Top Thực Phẩm Giàu Vitamin C, Bổ Sung Collagen Tốt Hơn Cả Cam Chanh

ngothihien

New member
User ID
125705
Tham gia
15 Tháng chín 2016
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc làn da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì, có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất và tạo độ đàn hồi cho da. Tuy nhiên, theo thời gian, số lượng collagen ngày càng hao hút trầm trọng làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vẻ đẹp của da. Bởi vậy, bổ sung collagen luôn được coi là giải pháp hàng đầu để duy trì làn da bền vững cùng năm tháng.

Cam chanh nói riêng và các loại quả có mùi nói chung đều được biết đến là "siêu thực phẩm" mùa hè bởi hàm lượng vitamin C dồi dào, không chỉ giúp thanh nhiệt giải độc, ngăn ngừa nổi mụn mà còn chính là cách bổ sung collagen hiệu quả. Thế nhưng, để có một mùa hè khỏe đẹp toàn diện, ban chỉ đừng nên uống cam chanh mà hãy tận dụng các loại thực phâm khác nữa nhé!

1. Ớt chuông

Một nửa chén ớt chuông thái hạt lựu với việc chứa hàm lượng vitamin C là 190 mg, chính là cao gấp 3 lần vitamin C có trong cam. Bởi vậy, bạn có thể bổ sung thêm chúng vào các thực đơn hằng ngày để có thể cung cấp thêm lượng vitamin cho cơ thể, giúp bổ sung collagen cho làn da.

2. Rau họ cải

Rau họ cải cũng là một nguyên liệu tự nhiên có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, tương đương với khoảng 132mg. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra và cho thấy loại thực phẩm này chính là loại thực phẩm giúp ngăn ngừa các nguy cơ ung thư một cách tối ưu nhất.

3. Ổi

Là loại trái cây nhiệt đới, ổi không chỉ có công dụng trong việc giảm cân, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể mà nó còn là nguồn vitamin C "khổng lồ" hơn nhiều loại trái cây khác. Nhiều nghiên cứu cũng đã tìm thấy khoảng 377mg vitamin C có trong 1 trái ổi, cao gấp 5 lần so với cam.

4. Dâu tây

Dâu tây là một loại hoa quả được ưa thích bởi rất nhiều người trong dịp mùa hè bởi chúng có thể chế biến được thành nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau. Và nhờ nguồn vitamin C dồi dào tương đương một trái cam mà dâu tây cũng chính là một thực phẩm thiết yếu làn da được bổ sung collagen tối ưu.

5. Đu đủ

Đu đủ cũng chính là loại trái cây có chứa hàm lượng vitamin C cao, chúng có thể cung cấp khoảng 88.3mg vitamin C trong ½ quả. Bởi vậy, đu đủ luôn là lựa chọn hàng đầu trong vấn đè làm đẹp da của mọi chị em phụ nữ trên thế giới.

Không chỉ các loại trái cây này mới là cách bổ sung collagen cho da thiết thực nhất mà có một công nghệ cũng có khả năng làm đẹp da, nâng cao sức đề kháng và làm tăng sinh collagen hoàn hảo. Đó chính là Skingym. Bởi những bước sóng từ các công nghệ đỉnh cao, Skingym tác động sâu các tế bào da, thúc đẩy vận động và tăng sinh collagen liên tục. Bởi vậy, đây đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ nữ hiện đại. Hiện, phương pháp tiên tiến, công nghệ độc quyền từ Hoa Kỳ này đã có mặt tại Việt Nam.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom