thuc nguyen

New member
User ID
48612
Tham gia
4 Tháng tư 2014
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Cùng tác giả
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh trong lá chè vằng sẻ có chứa alcaloid, nhựa, flavonoid, có tác dungjkhangs khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, mau lành vết thương, và không độc. bộ phận dùng làm thuốc là lá, thân, còn tươi hoặc phơi khô đều dùng được, thu hái quanh năm.

Tác dụng đặc biệt đối với phụ nữ sau khi sinh. cũng đã được kiểm nghiệm. là thuốc bổ đang dùng rất tốt cho phụ nữ sinh đẻ, chè vằng có thể trị nhiễm khuẩn sau sinh đẻ, hoặc mổ, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nức xương.

Ngoài ra chè vằng còn dùng để nấu nước gội đầu, tắm rửa chữa ghẻ lở, ngứa. lá còn được dùng chữa sưng vú, mụn nhọt, dùng cho rắn rết hay côn trùng cắn.

Hỗ trợ các bệnh tiểu đường, huyết áp. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc uống chè vằng hằng ngày thay nước thường có hiệu quả đặc biệt cho hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, huyết áp, máu nhiễm mỡ, giải độc gan, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.
Tác dụng với hệ tiêu hóa : đối với người bị tiêu hóa không tốt hay bị đầy hơi, trướng bụng, táo bón sau khi sử dụng bia, rượu, ăn nhiều dầu mỡ, thịt cá chứa các chất kích thích tăng trưởng, uống chè vằng hằng ngày sẽ giúp phòng tránh được các bệnh như trên.
Cách dùng :
Dùng 50g chè vằng đun sôi với 1 lít nước uống hằng ngày, hoặc hãm trà dùng 30g hãm tùy uống vừa theo sở thích của mỗi người. Phụ nữ khi sinh đẻ tốt nhất uống chè vằng khi còn nóng ấm

Lưu ý: chè vằng có tác dụng co bóp cổ tử cung nên phụ nữ mang thai không nên dùng trước khi chuẩn bị sinh
Người bị huyết áp thấp không nên uống chè vằng vì hạ huyết áp gây đau đầu, chóng mặt.

Thảo dược sạch chúng tôi cam kết sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng, cho mọi gia đình. Được đổi trả hàng khi không ưng ý. Hãy liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn một cách tận tình nhất sđt : 0972767139 a thức. quý khách liên hệ mua và đặt hàng ở địa chỉ và giao hàng đi khắp cả nước.

Địa chỉ : 256 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Sđt : 0972767139 (a thức)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom