Phương Pháp Trị Ung Thư Đang Giúp Đỡ Nhiều Người Bệnh

phucntqthl

New member
User ID
126798
Tham gia
6 Tháng mười 2016
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Ung thư là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới, bệnh ung thư có ảnh hưởng đến tất cả mọi người bất kể tôn giáo, chủng tộc hay quốc gia nào.

1. Bệnh ung thư là gì?
Ung thư(cancer) là tên được dùng chung để mô tả nhóm các bệnh gây ra những sự thay đổi về sinh sản, tăng trưởng và chức năng của tế bào. Các tế bào bình thường dần trở nên bất thường và tăng sinh một cách không kiểm soát được, những tế bào này có khả tính xâm lấn bằng cách phát triển trực tiếp vào các mô ở gần hoặc ở xa qua hệ thống bạch huyết hoặc mạch máu. Di căn là nguyên nhân chính gây tử vong của bệnh ung thư. Ung thư không chỉ là một bệnh mà là gồm nhiều các bệnh, có đến hơn 200 loại ung thư khác nhau.
2. Nguyên nhân gây bệnh ung thư
Nguyên nhân gây ra ung thư là sự sai hỏng của AND, tạo ra các đột biến ở gene thiết yếu điều khiển quá trình phân bào cũng như những cơ chế quan trọng khác. Một hay nhiều đột biến được tích luỹ lại và gây ra sự tăng sinh không thể kiểm soát và tạo thành các khối u. Chuyển dạng từ một tế bào bình thường sang một tế bào ung thư là một quá trình gồm nhiều giai đoạn, từ một tổn thương tiền ung thư đi đến khối u ác tính. Những sự thay đổi này là kết quả của việc tương tác giữa các yếu tố di truyền của con người cùng ba loại tác nhân bên ngoài, gồm có:
- Các tác nhân vật lý như tia cực tím và bức xạ ion hoá
- Các tác nhân sinh học như nhiễm trùng một số virut, vi khuẩn hoặc ký sinh trùng.
- Các tác nhân hoá học như a-mi-ăng, các thành phần của khói thuốc lá, arsenic và aflatoxin.
Ung thư có thể được giảm thiểu và kiểm soát bằng việc áp dụng các chiến lược phòng ngừa, phát hiện và điều trị sớm ung thư.


https://4.bp.************/-xa25zHJCZuc/WBG9bBRQCxI/AAAAAAAAABc/m03TxgZp7NsUdyM9eY-NCo_j_2i9sjjyACLcB/s320/Ung-th%25C6%25B0-gan.jpg
3. Nấm lim xanh trị ung thư - cáchphòng tránh
Hiện nay, có rất nhiều công trình nghiên cứu đã nêu ra hoạt chất cordycepin trong nấm lim có tác dụng làm ức chế sự phân hạch của các tế bào U, kìm hãm sự xâm lấn của các tế bào này và diệt đi một lượng lớn các tế bào T, những thực bào trong cơ thể. Dược chất poly sacchorides sẽ góp phần thúc đẩy chuyển hoá hạch, tăng khả năng tự động chống lại ung thư của cơ thể, giúp nâng cao sức đề kháng và thể trạng người bệnh cũng như làm tăng khả năng chịu đựng của cơ thể với các liệu pháp hoá trị và xạ trị ung thư, do đó nấm lim xanh giúp cho cơ thể người bệnh tránh được tối đa các phản ứng gây ra sau quá trình hoá trị và xạ trị. Ngoài ra, nấm lim xanh còn có tác dụng ngăn chặn và giảm các cơn đau hiệu quả, vì thế mà nấm lim thường được dùng để hỗ trợ như một loại an thần.


Xem thêm: danviet.vn/song-khoe/nam-lim-xanh-va-hieu-qua-vuot-troi-trong-phong-chong-benh-ung-thu-mau-717284.html
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom