Học Nấu Ăn Tôm Rang Muối

hocnauanngon

New member
User ID
125957
Tham gia
20 Tháng chín 2016
Bài viết
245
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
ách làm món tôm rang muối Hồng Kông khi nghe tưởng chừng sẽ khó thực hiện vì nghe như món sang trọng, kiểu dạng nước ngoài nhưng hoàn toàn ngược lại không phải món ăn rất đơn giản để bạn có thể thực hiện.

Món tôm rang muối Hồng Kông được xem là món ăn để bạn có thể chiêu đãi các bạn trong gia đình mỗi ngày hội họp hoặc những dịp cuối tuần để cả nhà cùng quây quần thưởng thức món tôm rang muối này. Cùng vào bếp trổ tài nấu nướng với cách làm món tôm rang muối Hồng Kông nhé.


cach-lam-mon-tom-rang-muoi-hong-kong.jpg


Món tôm rang muối hồng kông




Nguyên liệu cần có :
– 1 kg tôm sú
– Muối hột, ớt, trái tẳt
– Gia vị: dầu ăn

Cách làm như sau:
– Bước 1: Đem tôm sú đi rửa sạch, cắt bỏ đầu tôm, rạch sóng lưng, rút bỏ chỉ đen, để ráo. Sau đó, đem đi đi rang vàng xung quanh các mặt tôm.
– Bước 2: Phần quan trọng khiến cho món ăn ngon và hấp dẫn đó là muối rang. Cách làm như sau: bạn sẽ giã muối hột ra, ớt cho nhuyễn, sau đó bạn sẽ cho phần muối đã giã nhuyễn rang chung với tôm sú, để cho ngấm gai vị. tắt bếp.
– Bước 3: bạn sẽ sắp các con tôm sú ra dĩa, trang trí xung quanh các lát dưa leo. Chuẩn bị một chén muối ớt nếu bạn thấy nhạt, nặn thêm một ít tắt cho muối thêm ngon và thơm.


Cách làm món tôm rang muối Hồng Kông quá đơn gỉan phải không các bạn? Món ăn tôm rang muối là một trong những món ăn ngon điểm tâm Hồng Kông.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom