Tuyệt Chiêu 5 Phút Cho Làn Da Mịn Đẹp

mhphuong

New member
User ID
127548
Tham gia
20 Tháng mười 2016
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Trong hàng ngàn những nguyên liệu dưỡng da từ thiên nhiên cũng như hàng loạt phương pháp cách thức làm đẹp từ tự nhiên thì quá đơn giản để ta có thể chọn cho mình một loại phù hợp và hiệu quả. Thế nhưng, có những chiêu thức làm đẹp rất nhanh, rẻ tiền, đơn giản, hiệu quả mang lại cực kì cao mà lại chỉ tốn của bạn 5 phút, rất tiết kiệm thời gian phải không nào? Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn loại mặt nạ dưỡng da đấy. Chúng ta cùng khám phá nhé !

<<<Xem thêm: Kem dưỡng trắng da toàn thân sakura skin whitening body cream l-glutathione


mun-an-duoi-da-la-gi-bi-quyet-dieu-tri-tan-goc-nhanh-chong-11.jpg


Cách chăm da sạch đẹp chỉ với 5 phút cho cô nàng bận rộn


Từ ngày xưa, ông bà ta đã luôn sử dụng nghệ để làm đẹp cho da mặt hoặc dùng để sát trùng vết thương, giúp nó không bị viêm nhiễm cũng như mau lành sẹo. Ngày nay, chúng ta vẫn lưu giữ lại những công thức ấy để cho ra đời một sản phẩm là tinh bột nghệ có công dụng rất lớn trong việc giúp làn da sát khuẩn, khử trùng, ngăn ngừa cũng như giúp làm mờ những vết thâm do mụn cực kì hiệu quả.


tinh_bot_nghe1.jpg


Bột nghệ với rất nhiều công dụng tốt cho làn da


Mật ong chứa một lượng dồi dào khoáng chất cũng như Vitamin,100‰ tự nhiên, lành tính, vì thế việc sử dụng mật ong cho mọi loại da là một biện pháp rất an toàn. Với các dưỡng chất tự nhiên, mật ong còn có tác dụng kháng viêm, giảm sung tấy do mụn, chăm dưỡng cân bằng độ ẩm, độ pH cho da…mật ong vẫn luôn là lựa chọn tối ưu của các cô nàng sở hữu da nhạy cảm cũng như da khô. Nhưng hãy lưu ý việc lựa chọn mật ong cho da nhé. Thị trường ngày nay pha lẫn hỗn tạp giữa mật ong nguyên chất và những loại mật ong đã qua pha loãng và có chất bảo quản. Nếu không chọn mua tại nơi uy tín, sẽ khiến làn da trở nên “xấu xí” hơn rất nhiều đấy .


<<< Xem thêm: Kem dưỡng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex


Mặt nạ hỗn hợp bột nghệ mật ong

Bạn cần chuẩn bị 1 cái thìa nhỏ, 1 chén nhỏ, ½ thìa bột nghệ cùng 1 thìa mật ong nguyên chất. Trộn 2 hỗn hợp ấy vào chén rồi khuấy đều, để vào tủ lạnh 15 phút trước cho mát rồi sau đó mới đem ra sử dụng.

Việc đông lạnh sẽ khiến loại mặt nạ này dễ chịu và mát hơn, qua đó, lấn át được mùi nghệ và khiến chúng dịu mùi hơn.



cach-tay-mau-vang-cua-nghe-640x300.png



Đắp mặt cùng với hỗn hợp bột nghệ



Xông hơi da mặt bằng một chiếc khăn ấm để lỗ chân lông giãn nở rồi sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, để khoảng 5 phút rồi rửa sạch lại cùng nước ấm.

Bạn sẽ ngạc nhiên với loại mặt nạ này nếu sử dụng đều đặn 3 lần/ tuần đấy. Làn da bạn sẽ trở nên tinh khiết, trắng sáng, mịn đẹp và căng bóng, không còn tình trạng khô hay nhờn dính bởi tính cân bằng độ ẩm mà mật ong đem lại.

Thật nhanh chóng và tiện dụng phải không nào? Nếu bạn là một cô nàng bận rộn, không thể chờ đến 30 phút để đắp những loại mặt nạ khác thì đây chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy.

Chúc các bạn có một làn da thật đẹp !

<<<Xem thêm : Kem dưỡng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex có tốt không
 

thien_kim1290

New member
User ID
129059
Tham gia
18 Tháng mười một 2016
Bài viết
20
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
ko biết địa chỉ mua bột nghệ tinh chất ở đâu
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom