Kem Dưỡng Da Nivea- Mặt Hàng Eu ( Đức, Pháp)

lan1

New member
User ID
125945
Tham gia
20 Tháng chín 2016
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng mỹ phẩm làm trắng da, dưỡng da cho chị em lựa chọn. Kem dưỡng da Nivea là một trong những dòng mỹ phẩm phổ biến giống như các loại kem khác như Pond, Essance, Hazeline… kem dưỡng trắng da Nivea có đặc điểm là giá thành rẻ, được bày bán rộng rãi và dễ sử dụng.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của nhiều người tập đoàn Beiersdorf đã sản xuất ra các loại kem dưỡng da, chăm sóc cho da Nivea phù hợp với các loại da khác nhau. Tuy vậy dòng kem Nivea có làm trắng da hiệu quả không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Đầu tiên bạn nên biết đến trong dòng sản phẩm này có chứa các thành phần gì và tác dụng mạnh nhất của nó như thế nào?

Kem dưỡng da Nivea là mặt hàng EU ( Đức, Pháp) nổi tiếng hiện nay. Sản phẩm kem dưỡng da này được chiết suất từ các thành phần từ thiên nhiên sẽ mang cho bạn làn da trắng sáng rõ rệt từng ngày.

essentials-homesection_grande.jpg


Kem dưỡng da Nivea tạo cần bằng độ ẩm tốt cho da

Dầu Jojoba:
nó bao gồm các axit amin và protein, thuộc tính của nó tương tự như protein collagen cần thiết để duy trì độ đàn hồi của da.

Vitamin E : là một chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp kích thích sự tái tạo tế bào da, kéo dài tuổi trẻ của mình. Kem cũng có khả năng xâm nhập sâu vào các tế bào da, tạo thành trên đó một lớp màng bảo vệ giúp duy trì độ ẩm, ngăn ngừa khô hay bong tróc da.

Theo như ý kiến thực tế của một số khách hàng đã sử dụng sản phẩm kem dưỡng da Nivea cho rằng dòng sản phẩm này có tác dụng về dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn tốt hơn là làm trắng da. Quả đúng như vậy kem Nivea có tác dụng mạnh nhất là dưỡng ẩm da tốt hơn là làm trắng da bởi tác dụng chính cũng như thành phần của sản phẩm là tạo độ ẩm cần bằng cho da.

Bạn có thể tham khảo chi tiết :>>> Kem dưỡng da Nivea

Bạn cần tư vấn thêm về thông tin sản phẩm hay đặt hàng online hãy liên hệ ngay tới tổng đài Stoptime 1900 0347 để được nhân viên tư vấn miễn phí nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom