Review Các Cách Xóa Tàn Nhang Hiện Nay

phongvan2

New member
User ID
125939
Tham gia
20 Tháng chín 2016
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Tàn nhang thường xuất hiện khi có sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể (đối với phụ nữ là sau khi sinh) hoặc những tác động quá lớn từ môi trường (ánh sáng mặt trời, tia sáng từ máy tính) hoặc di truyền. Nhìn chung, vì bất kỳ lý do nào, tàn nhang cũng khiến diện mạo xuống cấp hơn với làn da loang lổ, vết nám và tàn nhang có xu hướng lan rộng.

Có thể chia cách xóa tàn nhang thành các phương pháp chính: sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, dùng kem hoặc thuốc bôi và áp dụng công nghệ cao. Hãy cùng review về những phương pháp này:

Dùng các loại mặt nạ thiên nhiên vẫn luôn được ưa chuộng bởi nguyên liệu dễ kiếm và thực hiện cũng đơn giản. Bạn có thể dùng một số loại mặt nạ như: sữa chua không đường, chanh pha mật ong, nước vo gạo kết hợp với nha đam…

Những loại mặt nạ này nên đắp lên da khoảng 15-20 phút rồi sau đó rửa lại với nước ấm, kiên trì thực hiện mỗi tuần từ hai đến ba lần để thấy kết quả rõ ràng.

Sử dụng các loại thuốc hoặc kem bôi cho thấy tác dụng nhanh hơn là mặt nạ có nguồn gốc tự nhiên (mặt nạ đất sét, kem trộn, kem trắng da…) Điều dễ nhận thấy ở những loại kem này là khả năng làm trắng da cấp tốc, song song với việc đó là làm mờ các vết nám và tàn nhang tối màu trên da.

Tuy nhiên, để nói về hiệu quả cách xóa tàn nhang về lâu dài thì đây không phải là lời khuyên nên chon bạn bởi những loại kem thuốc không rõ nguồn gốc thường làm mài mỏng da khiến chúng trông trắng hơn nhưng thực chất là làm da yếu đi, dễ bắt nắng và tia tử ngoại hơn. Dần dần, những vết tàn nhang sẽ tái phát và thậm chí còn có phần mạnh mẽ hơn trước kia.

Công nghệ cao trong loại bỏ tàn nhang tiên tiến nhất hiện nay là Skingym – mô hình tập thể dục cho da với Laser Revlite SI và Ánh sáng sinh học Light Fotofacial. Đây là cách xóa tàn nhang an toàn và hiệu quả lâu dài nhất mà không lo sợ tái phát.

Tia Laser Revlite SI là bước laser kép đi sâu đến 2.5mm tầng hạ bì và hóa hơi mọi bụi bẩn dưới da, ánh sáng sinh học Light Fotofacial sẽ giúp làm mờ các sắc tố đậm màu dưới da đồng thời kích thích tuần hoàn máu và tăng sinh collagen, elastin… Như vậy, không những nám và vết thâm được làm mờ từ gốc mà làn da còn được cải thiện tổng thể, săn chắc và sáng hồng hơn một cách an toàn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom