Hết Lông Nách Cùng Với Nguyên Liệu Đơn Giản, Dễ Kiếm

dongocnguyetanh

New member
User ID
115101
Tham gia
2 Tháng tư 2016
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Cùng với công thức triệt lông nách vĩnh viễn từ mỡ trăn, chị em sẽ có được vùng da dưới cánh tay mềm mịn, trắng sáng. Mỡ trăn cũng rất hiệu quả cho việc tẩy lông ở tay, chân và vùng bikini. Chúc phụ nữ thành công với công thức này!
Xem thêm sản phẩm:dau dua
tay-long-nach2.jpg

từ xa xưa, mỡ trăn đã được sử dụng nhiều để chữa trị các bệnh á sừng, trĩ, bỏng, trị sẹo cho da, chữa da nứt nẻ, da khô… Thêm một tác dụng mà ít ai ngờ đến của mỡ trăn cũng được rất nhiều bạn mê say đó là triệt lông vĩnh viễn. Hãy cùng tìm hiểu tác dụng “lạ” triệt lông vĩnh viễn bằng mỡ trăn với cách ngay sau đây:
Nguyên liệu cần có:
- Sáp wax, miếng wax lông hoặc nhíp để làm vệ sinh vùng lông cần triệt. lưu ý bạn không dùng dao cạo nhé, vì dao cạo sẽ ko lấy hết được chân lông.
- Mỡ trăn để ngăn mát tủ lạnh làm đông mỡ và teo nhỏ mùi gây chẳng dễ chịu (bạn có thể mua tại các trại nuôi trăn hoăc nơi bán mỡ trăn trị bỏng hay các quầy thuốc thuốc tây).
Cách làm:
Cach-tay-long-nach-tu-nhien-hieu-qua.png

- Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng cần triệt lông bằng nước nóng và bông tắm hỗ trợ đào thải tế bào da chết, đồng thời làm da mềm mại giúp lông dễ triệt và khi wax không bị đau rát. Bạn cũng có khả năng lấy tinh dầu dừa hòa với nước cốt chanh và đường để tẩy da chết ở vùng nách. hỗn hợp này sẽ giúp da mềm mịn không ngờ, đồng thời, giúp lông mềm và dễ đào thải hơn.
- Bước 2: Tẩy lông bằng wax hoặc nhíp.
- Bước 3: Xong bước 2, bạn lấy 1 lượng mỡ trăn vừa đủ thoa lên vùng vừa wax, vừa thoa vừa massage từ từ nhõm cho mỡ trăn thấm vào lỗ chân lông. Để mỡ trăn lưu lại trên da nguyên đêm.
- Bước 4: Sáng ngày hôm sau, tắm lại bình thường bằng sữa tắm, dùng bông tắm chà nhẹ nhàng nhõm lên vùng da thoa mỡ trăn để giúp làm vệ sinh mỡ và tẩy đi tế bào da chết.
- Nên lặp đi lặp lại biện pháp này từ 5 – 7 ngày liên tục và thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả cao nhất.
Sau trong khoảng thời kì sử dụng cách thức này bạn sẽ thấy lông mọc trở lại, tuy vậy lông lúc này chỉ mọc tương đối ít, yếu ớt, sợi mảnh, không dày cứng và khó thấy nếu chỉ nhìn thoáng qua. Thời gian lông mọc trở lại ngày càng dài hơn có khả năng lên đến 2 – 3 tháng lông mới nhú một chút nếu bạn bền chí sử dụng đúng các bước như trên.
Chúc phụ nữ thành công!
Nguồn tinh dầu vincy
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom