Ngạc Nhiên Về Cách Dùng Tinhdầu Gấc Để Dưỡng Trắng Da

dongocnguyetanh

New member
User ID
115101
Tham gia
2 Tháng tư 2016
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Dầu gấc là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả cho chị em phụ nữ, bởi dầu gấc chứa nhiều vitamin và khoáng chất, sẽ giúp cải thiện độ ẩm và giải quyết vấn đề về da mặt rất tốt, làm sáng mịn da cực nhanh.
>>Xem thêm : mua dầu hạt nho nguyên chất ở đâu hcm
Hơn nữa dầu gấc còn là nguyên liệu chứa hàm lượng chất chống oxy hóa (β-Caroten) rất cao, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, tránh được các tác nhân gây hại cho da từ môi trường sống giúp da săn chắc. Do đó, để làm đẹp cho da, bạn hãy áp dụng ngay cách chăm sóc da mặt và da toàn thân bằng dầu gấc, sẽ giúp mang lại làn da mềm mại, sáng hồng và khỏe mạnh.
g%E1%BA%A5c.jpg

Cách làm trắng da bằng dầu gấc:
Cách chăm sóc da đơn giản nhất là bạn sử dụng dầu gấc nguyên chất, kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác để dưỡng trắng da mặt và da toàn thân, sẽ đem lại cho bạn làn da trắng mịn, sáng hồng tự nhiên. Sau đây là công thức dưỡng trắng da mặt bằng dầu gấc.
1473929295-147392403978950-lam-dep-bang-dau-gac_1473980892_906.jpg

Nguyên liệu cần có:
  • Tinh dầu gấc
  • Sữa tươi
  • 1 Ít nước cốt chanh
  • Mặt nạ giấy.
dau%20gac%20va%20chanh.jpg

Cách thực hiện:
  • Mỗi lần đắp mặt nạ, bạn lấy khoảng 3-4 thìa tinh dầu gấc, rồi trộn tinh dầu gấc với khoảng 100ml sữa tươi và một ít nước cốt chanh lại với nhau thành một hỗn hợp sáng mịn.
  • Sau đó, cho mặt nạ giấy vào ngâm trong hỗn hợp này 2-5 phút rồi lấy ra, rửa mặt sạch sẽ và đắp mặt nạ giấy lên mặt, đợi cho mặt nạ khô thì lấy ra và rửa sạch mặt với nước ấm.
  • Bạn có thể áp dụng cách chăm sóc da bằng dầu gấc từ 3 lần/ tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy da mình trắng mịn, hồng hào lên trông thấy.
0003734_bat-mi-5-cach-lam-dep-da-bang-dau-gac-don-gian.jpeg

Vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa cực mạnh có trong gấc, sẽ giúp dưỡng da trắng sáng, mịn màng hơn. Vì vậy, sử dụng gấc thường xuyên sẽ giúp làn da láng mịn, căng trà sức sống.
Nguồn bí quyết khỏe đẹp
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom