Chữa Trị Bệnh Mất Ngủ Bằng Phương Pháp Dân Gian.

hainam28

New member
User ID
116127
Tham gia
14 Tháng tư 2016
Bài viết
32
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Bệnh mất ngủ xuất hiện ngày càng nhiều với con người cuộc sống hiện đại, do những lo toan làm ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động suy nghĩ của hệ thần kinh cũng như bộ não của chúng ta. Thị trường cũng có rất nhiều biện pháp chữa bệnh khác nhau. Tuy nhiên, xu hướng tìm về các thảo dược từ thiên nhiên để chữa bệnh ngày một tăng lên. Với bài viết hôm nay, các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ cho bạn đọc về cách chữa mất ngủ bằng lá vông.

Tại sao lá vông có tác dụng chữa bệnh mất ngủ?
Lá vông còn liên hệ là lá vông nem, thích đồng bì hay hải đồng bì, tên khoa học của nó là Erythrina variegata , thuộc họ nhà đậu. Cây lớn từ 10 đến 20 mét, chứa gai ở thân và lá mắc 3 chét dài khoảng 20cm. Hoa lá vông màu đỏ tươi và nó được tụ thành chùm dài từ 1 đến 3 hoa.



la-vong.jpg


Lá vông Thảo dược quý chữa bệnh mất ngủ.

Theo nghiên cứu của y học cổ lan truyền, lá vông nhiễm vị hơi đắng nhạt và chát, tính bình. công dụng của lá vông làm ức chế hệ thần kinh, đặc biệt là thần kinh trung ương, là bài thuốc an thần, hạ huyết áp, trừ phong thấp, sát trùng, hạ nhiệt, và gây ngủ.

vì vậy lá vông được cha ông ta ngày xưa liên tục sử dụng để chữa khó ngủ, mất ngủ, căng thẳng, lo sợ, nhức đầu, đêm trằn trọc…

5 cách đặc biệt chữa mất ngủ bằng lá vông.
Lá vông là thảo dược quý, có tác dụng to cao trong việc trị bệnh đặc biệt với bệnh mất ngủ. người có bệnh có nguy cơ dùng 1 trong 5 liệu trình chữa mất ngủ thông qua lá vôngnhư sau:

Cách 1. sử dụng lá vông nấu canh trị bệnh mất ngủ: áp dụng 300g cá diếc cùng 50g lá vông và hoa thiên lý. Lá vông thái nhỏ, còn cá diếc luộc và lọc lấy thịt vứt loại thải xương. sau đây đó nấu thành canh và ăn vào buổi chiều tối trong 5 ngày thường xuyên. Bệnh mất ngủ sẽ giảm đi trông hình thành.



1182-canh-mit.jpg


Canh mít đèo nấu lá vông vừa là thức ăn dưỡng chất vừa làm thuốc chữa trị mất ngủ.

Cách 2. Ẳn lá vông hấp cơm trước khi đi ngủ: dùng 20g lá vông tươi, sau đây khi rửa sạch tinh cho vào nồi cơm hấp và sử dụng nó trước khi đi ngủ. Đây là hướng giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ một phương pháp tự nhiên nhất.

Cách 3. Nấu cao lỏng lá vông: 400g mỗi vị lá vông và lạc tiên phối hợp với 100g rau má cùng lá gai. toàn thể nguyên liệu này phải ở dạng thái nhỏ và phơi khô. sau đó nấu 3 lần với nước và chắt lọc rồi cô lấy 700ml, tiếp theo cho 1000g đường chắt còn 1 lít nhiều lỏng. hàng ngày uống 40ml cao chia làm 2 lần uống, sử dụng liên tục trong 1 tuần bạn sẽ có bất ngờ về chất lượng của căn cao này.

Cách 4. Chữa mất ngủ thông qua lá vông với cao thang bài thuốc khác nhau:

Thang thuốc 1: 12g lá vông khô sắc với 200ml nước xuống còn 50ml uống vào buổi tối trước khi đi ngủ hằng ngày. Mỗi lần uống một thang, bệnh mất ngủ sẽ tự nhiên biến mất.

Thang thuốc tây 2: dùng 16g lá vông, sao đen10g táo nhân kết hợp với và sao thơm 5g tâm sen. Trộn đều toàn bộ và hãm với 1 lít nước sôi, cho thêm 2 bông hoa nhài tươi nữa trước khi uống. sử dụng như uống trà trong 1 tuần cảm giác thèm ngủ của bạn sẽ có mỗi đêm.

Thang thuốc 3: 4g lá vông, 12g lạc tiên, 20g lá dâu và 3 g tâm sen, dưới đây đó sắc toàn thể với nước còn 1 chén. Uống 1 lần trong ngày hết chén thuốc, sử dụng thang thuốc trong 7 ngày sẽ giúp bạn ngủ ngon, ngủ sâu hơn.

Cách 5. Lá vông ngâm rượu: Phơi khô 100g lá vông và thái nhỏ sau đây đó ngâm với rượu trắng khoảng 38 cấp độ chí ít 20 ngày. Đặc biệt, ngâm càng lâu hiệu quả càng nhiều, sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ từ 10 qua 20ml, trong 1 tuần. Bệnh mất ngủ sẽ không còn làm bạn không thoải mái về đêm.

Với 5 phương hướng chữa mất ngủ bởi vì lá vông như trên, bệnh mất ngủ sẽ toàn thể biến mất và cho bạn giấc ngủ sâu, ngủ ngon hơn mỗi đêm. Mặt khác đây là thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên nên đảm bảo tính lành mạnh và hiệu quả, không sinh cho bạn bất cứ lợi ích phụ khác cho cơ thể.

Ngoài chữa mất ngủ do lá vông thì chúng ta cũng mắc có nguy cơ sử dụng giải pháp khác nhau như: chữa bệnh mất ngủ từ tâm sen, trà hoa cúc, chuối xanh hay táo mèo… Chúc một số bạn có được giấc ngủ ngon nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom