Nhân Sâm Khô ( Hồng Sâm) Thần Dược Tăng Sinh Lý Cho Nam Giới

ahlatn01

New member
User ID
127913
Tham gia
27 Tháng mười 2016
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Tác dụng của Hồng sâm hàn quốc với Nam giới

Đàn ông thường gặp khó khăn trong vấn đề tình dục do không đạt được sự cương dương. Tác dụng của hồng sâm đối với đàn ông đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh trong nhiều năm qua.

Bất lực, còn được gọi là rối loạn chức năng cương dương, là một thuật ngữ dùng để mô tả sự không có khả năng đạt được hoặc duy trì sự cương cứng. Nó là một vấn đề có ảnh hưởng đến gần một nửa số nam giới ở độ tuổi trên 40 tuổi trên toàn thế giới.

14705763_1139213316168820_443588766196230574_n.jpg

Đôi khi căn bệnh này có thể làm giảm lưu lượng máu đến dương vật, bao gồm cả bệnh tim mạch và tiểu đường, hoặc những người có ảnh hưởng đến sự kích thích thần kinh đến cơ bắp của dương vật, chẳng hạn như bệnh đa xơ cứng

Tác dụng của hồng sâm hàn quốc

Phương pháp điều trị thông thường cho rối loạn chức năng cương dương bao gồm phẫu thuật cấy ghép, tiêm trực tiếp dương vật của thuốc, làm giãn mạch máu, và các loại thuốc tăng cường sinh lực. Mặc dù thuốc uống là phổ biến hơn các phương pháp khác, tuy nhiên, các tác dụng phụ có thể nghiêm trọng hoặc thậm chí đe dọa tính mạng, đặc biệt là cho những người có các loại các tình trạng bệnh có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương.

Hồng sâm Hàn Quốc, còn được gọi là nhân sâm đỏ của châu Á, là một loại thảo dược được sử dụng truyền thống ở châu Á trong hàng nghìn năm. Nó là một trong những thảo dược phổ biến nhất trên thế giới, và được sử dụng bởi khoảng sáu triệu nam giới tại Hoa Kỳ.

Tác dụng của hồng sâm Hàn Quốc đối với nam giới chủ yếu là kích thích chức năng miễn dịch, kiểm soát lượng đường trong máu. Kết quả các nghiên cứu cho thấy, hồng sâm Hàn Quốc có thể góp phần phòng chống ung thư, cải thiện hiệu suất chất và tinh thần, và tăng cường chức năng tình dục cho nam giới nhờ thành phần saponin.

Các bác sĩ người Mỹ đã tiến hành nghiên cứu và phân tích tác dụng của hồng sâm Hàn Quốc đối với 45 người đàn ông bị rối loạn cương dương được phân ngẫu nhiên. Mỗi ngày họ sẽ nhận được khoảng 900 mg hồng sâm Hàn Quốc và ăn ba lần mỗi ngày, trong vòng 8 tuần.

Sau khi nghỉ ngơi hai tuần, mỗi người được điều trị khác cho thêm tám tuần. Khả năng của những người đàn ông để đạt được và duy trì cương cứng lớn hơn đáng kể sau khi họ uống hồng sâm. Khoảng 60% người tham gia báo cáo cải thiện khả năng cương cứng sau khi dùng hồng sâm. Mức testosterone không thay đổi khi điều trị, vì thế, các bác sĩ khẳng định rằng, nhân sâm không làm thay đổi nội tiết tố của con người.Thay vào đó, họ cho rằng hồng sâm Hàn Quốc có thể hoạt động trên hệ thần kinh, được biết đến để ảnh hưởng đến chức năng tình dục. Lý thuyết này được hỗ trợ bởi các nghiên cứu trước đây về tác dụng của nhân sâm và hồng sâm ở động vật và con người.

Một số nghiên cứu trước đây đã cho rằng hồng sâm Hàn Quốc có thể cải thiện chức năng tình dục. Trong một thử nghiệm của con người, nhân sâm kết hợp với các loại thảo mộc và các chất dinh dưỡng được cải thiện ham muốn tình dục và chức năng tình dục ở phụ nữ. Thử nghiệm khác cho thấy một lợi ích của hồng sâm Hàn Quốc ở nam giới đối với bệnh rối loạn chức năng cương dương. Các thí nghiệm này đều chứng minh hồng sâm Hàn Quốc hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Tư vấn thêm về sản phẩm : 19007148 hoặc 0126 55234 02
Đặt sản phẩm online: ww.geumsan.com.vn/san-pham/nhan-sam-kho.html
 

ahlatn01

New member
User ID
127913
Tham gia
27 Tháng mười 2016
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Sâm tươi 4-6 năm tuổi của vùng núi Geumsan –Chungcheonamdo – Hàn Quốc, sau khi trải qua 3-4 lần hấp – sấy với các điều kiện tối ưu tạo ra Hồng sâm chất lượng cao. Hồng sâm sẽ được thái lát sau đó ngâm tẩm mật ong rừng nguyên chất để tạo ra một sản phẩm tuyệt hảo, tiện sử dụng – một món quà quý giá cho sức khỏe của mọi người ở mọi lứa tuổi. Hồng Sâm lát tẩm mật ong (Honey Sliced Korean Red Ginseng) có hương vị thơm ngon cùng với nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ Hồng Sâm và mật ong. Sản phẩm rất sử dụng và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe:

- Tăng cường sinh lực, giảm cholestoron, chống lão hóa, tăng tuổi thọ...

- Làm cho tinh thần tỉnh táo, nâng cao hiệu quả năng lực làm việc

- Phù hợp với mọi lứa tuổi nhất là người làm việc căng thẳng, mệt mỏi, lo âu, người vừa trải qua phẫu thuật, mất máu nhiều...

- Cải thiện tình trạng mất ngủ.
 

ahlatn01

New member
User ID
127913
Tham gia
27 Tháng mười 2016
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Hiện đang có chương trình khuyến mãi mua nấm Linh Chi trực tuyến tại website :
ww.geumsan.com.vn/
 

ahlatn01

New member
User ID
127913
Tham gia
27 Tháng mười 2016
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Từ ngày 5 - 11/11/2016, khi mua Nhân sâm khô hộp thiết bất kỳ( Hồng Sâm), Khách hàng sẽ được tặng ngay 1 hộp sâm lát tẩm mật ong 100g trị giá 700.000đ

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng khi mua Trực Tuyến trên trang Geumsan (geumsan.com.vn), không áp dụng tại các cửa hàng.

Khách hàng có thể đặt mua tại đây:
ww.geumsan.com.vn/san-pham/nhan-sam-kho.html
14956594_1154182981338520_6684478165339460153_n.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom