Tác hại của viêm âm đạo ảnh hưởng đến sau này

meovang254

New member
User ID
595
Tham gia
27 Tháng mười 2012
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cùng tác giả
Viêm âm đạo nếu không phát hiện và điều trị kịp thời thì sẽ dẫn đến những bệnh như sau:


  1. Gây ra vô sinh: Môi trường PH ở âm đạo thông thường phù hợp với sự họat động của tinh trùng, nếu người bệnh bị viêm âm đạo thì sẽ gây ra mất cân bằng độ PH ở âm đạo, không còn là môi trường sống của tinh trùng vì vậy dễ dẫn đến tình trạng vô sinh ở nữ giới.
  2. Gây ra các bệnh viêm nhiễm khác: Viêm âm đạo nếu không kịp thời điều trị thì sẽ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm khác như viêm đường tiết niệu, viêm nhiễm ngược gây ra viêm vùng vùng chậu, viêm niêm mạc tử cung,...
  3. Ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi: Có rất nhiều phụ nữ trong thời kỳ mang thai bị viêm nhiễm âm đạo. Điều này có thể ảnh hưởng nhất định đến thai nhi, hơn nữa trong quá trình sinh nở còn có thể lây truyền bệnh cho thai nhi, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
  4. Ảnh hưởng đến sinh họat hàng ngày: Sau khi bị viêm âm đạo, xuất hiện những triệu chứng bệnh thì sẽ gây ra nhiều khó chịu đối với nữ giới, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày của người bệnh, ngoài ra còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống quan hệ bình thường.
 

Bối Vi Vi

New member
User ID
89767
Tham gia
12 Tháng sáu 2015
Bài viết
125
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Gây ra vô sinh: Môi trường PH ở âm đạo thông thường phù hợp với sự họat động của tinh trùng, nếu người bệnh bị viêm âm đạo thì sẽ gây ra mất cân bằng độ PH ở âm đạo, không còn là môi trường sống của tinh trùng vì vậy dễ dẫn đến tình trạng vô sinh ở nữ giới.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom