thuc nguyen

New member
User ID
48612
Tham gia
4 Tháng tư 2014
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Cùng tác giả
Nấm lim xanh đặc biệt có tác dụng rất hiệu quả trong việc điều trị và phòng chống các bệnh ung thư như : ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư dạ dày, ung thư gan , ung thư tuyến giáp, ung thư đại tràng, ung thư vòm họng, ung thư phổi, tiêu diệt tế bào ác tính của u bướu đào thải các chất đó ra ngoài … thành phần hóa học của nấm lim xanh chứa hơn 400 thành phần hoạt chất, với các tính dược khác nhau. cùng với các hoạt chất trên thì nấm lim xanh với những hoạt chất Beta-D= glucane, arabinogalactane, ganoderane, vitamin A,B,C, interpheron alpha, gamma, triterpene. Đây là những chất có tác dụng mạnh mẽ lên các tế bào ung thư, U bướu và di căn nó đẩy lùi vào bào mòn dần các tế bào đó ra khỏi cơ thể, Nên nấm lim xanh có tác dụng rất mạnh với hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống oxy hóa, chống lão hóa tăng tuổi thọ cho cơ thể.

14457443_905595809573731_8873921075437778592_n.jpg


Ngoài ra Nấm lim xanh đặc biệt hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh về gan như xơ gan, viêm gan A,B,C, làm mát gan và tăng cường giải độc gan, thanh lọc gan, đẩy lùi sự xâm lấn của các tế bào ung thư. Gan hoạt động tốt thì cơ thể sẽ khỏe mạnh và có nhiều sức đề kháng.

Tốt cho hệ tiêu hóa , thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng nhanh. Nấm lim xanh còn là thần dược trong việc hỗ trợ trị ung thư dạ dày, ung thư đại tràng và ung thư thực quản song song với các biện pháp tây y như xạ trị, phẫu thuật cắt bỏ khối u. Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp chống lại các căn bệnh hiểm nghèo.

Người ta còn gọi nấm lim xanh là nhân sâm tự nhiên, là thuốc bổ hỗ trợ trị suy nhược cơ thể, tốt cho hệ thần kinh, giúp tinh thần minh mẫn, hỗ trợ trí óc sáng suốt, hỗ trợ trị các chứng suy nhược thần kinh, giúp ăn ngon, ngủ ngon.

Giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch khỏi các biến chứng như suy tim, tai biến mạch máu não, đột quỵ. Dùng nấm lim xanh hàng ngày sẽ giúp lưu lượng máu ổn định tránh được bệnh cao huyết áp, và huyết áp thấp.

giá : 2.300.000 / 1kg , loại nhỏ giá : 1.500.000 / 1kg

Chúng tôi luôn cam kết về sản phẩm tốt và chất lượng hàng được lấy từ thiên nhiên rừng 100% không chất bảo quản, với uy tín hơn 7 năm trong ngành thuốc nam, đông y, nấm lim xanh. Nếu quý khách không ưng ý được đổi trả lại các sản phẩm đã mua, giá cả hợp lý giúp người bệnh ung thư tiếp cận được với sản phẩm tốt nhất để mang lại sự sống còn cho bệnh nhân ung thư. Mọi chi tiết để quý khách liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng liên hệ sđt : 0972767139 dược sĩ yhdtct: nguyễn văn thức.

miễn phí giao hàng trên toàn quốc, tất cả vì bệnh nhân ung thư



Địa chỉ : 256, Phạm Văn Thuận, P.Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Sđt : 0972767139 a thức
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom