Giờ Đây Bạn Có Thể Tránh Bệnh Ung Thư Cổ Tử Cung

phucntqthl

New member
User ID
126798
Tham gia
6 Tháng mười 2016
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Nấm Lim Xanh từ lâu đã được chứng minh là một trong các dược liệu quí nguồn gốc từ thiên nhiên giúp điều trị bệnh ung thư cổ tử cung vô cùng hiệu quả.
1.Ung thư cổ tử cung

Ung thư cổ tử cung là bệnh ung thư phụ khoa hay gặp ở phụ nữ. Tại Việt Nam, ước tính 100.000 phụ nữ thì có 20 trường hợp mắc bệnh và có 11 trường hợp tử vong.
Ung thư cổ tử cung có thể xảy ra với bất kỳ người nào, bệnh này thường gặp ở phụ nữ có độ tuổi từ 20 – 44 tuổi. Đây là giai đoạn cực kỳ quan trong trong cuộc đời người phụ nữ với nhiều thiên chức lớn lao. Là người chăm sóc gia đình và hơn thế nữa, ở độ tuổi này người phụ nữ cũng đồng thời tạo dựng được sự nghiệp của mình.

https://2.bp.************/-YawAIFeQAXw/V_8LrlHmR0I/AAAAAAAAAAg/4kvp5S3AlKwM42UvhkEfDf55xwhSUq3NACLcB/s1600/t%25E1%25BA%25A3i-xu%25E1%25BB%2591ng.jpg




Virut human papillomavirrut là nguyên nhân chính gây nên ung thư cổ tử cung. Giai đoạn đầu bệnh hầu như không có triệu chứng rõ rệt, đến khi phát triển ở giai đoạn nghiêm trọng thì người bệnh sẽ có các biểu hiện: chảy máu âm đạo đi kèm theo đau bụng, lưng và vùng chậu, huyết trắng có mùi và máu, đi tiểu bị đau và nước tiểu màu đục, chân bị sưng, cảm thấy đau bất thường khi quan hệ tình dục
2.Phương pháp điều trị bệnh
Hiện nay, bên cạnh điều trị theo liệu pháp tây y thì nhiều chuyên gia y học để tìm đến các loại thảo dược từ thiên nhiên để giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh và giúp cơ thể người bệnh phục hồi tốt hơn. Một trong những sản phẩm được các bác sỹ tin dùng đó là nấm lim xanh. Tuỳ theo từng giai đoạn bệnh mà bệnh nhân được điều trị theo phác đồ khác nhau.
3.Tác dụng của Nấm lim điều trị bệnh ung thư cổ tử cung
Nấm lim xanh tự nhiên là một loại dược liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, rất an toàn với cơ địa người bệnh, có thể dùng như một loại thực phẩm chức năng rất tốt đã được chứng nhận trong công văn của Viện Dược liệu trung ương.

https://4.bp.************/-vfR0IkrsE8g/V_8Lt8l72VI/AAAAAAAAAAk/-FpSrU1Yjnsya-u1cVF0Mtmk2jeF8rGXQCEw/s1600/images-19.jpg


Các dược chất như: polysaccharide beta-1, glucan D-3 với khả năng làm gia tăng số lượng tế bào T, tăng cường hệ miễn dịch chống lại các tế bào K. Dược chất germanium và canthaxanthin hữu cơ có trong nấm lim xanh tác dụng làm chậm sự phát triển của các khối u và ngăn ngừa di căn đến các bộ phận khác.
Ngoài ra còn bổ sung toàn diện các dưỡng chất, bồi bổ và nâng cao sức khoẻ người bệnh, giúp giảm đau, cầm máu và ổn định các chức năng bình thường, giúp người bệnh đề kháng lại các tác dụng phụ gây ra bởi phẫu thuật, đặc biệt là quá trình xạ trị, hoá trị nên giảm thiểu được ảnh hưởng của các triệu chứng gây ra.


Xem thêm :vietnamnet.vn/vn/thi-truong-tieu-dung/329356/nam-lim-xanh-thao-duoc-ho-tro-dieu-tri-ung-thu-vu.html
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom