Nỗi Khổ Ai Hiểu Thấu :(

jackieiichan

New member
User ID
128578
Tham gia
9 Tháng mười một 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Cùng tác giả
Để chia tay một người bạn bình thường với mình đã khó. Nay còn phải chia tay người bạn mà giúp mình trong hầu hết các công việc nội trợ trong nhà: rửa chén, lau dọn, sắp xếp, ủi đồ,…..Và đột nhiên vô vàn thứ ấy ập đến với mình thì quả thật là không dễ chịu chút nào.

Ngày nay, người giúp việc đã trở thành một người bạn mà các hộ gia đình hiện đại cần tới, nhất là đối với các bà nội trợ phải lo chăm công nghìn việc ngoài xã hội thì người giúp việc lại càng trở thành một người bạn vô cùng cần thiết sau những giờ làm việc mệt mỏi tại công ty. Do vậy, nhu cầu tìm kiếm người giúp việc ngày nay ngày càng tăng cao. Song song với nhu cầu đó, với lượng thông tin trong thời đại ngày nay quá nhiều thì việc kiếm cho mình một người giúp việc chuyên nghiệp đã khó, phù hợp với chủ nhà còn khó hơn nữa. Không chi dừng lại ở đấy, các thủ tục để có một người giúp việc theo kiểu truyền thông lại rất rắc rối mặc dù ta chưa biết họ có phù hợp với gia đình ta hay không. Ngoài ra, hiện nay những người giúp việc thường không có xu hướng làm việc lâu dài với chủ nhà, mà họ thường hay xin nghỉ sau khi làm một thời gian nhất định. Và rồi, ta lại phải đi tìm kiếm và kết bạn với một người bạn hoàn toàn mới toanh và lại phải hướng dẫn họ sao cho phù hợp với gia đình.

Với quá nhiều trình tự, thủ tục phải trải qua mà ta cảm thấy quá mệt một khi ngươi giúp việc xin nghỉ. Do vậy, xu hướng giúp việc nhà bán thời gian đã dần thay thế mô hình truyền thống. Giờ đây người giúp việc nhà không còn ở chung nhà với chủ nhà, tạo cảm giác thoải mái hơn cho các người chủ. Việc tìm kiếm người giúp việc không còn quá khó khan như trước vì đã có các công ty mô giới. Tuy vậy, ta vẫn không thể tránh được các thủ tục về hợp đồng mà còn phải chịu phí mô giới và thông tin về người giúp việc không mang tính khách quan, hầu hết là do bên mô giới nhận định. Và đương nhiên ta lại tiếp túc bị động về thời gian và vẫn phải phụ thuộc vào một người giúp việc…

Và để tiết kiệm hơn về thời gian, cũng như ít bị ràng buộc bởi các hợp đồng thì loại hình mới nhất hiện nay là giúp việc nhà theo giờ ngày càng được nhiều người tin dùng. Không chỉ vì sự tiện lợi về thời gian mà giúp việc nhà theo giờ còn cung cấp người việc cho ta một cách nhanh chóng, cần là có, mà không phải thông qua bất kỳ hợp đồng hay chi phí nào để có thể tìm kiếm những người giúp việc. Ngoài ra, thông tin về người giúp việc còn minh bạch, rõ rang và được đánh giá một cách khách quan bởi các chủ nhà đã đừng thuê người giúp việc sau khi họ hoàn thành công việc thông qua các ứng dụng giúp việc nhà theo giờ.
 

nguyen_thi_ly_1973

New member
User ID
128660
Tham gia
10 Tháng mười một 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
51
Đồng
0
tôi mướn người giúp việc ở chung nhà với tôi chắc cũng cả chục người rồi đó, con tôi chứ không phải con họ nên họ chăm không kĩ, đi làm cả ngày thì cũng xót con, tôi nghĩ là giúp việc theo giờ như vậy thì sẽ dễ kiểm soát hơn đấy
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom