Tổ Chức Sinh Nhật Ở Đâu Tại Tphcm Cho Bé Vui

Thành phố tuổi thơ

Kids' Urban- thành phố tuổi thơ
User ID
128013
Tham gia
28 Tháng mười 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
tầng 4, Lotte Mart, 20 Cộng Hòa, P12, Tân Bình.
Đồng
0
TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ
Đã là trẻ con, hẳn bé nào cũng thích được tổ chức sinh nhật cho bé, hay ít nhất có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của bạn bè. Còn nhớ lúc nhỏ, vì Ba Mẹ không nhiều tiền nên mình hầu như chẳng bao giờ được tổ chức sinh nhật. Hồi đó, bạn bè trang lứa cũng ít đứa làm sinh nhật, thường chỉ một hai bạn mà Ba Mẹ có nhiều tiền. Vậy nên khi được bạn mời sinh nhật, mình vui lắm. Chuẩn bị quần áo từ rất lâu, để dành bộ đồ đẹp nhất. Đến ngày sinh nhật bạn, mình nôn nao trước mấy tiếng đồng hồ. Nhìn các bé bây giờ thật thích, Ba Mẹ tổ chức sinh nhật cho bé thật chu đáo, nào bánh, nào nến, nào hoa…
Sinh%20nhat2(1).jpg

KHI SINH NHẬT TRỞ THÀNH DỊP THỂ HIỆN TÌNH CẢM BẠN BÈ
Lớn lên một chút, gia đình bắt đầu khá hơn, có nhiều bạn bè hơn, đến ngày sinh nhật mình có thể tố chức bữa tiệc nho nhỏ, mời những người bạn thân thiết, vậy là cũng được một sinh nhật thật ấm cúng. Sinh nhật mình thậm chí kéo dài cả tuẩn, hoặc lâu hơn. Bạn bè muốn gặp nhau, hoặc muốn rủ nhau đi ăn uống, cứ lấy cớ sinh nhật, vậy là mời bạn ăn, dù chỉ ly chè, cái bánh; và nhận về rất nhiều quà. Có những món quà đến giờ mình vẫn giữ, chủ yếu là những tấm thiệp xinh xinh như một phần ký ức khó quên mà cũng chẳng muốn quên.
Sinh%20nhat3(1).jpg

TÌNH YÊU DÀNH CHO CON
Lớn thêm tí nữa, lấy chồng, sinh con, bao nhiêu lo lắng của cuộc sống cùng với những quan tâm đã chuyển hết vào gia đình, con cái. Háo hức ngày sinh nhật không còn tràn trề như trước, đôi khi cũng chẳng muốn làm gì để kỷ niệm nó. Hoặc đơn giản nấu bữa cơm ngon hơn bình thường một chút, xem như mừng ngày sinh nhật. Nhưng tổ chức sinh nhật cho bé con nhà mình thì không đơn giản thế. Lúc nào cũng muốn bé thật vui, thật hạnh phúc nên những việc dù nhỏ hay lớn vẫn hăm hở làm. Nấu nấu, nướng nướng tại nhà rồi mời thật đông bạn bè và con cái đến chơi. Ăn uống no say, lăn ra dọn dẹp, xong ngày sinh nhật bé thì mẹ cũng rã rời. Dần dần rút kinh nghiệm, mình hay tổ chức sinh nhật cho bé ở nhà hàng, quán ăn nhưng dường như bé chắng thích thú lắm với không khí ở đó. Cuối cùng, mình cũng tìm được một nơi phù hợp, bé có thể vui chơi thỏa thích với bạn bè mà mẹ vẫn được thư giãn. Ngày tổ chức sinh nhật cho bé bỗng trở nên trọn vẹn cho cả mẹ và bé hơn bao giờ hết.
Sinh%20nhat4(1).jpg

Kids 'Urban- Thành phố tuổi thơ đang nhận tổ chức sinh nhật cho các bé với rất nhiều ưu đãi. Kids’ Urban sẽ giúp bé lưu giữ những ký ức đẹp đẽ nhất trong ngày đặc biệt này.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom