Da Mặt Chảy Xệ Phải Làm Sao?

phongvan2

New member
User ID
125939
Tham gia
20 Tháng chín 2016
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Da mặt chảy xệ da chính là hiện tượng da bị mất tính đàn hồi, các tế bào da bị hư hại và giảm mô liên kết – cấu trúc da (có tác dụng giúp da mềm mại, trẻ trung như collagen, eslastin). Biểu hiện rõ rệt nhất của việc nó chính là: da chùng xuống, không còn căng mướt và xuất hiện nhiều nếp nhăn khiến cho dung nhan ngày càng già nua và kém sức sống.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da mặt chảy xệ, nhưng trong đó có những nguyên nhân khiến tình trạng da này nhanh xuất hiện và kéo đến gần nhất chính là: tuổi tác, chế độ chăm sóc da và môi trường bên ngoài tác động. Để có thể đẩy lùi quá trình da mặt chảy xệ, bạn hãy bắt tay ngay vào một chế độ chăm sóc da hợp lý và lành mạnh nhé!

Chế độ ăn khoa học: Để có được làn da khỏe mạnh và săn chắc, hãy bổ sung ngay các thực phẩm giàu collagen, chất chống oxy hóa cũng như các loại vitamin và khoáng chất vào các bữa ăn hàng ngày của mình bạn nhé. Đặc biệt, cần tránh những đồ ăn sẵn và thực phẩm nhiều đường.

Uống đủ nước: Nước chính là một chìa khóa then chốt để ngăn chặn hiện tượng làn da chảy nhão, đồng thời giúp giải độc tố trong da. Da bị mất nước sẽ không thể thực hiện chức năng sản sinh collagen cũng như nhiều chức năng quan trọng khác.

Từ bỏ các thói quen sinh hoạt xấu: Xây dựng một lối sống lành mạnh và giải tỏa stress để có làn da tươi trẻ theo thời gian.

Tập thể dục: Các chuyên gia da liễu đều cho rằng việc xây dựng lượng cơ nạc ở vị trí chất béo đang mất đi chính là cách để giúp làn da trở nên đàn hồi và săn chắc. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để có một chế độ tập luyện an toàn.

Bảo vệ da với kem chống nắng: Để giảm thiểu tối ưu các tác động của tia cực tím gây phá huỷ collagen và elastin, bạn nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút và luôn trang bị đầy đủ các vật dụng chống nắng.

Tẩy trang, rửa mặt đúng cách: Rửa mặt hay tẩy trang luôn được coi là một thao tác tuy đơn giản nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến việc bảo vệ và chăm sóc làn da của bạn. Không nên quá mạnh tay hay lạm dụng các chất tẩy rửa bởi điều này sẽ khiến da dễ bị thương tổn, dễ chảy xệ. Bạn cần chọn sửa rửa mặt và sản phẩm tẩy trang an toàn, phù hợp với làn da của mình.

Thường xuyên dưỡng ẩm: Kem dưỡng da cũng được coi là mỹ phẩm rất quan trọng trong việc cung cấp độ ẩm, giúp tái tạo, tăng cường độ đàn hồi, kích thích sự liên kết giữa các mô, giúp da săn chắc và là biện pháp hiệu quả phòng chống chảy xệ da mặt.

Skingym: Được các chuyên gia đánh giá là phương pháp chăm sóc da hàng đầu và tân tiến nhất hiện nay. Một bước Skingym có thể giúp bạn chăm sóc da đạt chuẩn tối ưu, để da nhanh chóng trở nên khỏe mạnh và săn chắc. Đây cũng được coi là cách chống da mặt chảy xệ tốt nhất mà các bác sĩ khuyên thực hiện. Hiện nay, Skingym đã có mặt ở rất nhiều các quốc gia phát triển. Tại Việt Nam, trueskin đã đưa Skingym trở thành một phong cách sống cao cấp cho mọi khách hàng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom