Điều Trị Sùi Mào Gà Bằng Phương Pháp Dân Gian

minhduc1103

New member
User ID
127142
Tham gia
13 Tháng mười 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cùng tác giả
Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị sùi mào gàkhác nhau, mỗi cách sẽ có những ưu điểm, nhược điểm riêng với những kết quả khác nhau. Tùy vào từng đối tượng, mức độ bệnh mà sẽ có phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả. Việc lựa chọn phương pháp điều trị sùi mào gà như thế nào thì cần phụ thuộc vào hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ. Vì thế, trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ đề cập tới một số phương pháp điều trị sùi mào gà để các bạn có thể tham khảo.
Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp dân gian

– Điều trị sùi mào gà bằng nghệ vàng: trong nghệ vàng có chứa chất curcumin có tác dụng kháng vi rút và kháng khuẩn nên thường được dùng để điều trị sùi mào gà hiệu quả. Để chất curcumin trong nghệ phát huy tác dụng thì cần trộn tinh bột nghệ vàng với dầu ô liu rồi đắp lên vùng có nốt sùi mào gà rồi băng bó lại nhằm giữ hỗn hợp này không bị rơi ra ngoài. Sử dụng cách này thường xuyên hàng ngày để có thể đạt được hiệu quả.

dieu-tri-sui-mao-ga-nhu-the-nao1.jpg

Điều trị sùi mào gà bằng giấm táo
– Điều trị sùi mào gà bằng vỏ chuối: Dùng vỏ chuối chín chà xát lên những nơi mọc sùi mào gà hàng ngày hoặc có thể không chà sát thì có thể giữ vỏ chuối cố định trên các nốt sùi bằng việc dán băng dính cho cố định không bị rơi ra ngoài.– Điều trị sùi mào gà bằng khoai tây: sử dụng khoai tây tươi rồi cắt lát chà xát lên nơi có sùi mào gà. Nên áp dụng cách này liên tục trong nhiều ngày cho tới khi không còn thấy triệu chứng bệnh nữa.– Điều trị sùi mào gà bằng giấm táo: dùng bông gòn vào nước giấm táo rồi bôi lên khu vực có sùi mào gà mọc để qua đêm, thực hiện trong nhiều ngày liên tiếp để đạt hiệu quả. Trong giấm táo có chứa loại axit có tác dụng rất tốt trong việc tiêu diệt sùi mào gà.– Điều trị sùi mào gà bằng nước ép lô hội: nước ép lô hội có tác dụng giúp tăng cường hoạt động hệ miễn dịch cơ thể, tăng sức đề kháng, chống lại sự xâm nhập phát triển của các loại vi rút gây bệnh sùi mào gà. Hàng ngày, bạn nên sử dụng một cốc nước ép lô hội để điều trị bệnh sùi mào gà. Ngoài ra, để kết hợp điều trị bạn có thể sử dụng kem bôi vào vùng da bị sùi mào gà.

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp Tây y

Tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa chúng tôi đang áp dụng rất nhiều cách điều trị sùi mào gà hiện đại theo phương pháp Tây y hiệu quả như:– Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện: sử dụng sức nóng của dòng điện cao tần để tiêu diệt các nốt sùi mà gà trên cơ thể người bệnh. Phương pháp này mang lại hiệu quả điều trị cao nhưng người bệnh cần kiên trì thực hiện và cần nhiều thời gian phục hồi bởi tổn thương sau khi đốt điện.– Điều trị sùi mào gà bằng đốt laser: phương pháp này sử dụng sức mạnh của tia laser để đốt các nốt u sùi mào gà, thường áp dụng cho trường hợp người bệnh có các nốt sùi mào gà to, độc lập.– Điều trị sùi mào gà bằng thuốc: người bệnh sẽ được bác sĩ điều trị chỉ định việc sử dụng thuốc bôi hay thuốc uống. Trong khi điều trị người bệnh cần tuân thủ tuyệt đối các hướng dẫn của bác sĩ, không được tự ý điều trị bệnh hay bỏ dở quá trình điều trị.– Một số phương pháp điều trị khác như phương pháp áp lạnh, ni tơ,…

dieu-tri-sui-mao-ga-nhu-the-nao.jpg

Điều trị sùi mào gà theo phương pháp Tây y
Lưu ý: các phương pháp được đưa ra trong bài viết đều mang tính chất tham khảo. Để lựa chọn cách điều trị bệnh sùi mào gà mang lại hiệu quả thì người bệnh cần phải được thăm khám, kiểm tra tình trạng bệnh để từ đó bác sĩ mới có thể lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Người bệnh tuyệt đối không nên tự ý điều trị để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
 

tomcruise

New member
User ID
126914
Tham gia
8 Tháng mười 2016
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Muốn điều trị sùi mào gà hay bệnh lâu có thể xem tại goo.gl/sFmEYU
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom