Btaskee_ Ứng Dụng Giúp Việc Nhà Theo Giờ Chuyên Nghiệp

jackieiichan

New member
User ID
128578
Tham gia
9 Tháng mười một 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Cùng tác giả
BTASKEE_ ỨNG DỤNG GIÚP VIỆC NHÀ THEO GIỜ CHUYÊN NGHIỆP


Cuộc sống hiện đại hôm nay khiến bạn suốt ngày bận rộn không có nhiều thời gian để chăm lo các công việc gia đình. Bạn khó khăn trong việc tìm kiếm một người giúp việc có thể biết việc, làm lâu dài và trên hết là uy tín để bạn tin tưởng giao phó mọi việc. BTASKEE.COM-giải pháp giúp việc nhà chuyên nghiệp.
20161104_eaf5cdd8fcf3092326339a710a2857d1_1478241266.jpg


Xu hướng giúp việc nhà hiện đại


Để khắc phục những khó khăn của dịch vụ giúp việc hiện tại, vấn đề về an toàn, về thời gian, về con người và cả về kinh nghiệm làm việc của nhân viên giúp việc. Btaskee đã đưa ta giải pháp giúp các gia đình trẻ, hiện đại tại Việt Nam có cuộc sống tốt đẹp hơn với ứng dụng gọi người giúp việc nhanh chóng hơn hẳn, độ uy tín của nhân viên được chính những người dùng review thường xuyên.


Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ giúp bạn tiết kiệm


Thông qua Ứng dụng BTASKEE bạn có thể dễ dàng chọn được người giúp việc bất cứ lúc nào bạn muốn. Phục vụ 24/7, không cần hợp đồng hay phí môi giới nào cả. Bạn có thể chọn khung giờ làm viêc của nhân viên phù hợp với thời gian bạn có. Khung thời gian bạn có thể chọn, giúp việc 2h, 3h tùy vào khối lượng công việc với mức giá hợp lý .

15050207_1424134527604469_2101482545_n.jpg


Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ an toàn


Bạn không còn lo lắng nhiều về bản thân người giúp việc vì những cộng tác viên giúp việc của bTaskee đều có hồ sơ, lý lịch rõ ràng, giấy chứng nhận nhân thân có xác thực của chính quyền địa phương. Bên cạnh đó, mỗi nhân viên đều có cập nhật hồ sơ thường xuyên, về kinh nghiệm làm việc, những đánh giá của khách hàng đã từng làm việc trước đó giúp bạn dễ dàng xác thực, tin tưởng giao việc hơn.


Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ chuyên nghiệp


Tất cả những cộng tác viên bên Btaskee trước khi lên hệ thống đều trải qua một lớp huấn luyện kĩ năng từ phía công ty đào tạo. Sau đó được đánh giá đủ điều kiện nhận việc mới làm việc với khách hàng nên bạn hoàn toàn tự tin giao việc. Công việc sẽ được hoàn thành nhanh chóng trong thời gian được giao.


Bên cạnh đó bạn có thể review mọi vấn đề bạn gặp phải về dịch vụ . Điều này giúp bTaskee hiểu bạn hơn, tự hoàn thiện mình hơn.

BTASKEE.COM - ỨNG DỤNG GIÚP VIỆC NHÀ THEO GIỜ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom