Kết Hợp Thật Kỳ Diệu Từ Mật Ong Gừng Khỏi Được Bệnh Viêm Amidan

chungroly

New member
User ID
126033
Tham gia
22 Tháng chín 2016
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Bài thuốc dân gian chữa viêm amidan

Mật ong là loại nguyên liệu tự nhiên được tạo lên từ ong, nó nó được rất nhiều người dùng đến vì có khả năng chữa được bệnh, nhưng đặc biệt là không chỉ mật ong mới đủ còn phải kết hợp với loại khác nữa ví như chanh, quất... Nó tạo lên được bài thuốc để chữa được khỏi bệnh.

mat-ong-chanh-800x438-800x438.jpg

Công thức 1: Chanh bổ làm đôi, vắt lấy nước, đem nươc cốt chanh trộn cùng một ít mật ong, sau đó dùng uống mỗi ngày 2-4 lần. Đây được coi cách trị ho do viêm họng hiệu quả dành cho trẻ em.
Công thức 2: Chuẩn bị một ít mật ong và chanh, chanh đào,đườn phèn ta kết hợp vào ngâm. Sau vài tuần ta sẽ được bài thuốc trị ho và cũng làm mát cổ họng cho viêm nhiễm viêm họng, viêm amidan.

  • Xem thêm bài thuốc tri benh viem xoang mui hiệu quả từ thuốc nam

Chữa viêm amidan viêm họng Mật ong và gừng.

Gừng có tính ấm, nóng, chủ trị các chứng ho, cảm lạnh rất tốt. Gừng và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo, bởi chúng sẽ đánh bay mọi triệu chứng của bệnh viêm họng, viem amidan đáng ghét trong tích tắc.

bai-thuoc-chua-ho-bang-mat-ong-va-gung-hinh-anh-1.jpg

Công thức 1: Gừng rửa sạch, cạo vỏ, đem giã nhuyễn lấy nước. mang vài muỗng mật ong vài trộn cùng, tiếp theo mang hỗn hợp này mang uống, mỗi lần 1 muỗng café chia làm 3 lần, bệnh sẽ bị diệt không tái phát .
Công thức 2: Gừng đập dập đem ngâm cùng mật ong, tiếp theo lấy lát gừng cho ngậm, mang lại hiệu quả cao đem lại cũng rât bất ngờ. Sau 1-2 ngày chỉ định dùng , các triệu chứng của bệnh viêm họng hoàn toàn biến mất.​


Nước chanh trị viêm amidan viêm họng

uongnuocchanhvaobuoisangcotacdunggi1.jpg

Chanh không chỉ là để giải khát ... Hay người ta còn gọi là thảo dược, vì nước chanh có hoạt tính sát khuẩn kháng viêm cao nên nhiều người dùng nó làm chất diệt khuẩn trong họng nh: Đau rát họng, khàn tiếng hay mất giọng do viêm.


Chanh có thể áo dụng chữa viêm họng, viêm amidan. Bạn có thể cắt chanh tươi thàng tường nhát mỏng cho vào nước nóng hãm nhưtrà rồi cho chút đường phèn vào khuất đều rồi uống để trị khô miệng, đau họng, rát họng.

Ngoài ra, bạn có thể vắt lấy nước cốt chanh tươi cho vào nước ấm cùng với chút muối và mật ong, khuấy đều và uống mỗi ngày. Chắc chắn cơn đau họng, viêm họng, viêm amidan sẽ từ từ biến tan biến.

Bột đường phèn

Với bột đường phèn cũng là bài thuốc để chữa viêm amidan, đây là một mẹo khá hay mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Dùng ách này rất đơn giản, ta chỉ cần dùng một lượng đường phèn vừa đủ để đắp vào vùng cổ họng hay ta có thể hòa với nước ấm đẻ súc miệng hàng ngày nó sẽ giúp cổ họng dễ chịu làm giảm đi cơn đâu rát và sưng do viêm họng, viêm amidan gây nên.
  • Tham khảo thêm VIÊM AMIDAN LÀ GÌ KHI NÀO THÌ CẮT AMIDAN
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom