Những Nguyên Nhân Gây Ngứa Rát Vùng Kín Của Phụ Nữ

User ID
80283
Tham gia
13 Tháng ba 2015
Bài viết
66
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
1. Âm đạo rơi vào tình trạng quá “khô hạn”
Ngua-rat-vung-kin1111.jpg


Khô âm đạo có thể gây “ngứa rát vùng kín”

Khi bạn quan hệ trong thời điểm “cô bé” quá khô sẽ gây ra cảm giác khó chịu, vùng niêm mạc âm đạo bị sung huyết, phù nề, các tuyến quanh âm đạo giảm tiết dịch nhờn bôi trơn hàm lượng estrogen giảm, việc chống đỡ lại sự viêm nhiễm khiến cho màng đạo mỏng manh hơn và kém đàn hồi. Từ đó, rất nhiều chị em gặp phải tình trạng ngứa ngáy khó chịu ở vùng kín. Bạn nên đi khám càng sớm càng tốt vì tình trạng viêm ngứa rát vùng kín nếu không điều trị triệt để không chỉ làm giảm chất lượng đời sống tình dục mà còn có thể làm tăng nguy cơ gây vô sinh.

2. Vùng kín không còn “khít”

Ngua-rat-vung-kin2222.jpg


Hãy cẩn trọng với tình trạng âm đạo bị lỏng lẻo, quá rộng
Theo thống kê, có đến 80% số phụ nữ sau sinh và 90% số phụ nữ trên 30 tuổi đều có các triệu chứng âm đạo quá rộng ở những mức độ khác nhau. Âm đạo quá rộng có quá nhiều các nếp gấp tiềm ẩn, trong các nếp gấp ẩn chứa một lượng vi khuẩn, các chất độc, các tế bào da chết và máu kinh còn chưa ra hết, làm thay đổi môi trường bên trong âm đạo gâyngứa rát vùng kín, khí hư có mùi khác thường, bệnh viêm âm đạo thường xuyên phát tác, các bệnh viêm cổ tử cung, viêm loét cổ tử cung rất khó bình phục. Các vi khuẩn bệnh đi ngược lên vùng chậu gây nên các bệnh như: viêm vùng chậu mãn tính, viêm nội mạc tử cung…

>> Lời khuyên hữu ích dành cho chị em: Âm đạo rộng, khô rát, viêm ngứa rát âm đạo …khiến nhu cầu sinh lý giảm sút đã trở thành sự tổn thương khó có thể tan biến, nỗi khổ khó nói của phụ nữ. Để giữ gìn hạnh phúc gia đình và sức khỏe, bạn nên chủ động đi khám, không để lâu sẽ dẫn tới tình trạng lãnh cảm, ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc gia đình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom