Ưu Nhược Điểm Của Máng Tẩy Trắng Răng Có Thể Bạn Chưa Biết

linhxinh

New member
User ID
127389
Tham gia
17 Tháng mười 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Với đầy đủ dụng cụ máng tẩy và thuốc tẩy trắng được chuẩn bị sẵn, bạn hoàn toàn có thể tiến hành phương pháp tẩy trắng răng tại nhà một cách dễ dàng. Máng tẩy trắng răng được thiết kế từng bộ riêng biệt phù hợp với hàm răng của mỗi người, với hiệu quả mang lại khá cao nên phương pháp tẩy trắng răng này được nhiều người lựa chọn tin dùng. Vì thế để hiểu rõ hơn về những ưu nhược điểm của phương pháp tẩy trắng răng này mang lại sẽ giúp cho bạn có cách chọn lựa và phù hợp nhất cho mình.

uu-nhuoc-diem-cua-mang-tay-trang-rang.jpg


Nên tìm hiểu máng tẩy trắng trước khi sử dụng phương pháp này

Tẩy trắng răng bằng phương pháp dùng máng tẩy nên sử dụng trong trường hợp nào?

Việc tẩy trắng răng bằng máng tẩy chỉ phù hợp sử dụng trong các trường hợp răng bị xỉn màu do các yếu tố bên ngoài như màu thực phẩm, thuốc lá… Đối với những trường hợp răng bị xỉn màu do kháng sinh, tẩy trắng răng bằng máng tẩy cũng không giúp ích được cho bạn trong vấn đề tẩy trắng răng. Với tình trạng này bạn nên sử dụng việc bọc mão răng sứ hay làm mặt dán mới đem lại hiệu quả tốt.

Theo như chia sẻ của bác sĩ Vũ Bích Diệp tại Nha khoa Family thì ưu nhược điểm của máng tẩy trắng răng được hiểu cụ thể như sau:

Ưu điểm của máng tẩy trắng răng

Có chi phí thấp: So với phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha với đèn chiếu lazer thì phương pháp này có chi phí thấp hơn nhiều. Hiện nay, chi phí tẩy trắng răng tại phòng nha chỉ với mức giá là 1,5 triệu/2 hàm.

Tiện dụng: Với các máng tẩy trắng răng được chế tác dành riêng cho răng của mình, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện vào các buổi tối, lúc rảnh rỗi mà không cần thời gian và công sức để đi đến phòng nha.

uu-nhuoc-diem-cua-mang-tay-trang-rang-01.jpg


Máng tẩy trắng răng dễ tháo lắp, dễ sử dụng

Dễ sử dụng: Đối với các máng tẩy trắng răng rất dễ tháo lắp và sử dụng với thuốc tẩy trắng. Trước khi giao khay cho bệnh nhân, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cụ thể cách tra thuốc tẩy vào khay, cách đeo khay lên răng, thời gian đeo khay và cách vệ sinh, bảo quản máng tẩy như thế nào sao cho phù hợp.

Kết quả tẩy trắng răng nhanh chóng nhất có thể: Tùy vào mức độ xỉn màu răng và lớp men răng sinh lý của từng người mà răng sẽ trắng lên khoảng bao nhiêu bậc. Thông thường sau khi tẩy trắng, răng sẽ trắng khoảng từ 2-5 bậc trên bảng so màu.

Nhược điểm của máng tẩy trắng răng tại nhà
  • Khay 1 cỡ: Các khay có 1 kích thước có thể gây khó chịu và khó sử dụng cho một số người. Vì thế nên lựa chọn loại khay tùy theo sự phán đoán của bản thân. Nên thả khay vào nước sôi để nguội rồi đặt lên để ép theo khuôn răng của riêng bạn.
  • Cảm giác tê buốt: Một số người sẽ có cảm giác tê và đau nhức răng khi sử dụng bộ dụng cụ làm trắng răng này. Tuy nhiên đây chỉ là cảm giác tạm thời.
  • Nhạy cảm: Một số răng và nướu có thể trải nghiệm tăng độ nhạy cảm trong quá trình làm trắng răng. Vì thế bạn cần tiến hành thận trọng hơn khi sử dụng máng tẩy trắng răng.
uu-nhuoc-diem-cua-mang-tay-trang-rang-02.jpg


Máng tẩy trắng răng sẽ giúp răng của bạn trắng sáng hơn rất nhiều

Nếu bạn không tin tưởng vào khả năng tẩy trắng răng của mình theo phương pháp tẩy trắng răng bằng máng tẩy, bạn hoàn toàn có thể đến với phòng khám nha khoa uy tín – nha khoa Family để được tư vấn sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng theo công nghệ WHITENESS. Công nghệ tẩy trắng này có chứa 35% Hydrogen Peroxide. Với công nghệ cách nhiệt giúp giảm thiểu tối đa nguồn nhiệt trực tiếp từ ánh sáng đèn tẩy, tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, sự đổi màu của gel trong quá trình tẩy sẽ giúp tẩy trắng an toàn và dễ dàng hơn.

Nha khoa Gia Đình là lựa chọn thông minh dành cho bạn, hãy đến với chúng tôi để sở hữu hàm răng trắng sáng và thẩm mỹ nhất.

>>Xem thêm:

Hướng dẫn tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả không ngờ

Sự khác nhau giữa tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại nha khoa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom