Quy Trình Niềng Răng Trong Suốt Clevalign

linhxinh

New member
User ID
127389
Tham gia
17 Tháng mười 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Cũng giống như các phương pháp niềng răng, công nghệ chỉnh nha kiểu mới niềng răng không mắc cài Clevalign giúp các trường hợp bệnh nhân bị hô móm hay mọc lệch lạc, răng thưa… khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt của họ.

Khi nhắc tới niềng răng ai cũng liên tưởng đến hình ảnh phải mang mắc cài trên răng. Thế nhưng, với sự phát triển vượt trội của lĩnh vực nha khoa như hiện nay thì phương pháp niềng răng đã được cải tiến hơn nữa. Thay thế các phương pháp truyền thống cơ bản dùng niềng răng mắc cài thì công nghệ niềng răng trong suốt Clevalign cũng mang lại hiệu quả tốt và đem đến tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng.

Phương pháp niềng răng thẩm mỹ Clevalign đòi hỏi người bác sĩ phải có kỹ thuật và trình độ chuyên môn cao, có thể dự đoán được tương đối các hướng mà răng di chuyển qua các giai đoạn niềng răng, Vậy để hiểu hơn về công nghệ niềng răng kiểu để áp dụng cho việc chỉnh nha hiệu quả hơn hãy cùng tham khảo quy trình thực hiện một ca niềng răng không mắc cài Clevalign công nghệ Hàn Quốc dưới đây nhé!

QUY TRÌNH LÀM VIỆC VỚI CLEVALIGN

Đào tạo bác sĩ

Clevalign sẽ tiến hành tổ chức một khóa đào tạo về công nghệ Clevalign với 2 lĩnh vực là:
Niềng răng trong suốt Clevalign, cách chuẩn đoán, quy trình làm việc và phương pháp điều trị
Công nghệ 3D ứng dụng trong việc sản xuất khay niềng răng.
Chẩn đoán lâm sàng
Các bác sĩ tham gia khóa đào tạo sẽ được cấp chứng chỉ tự chẩn đoán cho bệnh nhân tại cơ sở mình như: răng có thể dùng phương pháp niềng răng trong suốt hay không và thời gian dự đoán…) Với trường hợp bác sĩ chưa tham dự khóa đào tạo thì Clevalign vẫn hỗ trợ chẩn đoán lâm sàng trong 10 phút. Chỉ cần gửi trước hình ảnh tình trạng răng của bệnh nhân.
Gửi hồ sơ bệnh nhân
Khi đồng ý sử dụng dịch vụ của Clevalign thì cần phải gửi lại hồ sơ bệnh nhân. Clevalign sẽ cung cấp phác đồ điều trị trong vòng 5 ngày.
Ký hợp đồng giao niềng
Hai bên sẽ kí hợp đồng giao niềng về vệc cung cấp dịch vụ niềng răng cho bệnh nhân sau khi đã có sự đồng ý. Clevalign sẽ giao toàn bộ niềng răng và phác đồ điều trị của bệnh nhân cho bác sĩ.
Những vấn đề phát sinh sau khi nhận niềng răng
Sau khi bệnh nhân sử dụng niềng răng không mắc cài theo công nghệ Clevalign nếu có vấn đề gì liên quan đến sản phẩm thì bác sĩ sẽ phải trực tiếp báo lại cho Clevalign để xử lý kịp thời.

CHUẨN BỊ HỒ SƠ BỆNH NHÂN

Chụp ảnh tình trạng răng của bệnh nhân

Cần chụp lại hình ảnh răng của bệnh nhân ở các góc độ khác nhau, bao gồm hình ảnh phía ngoài và trong miệng.
Hình ảnh ngoài mặt bao gồm: hình ảnh chính diện, hình mặt nghiêng 2 bên:
20160815_153144.jpg

Hình ảnh trong miệng bao gồm: hình ảnh hàm trên, hình ảnh hàm dưới và hình ảnh 2 hàm chính diện, 2 hàm chụp nghiêng:
nieng-rang-khong-mac-cai-clevalign.png

Lấy mẫu răng của bệnh nhân

Mẫu răng là bản sao của hàm răng bệnh nhân vì thế cần phải lấy để dùng nghiên cứu, đo đạc và kiểm tra kỹ hơn những sai lệch của hàm răng. Mẫu răng này của bệnh nhân được gửi sang Hàn Quốc để phác đồ điều trị cho bệnh nhân.

lay-mau-rang-de-nieng-rang-khong-mac-cai.jpg
Phim chụp
Bác sĩ cần chuẩn bị phim chụp Panorama KTS và Cephalometic mặt nghiêng KTS.

mau-chup-nieng-rang-khong-mac-cai.png

Các loại niềng răng cho toàn bộ quá trình

– 01 bộ niềng răng trong suốt/liệu trình khi khách hàng làm mất hoặc hỏng niềng răng.

– 03 bộ máng duy trì cho mỗi khách hàng. Máng duy trì này khách hàng sẽ phải đeo khi đi ngủ hoặc trong ngày lúc rảnh rỗi và bác sĩ sẽ trực tiếp hướng dẫn người bệnh.

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ niềng răng không mắc cài Clevalign
  • Nên đeo đúng thời gian quy định và chỉ dẫn của bác sĩ sẽ giúp rút ngắn thời gian của liệu trình và đạt được kết quả như mong muốn.
  • Răng sẽ thay đổi lại vị trí sau quá trình điều trị, vì thế để tránh các trường hợp răng bị sai lệch khi đã điều trị xong thì cần cố định răng trong khoảng thời gian 6 tháng.
  • Các bệnh về răng lợi sẽ xảy ra nếu bạn ăn uống đồ chứa nhiều đường, không đánh răng đúng cách trước khi đeo niềng.
  • Niềng răng có thể ảnh hưởng đến giao tiếp và giọng nói của người dùng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên ảnh hưởng này sẽ biến mất sau 1-2 tuần.
  • Răng xếp chồng lên nhau có thể dẫn đến mất hay thiếu mô lợi. Vì thế, khi răng đã chỉnh thẳng hàng vẫn có thể xuất hiện những khoảng trống nhỏ giữa các răng.
  • Trong trường hợp rất đặc biệt, bạn có thể dị ứng với niềng răng. Clevalign sẽ chịu trách nhiệm hoàn trả chi phí cho bạn khi có chỉ định của bác sĩ về việc dị ứng đó.
Trên đây là những thông tin mà khách hàng cần nắm được khi có nhu cầu niềng răng không mắc cài theo công nghệ Clevalign tiên tiến của Hàn Quốc. Mọi thắc mắc cần được giải đáp, bạn có thể trực tiếp liên hệ với Nha khoa Family, các bác sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn tốt nhất cho bạn.
 

kieuanh18

New member
User ID
129455
Tham gia
25 Tháng mười một 2016
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Niềng răng loại này chi phí hơi cao nên có niềng răng trả góp được không ạ?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom