác động dao kéo để tạo khoang, xâm lấn, cắt mổ. Đối với filler thì ngược lại, bác sĩ sẽ sử dụng filler như một chất liệu độn để nâng mũi, độn cằm mà không cần can thiệp đến dao kéo, cắt gọt. Việc đưa filler vào vùng mũi hoặc cằm để tạo dáng chỉ thông qua một mũi tiêm nhỏ và duy chỉ có một tác động này. Chỉ sau khoảng 15 phút thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng filler, khách hàng sẽ sở hữu ngay dáng mũi cao, thẳng, thanh thoát theo dáng S-line.

nang-mui-khong-phau-thuat-bang-filler-11-500x300.png

Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler
5/ Trẻ hóa – tạo dáng môi trái tim bằng filler
Filler có khả năng tăng thể tích môi, giúp môi đầy đặn, căng mọng hơn, tạo đường viền môi rõ nét, đẩy nhân trung cao hơn để tạo dáng môi trái tim. Chỉ sau 30 phút ngắn ngủi, khách hàng đã sở hữu được đôi môi quyến rũ, mọng mượt tự nhiên mà không cảm thấy đau đớn và cũng không để lại dấu vết nào.

tim-hieu-ve-nguyen-lieu-chinh-trong-cong-nghe-nang-mui-khong-phau-thuat-bang-filler-2-520x300.jpg

Trẻ hóa môi bằng filler
6/ Một số ứng dụng khác của filler
Ngày nay, filler còn được ứng dụng trong điều trị lão hóa bàn tay, vùng kín. Lí do là khi con người ngày càng lớn tuổi, thì thể tích mô của những vùng này cũng giảm thiểu đi, làm cho bàn tay thì gầy guộc, trông “xương xẩu”, còn vùng kín của chị em cũng “héo tàn”, kém hấp dẫn hơn. Do đó filler cũng là liệu pháp lấy lại được sự trẻ trung, săn chắc cho những vùng thẩm mỹ trên. Ngoài ra, hiện nay người ta còn thử nghiệm nâng ngực bằng chất liệu sinh học này.

7/ Thời gian duy trì hiệu quả của filler
Filler tồn tại trong cơ thể người khoảng một thời gian nhất định, thông thường từ sau khoảng 6-9 tháng chúng sẽ tự tiêu biến do men Hyaluronidase nội sinh phân hủy trong cơ thể. Tuy vậy, trong thẩm mỹ hiện đại, các bác sĩ có thể sử dụng dòng filler cao cấp để tăng tác dụng ức chế Hyaluronidase nội sinh, đồng thời tăng sinh Collagen và Hyaluronic Acid khiến cho chất gel trong mô được tồn tại lâu hơn, từ đó hiệu quả duy trì lâu dài từ 1-2 năm.

8/ Filler là một kỹ thuật làm đẹp tiên tiến, nhiều ưu điểm nổi bật
- Quy trình thẩm mỹ với filler được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không đau đớn.

- Filler an toàn không gây ra những biến chứng bất thường về sau, không làm ảnh hưởng đến chức năng của vùng cơ thể được thực hiện.

- Việc đưa filler vào cơ thể chỉ thông qua một mũi tiêm nhỏ, không có tác động phẫu thuật nên không để lại sẹo hay dấu vết, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

- Filler có hiệu quả tức thì, tự nhiên, không làm biến dạng vùng thẩm mỹ.

nang-mui-khong-phau-thuat-bang-filler-15-500x300.jpg

Lan Ngọc với vẻ đẹp rạng rỡ, thanh thoát
Tuy nhiên, trên thị trường thẩm mỹ hiện nay, filler đang bị “biến tướng” bởi những cơ sở thực hiện trái phép, không được kiểm định, sử dụng filler giả, filler kém chất lượng, gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc cho nhiều người. Do vậy, khi quyết định thực hiện làm đẹp bằng filler, bạn nên tìm hiểu thật kỹ càng và chọn lựa những cơ sở uy tín, được cấp phép với đội ngũ bác sĩ điều trị có kinh nghiệm để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho bản thân.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom