Ngày Valentine nên tặng gì cho ý nghĩa?

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
User ID
9
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,597
Điểm tương tác
12
Tuổi
29
Địa chỉ
Việt Nam
Đồng
270,651
Chắc chắn các bạn trẻ đang yêu rất phân vân, valentine nên tặng gì cho người mình yêu nhỉ? Hi vọng bài viết sau sẽ giúp bạn có 1 ngày Lễ Tình Nhân thật ý nghĩa và hạnh phúc bên người mình yêu.


phunuvnnetvalentine1402lo.jpg


Hoa hồng và sô cô la

Hoa hồng là biểu hiện cho tình yêu mãnh liệt, nồng cháy còn sô cô la biểu hiện cho tình yêu ngọt ngào và cả một chút đắng khó quên. Tặng hoa hồng và sô cô là luôn luôn tạo ra sự lãng mạn khó quên nếu bạn biết chọn thời điểm và cách tặng.

Sách ảnh

Không gì có thể làm đối tác của mình cảm thấy hạnh phúc bằng một cuốn sách có những hình ảnh của hai bạn. Để tạo ra một cuốn sách như vậy không có gì khó, chỉ cần bạn kiên nhẫn, tinh thế một chút để lựa chọn và sắp đặt sao các bức ảnh sao cho hiệu quả cao nhất. Hoặc bạn có thể chia sẻ với nửa kia những bức ảnh ý nghĩa qua facebook hoặc blog.

Chuẩn bị cho một bữa sáng ở trên giường

Chuẩn bị một bữa sáng lãng mạn ở trên giường có thể được xem như là một món quà không kém phần lãng mạn tron ngày Valentine, nó mang lại cho bạn sự mới lạ và lãng mạn. Nếu bạn muốn nhấn mạnh sự lãng mạn hãy chuẩn bị một bữa sáng thịnh soạn trên giường trong nhà mình hoặc tại một địa điểm nghỉ ngơi nào đó mà cả hai đã lên kế hoạch trước.

Bữa tối lãng mạn

Trong ngày lễ tình nhân, bạn hãy lên lịch cho một cuộc hẹn và chuẩn bị một bữa tối lãng mạn, đó sẽ là một kỷ niệm ngọt ngào đang nhớ. Bạn không nhất thiết phải đến một nhà hàng sang trọng, bạn hãy tạo ra một bữa tối trở lên đặc biệt, bạn có thể tự tay nấu tất cả những món ăn mà nữa kia của mình thích, chuẩn bị không gian lãng mạn với nến và hoa, thêm vào đó là một chút sâm banh và một bản nhạc tình yêu êm dịch. Hoặc bạn có thể cùng nhau đến một quán ven biển, một nơi yên tĩnh để vừa ăn vừa cảm nhận tình yêu ngọt ngào.

Áo đôi

Đây cũng có thể là một trong những món quà ý nghĩa trong ngày Valentine. Áo đôi chính là món quà không lời thể hiện hai người là một đôi tình nhân. Đây chính là lời thú nhận tinh tế nhưng rõ ràng nhất rằng các bạn đang chìm đắm trong tình yêu. Cùng diện áo đôi và nắm tay trong ngày tình nhân cũng là một hành động cực kỳ lãng mạn và khó quên.

Cùng học nấu ăn

Đăng ký một lớp học nấu ăn cho cả hai hoặc bất cứ một hoạt động nào đó dành cho cả hai người như khiêu vũ, cắm hoa, nấu ăn, lớp học tiền sản…Món quà là cầu nối giúp hai bạn gắn kết lại với nhau cũng như chia sẻ với nhau những nghệ thuật mới. Món quà này thích hợp cho mọi mối quan hệ.

Cùng nhau đi spa

Cùng nhau đi spa giúp cho cả hai cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn, ca rhai cùng có những khoảnh khắc thú vị bên nhau.Món quà này phù hợp với những cặp đôi mới cưới cũng như những cặp vợ chồng muốn làm tươi mới mối quan hệ của mình.

Cùng đi dã ngoại

Thật tuyệt vời khi trong ngày đặc biệt mà được tránh xa cái ồn ào và náo nhiệt của thành phố, để một mình bên chàng/nàng tận hưởng sự thanh bình và thân mật. Hãy cùng lên ý tưởng cho một chuyến dã ngoại vui vẻ cùng nhau. Chuẩn bị thức ăn nhẹ và một chút rượu vang để cùng nhau nhấm nháp trong khi chàng đang say mê ngắm nhìn khung cảnh yên bình nơi đồng cỏ xanh hay thảm lá vàng. Thiên nhiên sẽ mang hai người đến gần nhau hơn.
Điều quan trọng nhất không phải là bạn tặng món quà gì, mà là sự chân thành và tấm lòng của bạn khi tặng món quà ấy. Một món quà nhỏ nhưng công phu và giàu ý nghĩa thì quý hơn nhiều so với món quà đắt tiền nhưng vô vị. Vậy nên, hãy tặng quà với tình yêu và sự chân thành từ đáy lòng mình nhé, nhất định đối phương sẽ cảm nhận được.

Tự tay làm quà tặng

Bạn là một một người khéo tay và có nhiều tài lẻ như đan len, tạo những bức ảnh hay vẽ tranh…? Bất luận món quà mà bạn tặng chàng là một chiếc khăn quàng cổ tự đan, một bức ảnh tự chụp hay bức tranh treo tường tự vẽ thì chàng chắc chắc cũng rất ngạc nhiên và ấn tượng về tài năng của bạn.

Chúc các thành viên phunuvn ngày valentine thật ý nghĩa nhé!

theo sheknows
 

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
User ID
9
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,597
Điểm tương tác
12
Tuổi
29
Địa chỉ
Việt Nam
Đồng
270,651
Những quà tặng sau đây cũng rất thích hợp cho bạn trong ngày này:

Quà tặng nàng:

- Một bó hoa tulip đỏ hoặc hoa hồng được trang trí đẹp mắt.


- Một quyển sách về tình yêu.
- Chocolate hình trái tim hoặc được gói trong hộp trái tim.
- Những chiếc bánh qui có kiểu trang trí riêng cho ngày Tình yêu.
- Một chiếc gương trang điểm bằng bạc được chạm khắc tinh tế.

- Một chiếc váy ngủ xinh xắn hay một bộ đồ nhóc (nếu tình cảm giữa hai bạn đã rất gắn bó)
- Một bộ cốc hình trái tim đôi.
- Đôi hoa tai hoặc dây chuyền có mặt đá trái tim.
- Nến thơm nghệ thuật hoặc tinh dầu thơm có mùi người yêu bạn ưa thích.
- Bộ mỹ phẩm tắm spa tại nhà.
- Chiếc ví da hoặc vali nhỏ đựng đồ trang điểm.
- Một cây son môi hoặc bộ mỹ phẩm trang điểm.
- Cây Tình yêu (loại cây được trồng sẵn trong chậu nhỏ, sau khi tưới nước vài ngày cây sẽ lớn và lá của nó sẽ có chữ “I love You” thật lãng mạn).
- Một khung ảnh có thể để ảnh của hai bạn.

Quà cho chàng:

- Hộp chocolate được gói trang nhã nhưng ấn tượng

- Tinh dầu hoặc nến thơm.
- Một quyển sách về tình yêu.

- Giá để điện thoại di động hoặc iPod.

- Một chiếc USB kiểu dáng độc.

- Một bộ Pyjamas.
- Bộ cài cavat và măng-sec áo sơmi.
- Một chiếc ví da.
- Một chiếc đồng hồ.
- Bộ dao gập nhiều loại.
- Một chiếc bút Thuỵ Sĩ.
 

heo_boorin

New member
User ID
4358
Tham gia
5 Tháng hai 2013
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Có người yêu thật là thích. Đến Valentine được tặng biết bao nhiêu là quà tặng. Mình đang thix cây Masscara của Maybeline mà ko biết anh í có biết ý mà mua tặng ko. Hihi. Trong khi chờ đợi món quà ý nghĩa từ Vanlentine, mình chơi game Vòng Xoay May Mắn của Triumph trên Facebook xem sao. Rủi đâu may mắn trúng đc cây Masscara như ý thì sao ^^
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom