shocktangoc129

New member
User ID
128879
Tham gia
15 Tháng mười một 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Gan khỏe mạnh, sức khỏe của bạn cũng sẽ ổn định. Thật vậy, gan là cơ quan chính trong hoạt động tổng hợp chất và đào thải các chất độc trong cơ thể con người. Tuy nhiên, khi gan bị quá tải, giống như bộ máy tính hoạt động quá nhiều, nó sẽ bị “nóng”, hoạt động chậm lại, khiến cho các độc tố chưa được xử lý, đào thải chất độc còn trong người. Hãy cùng tìm hiểu các các giai doc gan nhé:

Giải độc gan bằng bảo dược

uong-tra-giao-co-lam-hoa-binh.jpg


Các bài thuốc mát gan giải độc trong dân gian đã được khoa học chứng minh tác dụng của nó đối với gan. Ta có thể kể đến nhiều loại thảo mộc dược sử dụng để làm thuốc mát gan giải độc như nấm linh chi, giảo cổ lam, diệp hạ châu… Bạn có thể tìm mua các loại thảo mộc trên, pha trà và sử dụng hàng ngày thay cho nước lọc.

Giải độc gan bằng thuốc bổ gan

Nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn có thể mua các loại thuốc bổ gan. Các loại thuốc mát gan giải độc này có rất nhiều loại trên thị trường, có tác dụng làm mát gan, giải độc gan, cải thiện chức năng của nó. Thành phần của thuốc chủ yếu vẫn là thảo dược và vitamin nên chúng an toàn cho sức khỏe con người, không có tác dụng phụ.

Giải độc gan bằng thực phẩm

Bạn có thể tiến hành giải độc gan bằng cách lựa chọn thực phẩm thông minh cho các bữa ăn. Két hợp một chút tỏi hay rong biển vào một bữa ăn là một điều không quá khó. Hãy theo dõi các bài viết khác của chúng tôi để biết được các loại thực phẩm nào tốt cho gan nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom