Bị Tiểu Buốt Có Phải Triệu Chứng Của Căn Bệnh Lậu Hay Không?

hoangtrong1807

New member
User ID
112812
Tham gia
8 Tháng ba 2016
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Xin chào bác sĩ phòng khám hoàn cầu, em tên là Lê Nguyễn, 23 tuổi, quận 6, TPHCM. Dạo này em hãy có hiện tượng tiểu buốt mỗi lần đi tiểu tiện, việc này khiến em cảm thấy rất bức bối, rất khó chịu. Em có tham khảo một số kiến thức về tình trạng tiểu buốt thế nhưng thấy có khá nhiều lý do dẫn đến tiểu buốt. bác sĩ cho em hỏi liệu bị tiểu buốt có phải là dấu hiệu bệnh lý lậu? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, cảm ơn chuyên gia.
Trả lời:
Bạn Lê Nguyễn thân mến!

Với câu hỏi của bạn “Bị tiểu buốt có phải là dấu hiệu căn bệnh lậu?” Chúng tôi xin giải đáp như sau:
mắc tiểu buốt có phải là dấu hiệu bệnh lậu
trước tiên để biết bạn có bị tiểu buốt do bệnh lý lậu ở phái mạnh hoặc không, bạn nên quan sát kĩ những tình trạng ở vùng kín, xem ngoài đau rát khi đi tiểu thì vùng kín có nhiễm lở loét, chảy mủ hoặc không. và điều quan trọng là bạn có tiếp xúc trực tiếp với người mắc bệnh lậu hoặc không. Nếu chưa thì tỉ lệ bạn bị bệnh lý lậu là tương đối thấp.
cac-benh-viem-nhiem-nam-khoa-thuong-gap-o-nam-gioi-1.jpg
Hơn nữa có rất nhiều nguyên nguyên do dẫn đến tiểu buốt như viêm vùng kín, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm vùng chậu, hoặ do nhiễm các bệnh x.hội như bệnh lý lậu, sùi mào gà, căn bệnh giang mai, mụn rộp sinh dục. Để biết chắc chắn mình mắc bệnh lý gì bạn nên tới đa khoa hoàn cầu phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu để được thăm khám và chữa trị.
những triệu chứng của căn bệnh lậu ở con trai
Đối với phái mạnh khi bị mắc bệnh lý lậu do giao hợp tình dục với người mắc bệnh thường sẽ có các biểu hiện sau: viêm bao quy đầu, lỡ loét hoặc chảu mủ ở quy đầu hoặc bị viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt…
Đó đều có là các ảnh hưởng mà bệnh lậu tạo nên cho đấng mày râu. Nếu không nên phát hiện hoặc chữa trị kịp thời sẽ khiến bệnh lý càng thêm to lớn hoặc tương đối khó chữa.
Chính vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đi khám nam khoa định kì để có cách phòng tránh, chữa bệnh hiệu quả bạn nhé.
chữa trị lậu tại cơ sở y tế Hoàn Cầu tận gốc bao nhiêu tiền?
chữa trị phong kham da khoa hoan cau khỏi bao nhiêu tiền là câu hỏi chung của rất nhiều bệnh nhân. vấn đề chi phí luôn là rào cản người bệnh chữa bệnh, tuy nhiên điều cấp thiết chính là bệnh lý tình được chữa hết, mang lại tình trạng sức khỏe cho những nhân hay các người thân.
Ở mỗi p.khám khán nhau sẽ có mức chi phí chữa trị bệnh lậu khác nhau, tùy trên kết quả thăm khám căn bệnh, tùy trên biện pháp trị bệnh, tùy thuộc trên tiến trình chữa trị bệnh hay mức độ bệnh.
Để biết rõ hơn về chi phí thăm khám điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hoàn Cầu bạn hãy liên hệ tới 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TPHCM
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom