Loại Bỏ Nám, Tàn Nhang Triệt Để - Chuyện Khó Mà Dễ

hanhphucthoangqua

New member
User ID
125781
Tham gia
16 Tháng chín 2016
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Nám da được coi là nỗi ám ảnh, kẻ thù của bất cứ người phụ nữ nào. Nếu trước đây, nám sạm là nỗi lo của phụ nữ tuổi “băm”, thì hiện nay, dưới tác động của khí hậu, ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, khói bụi, xăng xe… rất nhiều cô nàng mới có 23 – 25 đã bắt đầu có những biểu hiện rõ rệt trên da.

Điều trị nám da – chưa bao giờ là dễ dàng!

Nếu trước đây, nám sạm là nỗi lo của phụ nữ tuổi “băm”, thì hiện nay, dưới tác động của khí hậu, ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, khói bụi, xăng xe… rất nhiều cô nàng mới có 23 – 25 đã bắt đầu có những biểu hiện rõ rệt trên da. Theo nghiên cứu, tại Việt Nam, có khoảng 15% phụ nữ ở độ tuổi 25-30 bị nám nhẹ, 40% phụ nữ trên 30 tuổi bị nám ở cấp độ nặng hơn. Bởi vậy, không có gì khó hiểu khi gọi nám là “nỗi ảm ảnh” của phụ nữ Việt.

Nắm bắt được tâm lý đó, các cơ sở điều trị nám mọc lên như nấm. Chỉ cần lướt facebook, có thể thấy các tin quảng cáo “Trị nám tận gốc”, “Trị nám, trắng da trong 1 lần”… xuất hiện nhan nhản. Các phương pháp điều trị nám cũng vì thế mà vô cùng phong phú.

Chị N.T.Hương (35 tuổi – HN) cho biết: “Theo tin quảng cáo trên mạng, tôi đã chi 900.000đ để mua loại thuốc đông y trị nám, trắng da. Người bán cam kết sau 1 tuần là thấy đốm nám mờ đi, 1 tháng là nám sẽ hoàn toàn biến mất. Phải công nhận là đúng hệt những gì người bán hàng nói. Chưa đầy 1 tháng sau, vết nám biến mất, làn da trắng sáng bất ngờ. Ai gặp tôi cũng khen. Nhưng một hôm nhìn vào gương, tôi thấy trên da hằn rõ mạch máu, làn da rất dễ ửng đỏ và mẫn cảm hơn. Thế là tôi không dám dùng nữa dù tiếc rẻ. Nhưng, sau đó, da mặt nổi mụn li ti, nám quay lại đậm màu hơn rất nhiều”

Tân tiến hơn chị Hương, chị Hồng Hạnh đã lựa chọn phương pháp đốt laser để xóa bỏ nám: “Tôi đến TMV và được giới thiệu phương pháp đốt laser, sẽ làm đốm nám biến mất ngay đầu tiên trị liệu. Sau khi làm xong, da mặt tôi căng, rát, đỏ, sau đó thâm đen lại rất khó coi. Những tưởng sau thời gian điều trị này sẽ có làn da mịn màng, nhưng không, gò má tôi lại bắt đầu xuất hiện đốm nám li ti, và chỉ 1 tuần tiếp theo lan rất nhanh và sậm màu…”

Chị Hương và chị Hạnh chỉ là một trong rất nhiều trường hợp sử dụng sai phương pháp, không những không đem lại hiệu quả mà còn gây ra tình trạng “tiền mất tật mang”. Các phương pháp điều trị nám hiện nay hầu hết là chỉ đem lại hiệu quả tức thời, nghĩa là loại bỏ được nám trên bề mặt da (lớp sừng), chứ không tác động được vào quá trình sản sinh của nám. Bởi vậy, dưới tác động của ánh nắng mặt trời, nám sẽ rất dễ quay lại và tình trạng sẽ trầm trọng hơn trước.

Và nhất là, nếu điều trị tại cơ sở không uy tín, công nghệ không đảm bảo, bác sĩ không có chuyên môn sẽ rất dễ làm tổn thương da, khiến da mỏng và yếu đi, không thể chống chọi với tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Bởi vậy, để điều trị dứt điểm nám da, chưa bao giờ là chuyện dễ dàng!.

Nhưng, không phải là chuyện bất khả thi!

Xã hội ngày càng phát triển, công nghệ được đổi mới từng ngày. Đây là cơ hội lớn để tạo nên “cuộc cách mạng” trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Và Skingym là phương pháp chăm sóc da như thế. Skingym là phương pháp hiệu quả, an toàn, không xâm lấn, không làm tổn thương da, giúp loại bỏ nám từ tận sâu bên trong, mang lại nét tươi trẻ cho làn da phái đẹp.

Skingym là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Laser Revlite SI & liệu pháp Fotofacial.

Laser Revlite SI được giới chuyên môn đánh giá là: “vua của các loại laser” bởi cơ chế hoạt động thông minh và hiệu quả vượt trội mang lại. Không tác động tới đốm nám tại lớp sừng của da, hay xâm lấn, xóa bỏ nám tạo tổn thương, Laser Revlite SI sẽ tác động sâu 2,5mm tới lớp hạ bì, hóa hơi bụi bẩn, kích thích sản sinh tế bào khỏe mạnh, nhờ vậy, làn da sẽ tự hồi phục những tổn thương đang tồn tại và phòng ngừa những tác hại xấu từ môi trường xung quanh.

Tính năng ưu việt của Laser Revlite SI sẽ càng phát huy hiệu quả khi kết hợp với liệu pháp ánh sáng Fotofacial. Đây là liệu pháp ánh sáng mới nhất, ưu việt nhất tại thời điểm hiện tại, và có lẽ ít nhất trong 5 năm nữa. Fotofacial tác động sâu tới làn da, kích thích tuần hoàn máu, giúp xóa mờ đốm nám, sạm, đem lại làn da tươi sáng, mịn màng.

Chính những tính năng ưu việt từ hai công nghệ tiến tiến bậc nhất này giúp Skingym khắc phục được tất cả các nhược điểm của phương pháp trị nám hiện nay. Skingym không gây xâm lấn, tổn thương da mà xóa bỏ nám an toàn, triệt để, đồng thời, giúp làn da có thể tự sửa chữa tổn thương, tăng cơ chế phòng vệ trước tác nhân có hại từ môi trường. .

Skingym thực sự trở thành một luồng gió mới, một “cuộc cách mạng” không chỉ trong điều trị nám mà còn trong công cuộc chăm sóc, gìn giữ làn da và tuổi thanh xuân của một nửa thế giới.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom