Làm Cho Trắng Kem Da Bằng Sữa Tươi

buithanhtruong92

New member
User ID
119777
Tham gia
1 Tháng sáu 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cùng tác giả
Bí quyết làm cho kem trắng da toàn thân từ thiên nhiên đơn giản tại nhà. Bạn không còn phải lo lắng về tầm giá tắm trắng da khi đến spa. Bạn không bắt buộc nên lo ngại về làn da mình có bị dị ứng hay không. Tắm trắng da toàn thân bằng phương pháp đơn giản ngay tại nhà. Chỉ cần bỏ một chút công sức. Sau 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ

lam-kem-trang-da-bang-sua-tuoi.jpg


Nguyên liệu:

– 200ml sữa tươi không đường
– ½ chén bột trà xanh
– 1 lòng đỏ trứng gà
– 2 muỗng mật ong
– Vài giọt tinh dầu cam hoặc chanh

Thực hiện:

– Trộn đều các nguyên liệu để tạo thành hỗn hợp sềnh sệt.
– Khiến cho sạch cơ thể ngoài sử dụng hỗn hợp mặt nạ này maasage lên khắp bề mặt da khoảng 15-20 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm ngoài thoa kem dưỡng thể.

Ưu điểm:

Sữa tươi ngoài trứng gà đựng nhiều protein bên cạnh chất béo không chỉ giúp da cải thiện màu sắc nhanh chóng mà còn đạt được độ ẩm cần phải có buộc phải khi nào cũng mềm mịn khi không. Chất chống oxy hóa trong trà xanh bên cạnh mật ong sẽ giúp da được nuôi dưỡng sâu bên cạnh ngăn ngừa lão hóa, dưỡng trắng da từ bên trong.

Nhược điểm:

Ví như chị em nào với làn da dầu, nhờn ngoài dễ nổi mụn thì không nên áp dụng cách tắm trắng bằng sữa tươi vì sữa tươi tạo một lớp màng trên bề mặt da với thể làm da bị bí và dễ nổi mụn đó.

Việc áp dụng các nguyên liệu trùng hợp để khiến đẹp luôn được đánh giá cao về tính phải chăng ngoài tốt. đặc trưng, có bí quyết khiến trắng da toàn thân bằng cách hài hòa đúng các dòng thảo dược thiên nhiên sẽ đem đến kết quả siêu tuyệt vời, vừa giúp da trắng mịn, mềm mại lại không lo da bị bào mòn, hư hại.

Ngoài đó, những chị em cũng bắt buộc bổ sung những kiến thức ngoài kinh nghiệm khiến đẹp cho mình. quan tâm chăm sóc và bảo vệ da chu đáo trước khi đi ra và bằng viên uống chống nắng, khẩu trang, áo khoác dài tay để ngăn chặn tác hại của tia cực tím lên làn da. Đồng thời, chăm bổ sung nhiều rau xanh, trái cây ngoài uống nhiều nước đê làn da được tươi tắn và căng mịn, khỏe khoắn nhé những nàng.

Tham khảo thêm: Làm cho trắng kem da bằng sữa tươi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom