Trị Nám, Tàn Nhang Hiệu Quả Bằng Công Nghệ Skingym

hanhphucthoangqua

New member
User ID
125781
Tham gia
16 Tháng chín 2016
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Nám, tàn nhang – nỗi lo thường trực của rất nhiều cô gái. Và không hẳn phải đến độ tuổi lão hóa da bạn mới gặp phải nám. Nám da có thể xuất hiện bất cứ lúc nào nếu như bạn không chăm sóc da cẩn thận.

Ví như việc hàng ngày tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời mà không được che chắn hay bảo vệ bởi bất cứ một lớp kem chống nắng hay một chiếc khẩu trang nào. Thì chỉ một thời gian ngắn sau, bạn có thể thấy những vết nám dần xuất hiện trên gương mặt mình.

Nám da tuy không gây đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại có sức công phá nhất định đến tổng quan thẩm mỹ của gương mặt. Điều này luôn khiến rất nhiều chị em bối rối, tự ti về nhan sắc của mình.

Nhưng chị em đừng lo, nếu như các phương pháp chữa nám trước đây khiến chị em mất nhiều thời gian mà hiệu quả không được như mong đợi. Thì ngày nay, với Skingym, nám da chắc chắn chỉ là một vấn đề nhỏ và được giải quyết nhanh chóng.

Skingym được phát minh bởi các nhóm chuyên gia y tế, bác sĩ, nhà khoa học tiên tiến hàng đầu thế giới. Đây chính là mô hình tập thể dục cho da định kỳ, thường xuyên và khoa học. Các chuyên gia đã nghiên cứu rất kỹ để có thể mang đến một con số phù hợp nhất cho da đó chính là 10 phút.

Skingym 10 phút – nhanh chóng nhưng chắc chắn hiệu quả mang đến thì không một phương pháp hay một công nghệ chăm sóc da nào có thể sánh bằng. 10 phút chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất, vừa đủ để công nghệ Laser Revlite cùng ánh sáng sinh học Fotofacial phát huy hết công dụng của mình.

Công nghệ Laser Revlite – công nghệ laser thế hệ không xâm lấn tiên tiến bậc nhất – được FDA chứng nhận và kiểm duyệt, được các chuyên gia đánh giá hiệu quả tần suất mạnh hơn 60% so với các công nghệ laser khác. Không chỉ chữa nám hiệu quả, mà còn tác động đến tầng tế bào da trong cùng để da sạch sâu nhất, khỏe mạnh nhất.

Hơn nữa, công nghệ Revlite đặc biệt này còn kết hợp với ánh sáng Fotofacial - giải pháp đặc trị tất cả các vấn đề của da, kích thích sự sản sinh và phát triển collagen cũng như elastin để da săn chắc, đàn hồi, mềm mịn và sáng đẹp.

Bởi vậy, người ta thường nói “nhất dáng, nhì da” và nếu như dáng đã có Gym Fitness thì da đã có Skingym. Mọi hiệu quả mà Skingym mang đến cho da cũng tương tự như Fitness body. Săn chắc, khỏe mạnh, bền vững và đầy sức sống – chính là những điểm sáng mà một làn da đẹp phải có. Và chắc chắn, Skingym sẽ mang đến cho bạn.

Hiện nay, phương pháp chăm sóc da đặc biệt từ Hoa Kỳ này đã có mặt tại Việt Nam.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom