Thanhhuong110

New member
User ID
125656
Tham gia
14 Tháng chín 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Cùng tác giả
Trang điểm là một kỹ xảo làm đẹp được chị em phụ nữ ưa chuộng, đặc biệt là khi mặt bị mụn thì chúng ta thường có xu hướng trang điểm để che đi những đốm mụn đó nhiều hơn. Nhưng liệu bạn có biết rằng việc trang điểm thường xuyên như vậy chính là một trong những lý do gây ra tình trạng mụn liên tiếp trên mặt bạn. Có một vài thành phần chủ yếu trong các mỹ phẩm có thể gây ức chế lỗ chân lông, khiến da mặt không được thoáng và đó chính là lý do khiến mụn quay trở lại. Mỹ phẩm có chứa màu nhân tạo và hương thơm nhân tạo dẫn đến việc vi khuẩn tích tụ trên da mặt và khiến mụn bùng phát.

Ngay sau khi trang điểm muốn làm sạch da và dưỡng da khỏi mụn hãy tham khảo các phương pháp sau với than hoạt tính Takesumi

Hiện nay sử dụng than hoạt tính trong làm đẹp trở nên rất phổ biến. Thường xuất hiện nhiều trong các mỹ phẩm chăm sóc da và cũng được nhiều spa ứng dụng làm mặt nạ làm trắng da, trị mụn với nguyên liệu này.

Trước sự tấn công của ô nhiễm môi trường hay tình trạng đóng cặn trang điểm phổ biến ngay khi làm đẹp xong thì carbon hoạt tính chính là vũ khí hữu hiệu nhất giúp làm sạch sâu các bụi bẩn, bã nhờn, các chất độc hại khác tích tụ trong da. Bột than hoạt tính rất dịu nhẹ, an toàn với mọi loại da, dùng tốt cho da gặp các vấn đề như viêm, mụn, da bóng nhờn và bít tắc lỗ chân lông.

Rửa mặt với than hoạt tính Takesumi

Đây là phương pháp tối ưu cho các bạn da nhờn, da đang bị mụn nhiều. Để loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn, lớp cặn trang điểm tích tụ sâu trong lỗ chân lông hãy pha loãng bột than hoạt tính với nước muối sinh lý để rửa mặt (Lưu ý: lượng bột than chỉ chiếm 3% lượng nước muối sinh lý thôi nhé.)

Một cách đơn giản khác là các bạn chỉ cần kết hợp 1 ít bột than hoạt tính với sữa rửa mặt bạn đang dùng để rửa mặt vào sáng và tối sẽ rất tiện lợi. Với cách kết hợp này sẽ làm tăng hiệu quả làm sạch lên đến 4 lần so với sữa rửa mặt ban đầu.

Kết quả sau khi rửa mặt với than hoạt tính Takesumi: làm da sạch tuyệt đối, loại bỏ dầu nhờn trên da, giảm sưng mụn, da mịn hơn sau mỗi lần rửa mặt.

Đắp mặt nạ than hoạt tính ngăn ngừa và giảm mụn nhọt

Công thức: 1 muỗng cafe bột than tre hoạt tính
1 muỗng gel lô hội
1 muỗng nước hoa hồng
5 giọt tinh dầu tràm trà (nếu có)

Trộn đều và đắp lên mặt 15-20 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm. Đắp mặt 1-2lần/tuần.

Kết quả sau khi đắp mặt nạ than hoạt tính giúp detox da, se khít lỗ chân lông, giảm dầu và mau khô mụn. Sau khi khuôn mặt giảm bớt mụn bạn hoàn toàn tự tin và có thể dưỡng trắng da một cách tự nhiên .

Chúc các bạn thành công, đẹp và đầy tự tin!
Nguồn: Takesumi TPHCM
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom