Cách Phân Biệt Túi Lv Thật Giả

Huongaccey

New member
User ID
128173
Tham gia
31 Tháng mười 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Những chiếc túi xách hàng hiệu luôn là người bạn đồng hành thể hiện gu thời trang và đẳng cấp người dùng. Thế nhưng, một thực tế không còn quá xa lạ trên thị trường kinh tế sinh động như hiện nay, hàng giả hàng nhái "đội lót" thương hiệu tràn lan ở khắp mọi nơi. Vậy thì, làm thế nào để phân biệt được hàng thật - hàng giả?

Nếu đơn giản chỉ nhìn qua những hình ảnh trên, hẳn bạn không thể phân biệt được chiếc túi LV nào là thật và chiếc nào là giả. Xét về tiêu chí thương hiệu, sự thời trang cũng như mức độ sang trọng và giá cả, Louis Vuitton được mệnh danh là thương hiệu thời trang cao cấp có giá trị lớn nhất thế giới bởi những chiếc túi LV mang đến sự quyến rũ ma mị và đầy " ám ảnh" mà bất kì ai, không kể phụ nữ hay đàn ông trên thế giới đều mong muốn được sở hữu nó. Với sức ảnh hưởng và con mắt thời trang tính tế như vậy, túi xách của Louis Vuitton luôn là những sản phẩm ưa chuộng của các tín đồ thời trang sành điệu. Tuy vậy, không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để "thỏa mãn" ước mơ của bản thân. Vì vậy, chúng ta không còn lạ gì khi thấy những chiếc túi của thương hiệu này được mang đi làm giả ngày một nhiều. Bằng công nghệ vô cùng hiện đại, khách hàng thời nay không khó khăn gì để tìm cho mình được một chiếc LV "fake" 5%, 50% hay thậm chí là 99%.

Vậy làm thế nào để nhận biết chúng? Chúng tôi tin rằng những điều dưới đây có thể giúp bạn phân biệt được chiếc túi LV mà mình đang sở hữu.


1, Để ý bên ngoài của chiếc túi.


⦁ Trước hết, hãy chắn chắn rằng chiếc túi mà bạn nhìn thấy có trong catalog hoặc trên website chính thức của LV ; không được khác đi 1 chi tiết nào dù là nhỏ nhất.
⦁ Các dòng Multicolor, Cherry Blossom và Cerises là những dòng sản phẩm mới ra đời nên thường ít bị làm giả hơn so với những dòng túi cổ điển.
⦁ Đặc trưng túi của LV là có chữ L in ở dưới lồng với chữ V ở trên 1 cách rõ ràng và có dòng ren nâu đi qua đó.
⦁ Túi LV thật được làm từ 1 tấm da liền từ đầu đến cuối túi nên không có những vết khâu ở đáy túi như các túi "fake" khác.



2, Hãy chú ý những chi tiết nhỏ trên chiếc túi.

⦁ Tránh xa chiếc túi xách được gắn mác thẻ bởi thông thường, LV không đính kèm mác (giá tiền hay tên sản phẩm….) bên ngoài túi như các thương hiệu khác mà thay vào đó là một thẻ riêng biệt được để trong túi nhỏ.
⦁ Kiểm tra bên trong chiếc túi. Hầu hết các sản phẩm từ LV đều sử dụng lớp lót vải được dệt may chất liệu canvas, hoặc da lộn có chất liệu mềm mại. Trong khi đó, túi giả thì sử dụng vải hoặc chất liệu da lộn rẻ tiền cho túi xách LV.
⦁ Phần quai xách của túi: Nếu những chiếc túi giả cần tới lớp nhựa bọc bảo vệ thì những chiếc túi LV "xịn" không cần tới bởi chúng được làm từ chất da bò tự nhiên. Túi xách của LV phần quai xách sẽ được thiết kế màu đỏ đậm ( Burgundy red handle marks) nhưng những chiếc túi giả lại sử dụng gam màu sáng hơn để nổi bật ( Bright red handle marks).
Do được sử dụng chất da tốt nên túi của thương hiệu này thường có màu vàng nhạt lúc mới đầu và sau một quãng thời gian, da bò có thể bị đổi sang màu hoen vàng hoặc mật ong. Tuy bị đổi màu như vậy nhưng chất lượng của túi LV thật không hề bị giảm đi mà ngược lại, da bò càng sử dụng lâu sẽ càng bền và trở nên mềm mại hơn, nhất là với ví. Trái ngược với dòng sản phẩm cao cấp này, 1 chiếc ví LV giả tuy không hề chuyển màu nhưng do dùng lớp nhựa bọc bảo vệ nên theo thời gian, sản phẩm sẽ rất nhanh bị khô, rạn, nứt rồi gãy sống gập chỉ dùng được 1 năm là rách.
⦁ Các chi tiết kim loại: Túi xịn sẽ sử dụng chất liệu đồng thau hoặc kim loại vàng, trong khi túi giả thường được sơn một lớp màu vàng nên dễ bị tróc sơn và xỉn màu.
⦁ Khóa kéo: Luôn có in chữ Louis Vuitton ở trên khóa, tùy vào loại khóa mà có chữ sẽ được in vòng tròn và chữ sẽ được xếp hàng thẳng.
⦁ Qua những bước thăng trầm của thời gian, thương hiệu Louis Vuitton ngày càng phát triển ra nhiều nơi nên ngày nay, các sản phẩm của LV không chỉ " Made in Fracnce" mà còn từ nhiều nơi sản xuất khác như Mỹ, Tây Ban Nha, Đức và Ý.
⦁ Kiểm tra mã "code" : Bắt đầu từ những năm 80 của thế kỉ trước, LV quyết định sẽ đặt ra mã code cho từng chiếc túi của mình. Kể từ năm 1990, mã này bao gồm 2 chữ cái, sau đó tới 4 số. Các chữ số này được in trên phần dây nối với quai túi và đều có ý nghĩa riêng của chúng ( thường là về thời gian ra đời của chiếc túi) .
Ví dụ như mã code là : "SP 0967" tức là: SP - Represent France (sản xuất tại Pháp) in June (06), 1997 (97)



3, Chất lượng của chiếc túi

Hẳn vậy bởi LV là thương hiệu đứng đầu về chất lượng nên được sở hữu một chiếc túi LV xịnh cũng có nghĩa rằng bạn đang được hưởng chất lượng tốt nhất.
⦁ Kiểm tra đường may: Túi của LV được may từ những thợ thủ công giỏi nhất thế giới nên mỗi đường may đều đều đặn, nuột nà tới từng chi tiết. Đường may song song và đồng nhất giữa các sợi chỉ một cách đầy tinh tế.
⦁ Kiểm tra chữ in trên túi: Khoảng cách các logo phải có sự đồng đều. Các logo in trên túi đối xứng qua chiếc khóa kéo. Hình ảnh bắt đầu của một hàng ngang hay hàng chéo cũng chính là hình ảnh kết thúc của một hàng.



4, Cuối cùng là bạn hãy kiểm tra xuất xứ của chúng.

⦁ Đầu tiên, hãy tin rằng, túi của LV " Never go on sale" - tức là không bao giờ khuyến mãi. LV là nhãn hiệu duy nhất cho tới giờ chưa từng giảm giá bất kì một mặt hàng nào trong các đợt khuyến mãi, ít nhất là tại Pháp. Bởi chỉ sản xuất với số lượng có hạn, LV lại được tạo được điểm nhấn ấn tượng cho mỗi tín đồ thời trang nên thông thường, khi được tung ra thị trường, các sản phẩm của thương hiệu này lập tức được săn lùng và "sold out" - bán hết một cách nhanh chóng. Có những người sẵn sàng đợi 5-7 năm chỉ để được cầm trên tay chiếc túi mình yêu thích. Chính vì thế, túi xách của LV thường không có khuyến mãi; và nếu có, LV chỉ bán giá ưu đãi các sản phẩm đã quá 3 năm tuổi cho nhân viên với số lượng cực kì có hạn và khép kín.
⦁ Chỉ đến với những chi nhánh do LV mở ra chứ không thể tin tưởng hoàn toàn vào "hàng xách tay" hay những phiên đấu giá kín, vì thực sự số lượng sản phẩm của LV tung ra thị trường rất hạn chế.
Tham khảo trên blog trang web của camdonhanh.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom