Bí Quyết Để Có Làn Da Đẹp Tự Nhiên Không Cần Trang Điểm

ngophuongchi

New member
User ID
125596
Tham gia
13 Tháng chín 2016
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Bổ sung Vitamin C

Uống một cốc chanh ấm vào buổi sáng sẽ đánh thức các giác quan, thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, giúp mang đến làn da tươi sáng khỏe mạnh cho phái đẹp.

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày

Không trang điểm không có nghĩa là để da mặt trần trụi tiếp xúc với những tác nhân bụi bẩn, tia UV độc hại hàng ngày. Sử dụng một lớp mỏng kem chống nắng trước khi ra ngoài mỗi ngày không những không tốn quá nhiều thời gian mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc chữa trị những đốm tàn nhang ngoài ý muốn trên da. Loại kem chống nắng hợp lý trong thời tiết giao mùa hanh khô này chình là Dermaceutic Sun Ceutic SPF 50.

Tẩy tế bào chết

Những tế bào da chết trên mặt sẽ khiến da mặt trông sạm đen thiếu sức sống. Tẩy tế bào chết 2 lần/tuần với sản phẩm phù hợp sẽ lấy đi lớp tế bào chết, ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông cho da.

Không chạm tay vào mặt

Hạn chế chạm vào da mặt, đặc biệt không sờ vào những vết mụn, không sử dụng móng tay để nặn mụn và bạn cũng nên dừng thói quen chống tay vào cằm. Da mặt chính là vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể, bất kỳ một tác động lực nào của tay lên mặt sẽ thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa da và làm da tiết ra lượng dầu không cần thiết.

Tập Skingym

Skingym là phương pháp tập thể dục cho da rất phát triển tại Hoa Kỳ, ứng dụng công nghệ Laser Revlite SI và ánh sáng sinh học Fotofacial. Tập luyện Skingym đều đặn giúp làn da cải thiện đáng kể ở các vùng có mụn trứng cá, vết thâm, lão hóa do môi trường và tuổi tác. Làn da trở nên mịn màng, đều màu, rạng rỡ và tươi sáng, đồng thời se khít lỗ chân lông, làm giảm vết chân chim, nếp nhăn và phục hồi da săn chắc, khoẻ mạnh hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom